CHƯƠNG 52: ĐỎ NHẠT

5.6K 182 4
                                    

Editor: Wioo

Cho đến khi hai người gần như không thở nổi, môi của Thẩm Quyến mới tách ra, anh thấy khóe mắt Tô Dạng Nhiên có ánh nước và tròng mắt thì ửng đỏ, lần nữa ôm cô thật chặt, hai người chỉ yên lặng ôm nhau như vậy, không biết đã qua bao lâu, cho đến khi âm thanh "ột ột --" truyền tới, hai cơ thể sát rạt lúc này mới có một chút kẽ hở.

"Em đói rồi?" Giông nói dịu dàng của Thẩm Quyến vang lên. Mặt cô đỏ ửng, gật đầu một cái, "Ừm."

Cô lui ra một khoảng, xoắn xoắn ngón tay nhỏ nhắn của mình, "Cái đó... Em muốn ăn cơm."

Thẩm Quyến cười, đột nhiên nâng gò má cô lên, nhẹ nhàng hôn một cái vào trán cô rồi mới buông người ra, "Được, vậy chúng ta đi ăn cơm, ăn thật no, được không?"

Tô Dạng Nhiên bật cười, "Ừ!"

Thẩm Quyến dẫn Tô Dạng Nhiên ra ngoài ăn cơm, sau khi cơm nước xong lại đi tới cửa hàng bách hóa mua chút quà, chủ yếu là cho hai người bạn nhỏ, lần trước tới gấp quá, chưa kịp chuẩn bị quà và giới thiệu đàng hoàng, bây giờ suy nghĩ lại còn thấy thật thất lễ.

Ra khỏi cửa hàng bách hóa, bên ngoài lại bắt đầu rơi những hạt tuyết nhỏ, chúng bao phủ hầu hết các góc đường. Tô Dạng Nhiên thắt dây an toàn, nói: "Chỗ này cách nhà mình không xa, chúng ta dẫn tiểu cầu mập qua chung luôn đi."

Thẩm Quyến gật đầu, "Được, nhà mình ở phía trước rồi."

"Ừ."

Đón được tiểu cầu xong là đã gần 5h, ngày mùa đông trời mau tối, ráng trời hồng hồng ẩn hiện, lúc này là giờ cao điểm, một hàng xe kẹt, dồn dập xe này nối xe kia, ra xa lộ sau mới bớt kẹt.

Tắt máy xe, một tay Thẩm Quyến cầm túi quà một tay dắt đôi tay mềm yếu nhỏ bé của Tô Dạng Nhiên, còn cô thì cầm dây dắt tiểu cầu, vào thang máy, qua một lúc chợt anh cảm thấy lòng bàn tay hơi ướt, chỉ khi đang khẩn trương lòng bàn tay cô mới đổ mồ hôi, anh nhìn Tô Dạng Nhiên, hỏi: "Em lo lắng hả?"

Tô Dạng Nhiên cũng nhìn anh, khi nãy ở trên xe không hề lo lắng chút nào, nhưng khi vào thang máy thì bản thân bỗng trở thành con kiến trên chảo nóng, chính cô cũng cảm giác được lòng bàn tay mình ướt, giãy giụa muốn anh thả ra nhưng anh không những không thả mà còn nắm chặt.

Cô nhỏ giọng nói, "Có mồ hôi."

Thẩm Quyến cười khẽ, "Không sao, anh không chê em."

Tô Dạng Nhiên không biết làm sao, chỉ có thể mặc kệ anh muốn làm gì thì làm, nhưng nỗi lo lắng trong lòng cũng giảm bớt xuống, thật ra thì ngoại trừ khẩn trương còn có kích động, Lục Hi Lòa là idol của cô đó, nhảy một cái trở thành em dâu của idol, không kích động sao được. Tim cũng sắp bay ra ngoài rồi.

"Đinh -- "

Bất thình lình một tiếng khiến Tô Dạng Nhiên giật mình, người bỗng mềm nhũn ra, may là Thẩm Quyến nhanh tay lẹ mắt, nhanh chóng buông tay đổi thành ôm vai để cô tựa vào, tiểu cầu đang yên lặng cũng bị hù hết hồn, nó ngước đầu dùng con mắt đen thui nhìn hai chủ nhân.

Tô Dạng Nhiên tự làm mình hết hồn, ra khỏi thang máy, cô nhìn thấy cánh cửa nhà gần trong gang tấc, lập tức nắm vạt áo anh, "Không được không được, em lo quá, em không vào nổi..."

[FULL][EDIT] Ôn nhu mười dặm - Tống Cửu CẩnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin