CHƯƠNG 24: CỨNG NHẮC

6.5K 292 12
                                    



Thẩm Quyến ngủ một giấc rất lâu, lúc tỉnh lại cả phòng đã mờ tối, anh trở mình lấy tay xoa xoa mắt, lúc này mới xoay mình xuống giường, đi rửa mặt liền cảm thấy bụng sôi ục ục, từ hôm qua khi vào phòng giải phẫu đến bây giờ không có một hạt gạo nào, bụng không kháng nghị mới lạ.

Rửa mặt xong sau, anh chuẩn bị tự làm cơm tối, định đi vào bếp thì chợt nhớ trong tủ lạnh không còn thức ăn tươi sống bởi vì lâu rồi chưa đi siêu thị. Vì vậy anh chỉ có thể quay lại phòng ngủ, mặc thêm áo khoác, đem theo điện thoại chuẩn bị ra ngoài, màn hình điện thoại di đột nhiên sáng lên, Thẩm Quyến thấy được tin nhắn Wechat của Tô Dạng Nhiên.

-- Bác sĩ Thẩm, anh dậy chưa?

-- Bác sĩ Thẩm, anh dậy rồi thì báo tôi biết nha.

...

Từ lúc ba giờ chiều, nửa tiếng cô sẽ nhắn cho anh một tin, câu hỏi lặp đi lặp lại chính là dậy chưa, dậy rồi thì nói cô biết, Thẩm Quyến cố định ánh mắt nhìn một hồi, cuối cùng cũng gửi cho cô một tin.

-- Tôi vừa dậy.

-- Chờ tôi! !

Một giây sau đã nhắn lại? ?

Không lâu sau ngoài cửa truyền tới một trận tiếng chuông cửa, Thẩm Quyến cầm điện thoại đi mở cửa, cửa vừa mở ra liền thấy Tô Dạng Nhiên nở nụ cườ, mắt anh nhìn xuống dưới, trên tay cô là một cái bình giữ nhiệt.

Tô Dạng Nhiên tự động đi vào, cô quăng dép ra, "Bác sĩ Thẩm, anh ngủ lâu thật đó."

Thẩm Quyến nhìn bàn chân trần của cô giẫm lên nền nhà, cau mày, bây giờ đã là tháng mười hai, sàn nhà lạnh như băng cô cũng không biết đi chân trần có thể đổ bệnh à?

Anh trầm mặc mở tủ giày, từ bên trong cầm ra một đôi dép duy nhất, Tô Dạng Nhiên đang mở bình, đem từng món lấy ra đặt trên bàn, miệng còn không ngừng nói, "Ngủ lâu vậy chắc anh đói bụng lắm phải không? Tôi cố ý nấu cơm đấy, lần này là cơm thật, anh mau tới đây ăn đi."

Thẩm Quyến nhấp môi dưới.

Cô quay lưng về phía anh, vóc người cao gầy hết sức nhỏ nhắn, tóc dài đen nhánh như lụa, theo động tác có mấy sợi trượt về trước, ngón tay nhỏ nhắn khẩy một cái, mấy lọn tóc kia lại bị hất ra sau, lộ ra gò má trắng nõn.

Hồi lâu Thẩm Quyến vẫn không trả lời, Tô Dạng Nhiên theo bản năng xoay người nhìn anh, "Tôi đang nói chuyện với anh đó?"

Giọng trong veo, không tức giận.

Thẩm Quyến nhấp môi đi tới, anh đặt dép bên cạnh đôi chân trắng nõn của cô, "Mang vào."

Tô Dạng Nhiên cúi đầu, "Đôi duy nhất hả?"

"Ừ, không còn đôi nào đâu."

Tô Dạng Nhiên gật đầu một cái, điều này nói rõ có rất ít người tới nhà anh, bao gồm cả phụ nữ, đây là một tin tốt vì vậy cô nghe lời mang dép vào, xỏ dép vào rồi còn thật ấm áp, ấm hơn so với khi đạp lên nền đất lạnh.

"Anh ngồi trước đi, tôi đi lấy chén đũa."

Thẩm Quyến liếc nhìn thức ăn được đặt chỉnh tề trên bàn, có hơi kinh ngạc, nhìn thấy cũng không tệ.

[FULL][EDIT] Ôn nhu mười dặm - Tống Cửu CẩnWhere stories live. Discover now