CHƯƠNG 21: SƯ MẪU

7.7K 284 1
                                    


Ánh mắt Thẩm Quyến rơi vào đôi môi đỏ thẫm của cô, xúc cảm mềm mại đêm qua trong giây lát xông lên đầu, đôi mắt nhìn cô hơi thay đổi mấy phần, môi mỏng mím chặt, trong lòng anh đang cân nhắc.

Vào tiết học đầu tiên cũng đã nói không được tới trễ, không ai có thể ngoại lệ, sắc thái trong mắt anh lạnh thêm mấy phần, Thẩm Quyến dời mắt ra chỗ khác, cúi đầu mở giáo án, nói: "Lần sau không được tới trễ nữa."

Mọi người: ? ? ?

Không phải thầy nói đi trễ không được vào sao?

Tô Dạng Nhiên vui vẻ ra mặt, cất cao giọng nói: "Dạ, cám ơn giáo sư Thẩm!"

Cô lắc eo đi vào bên trong, nhìn một cái liền thấy Chung Án đang ngoắc mình, cô bước nhanh tới, ngồi xuống.

"Chị Tô, vừa rồi em lau mồ hôi giùm chị luôn ấy." Chung Án nhỏ giọng nói, vừa dứt lời, Tô Dạng Nhiên còn chưa trả lời, đột nhiên cậu ta cảm giác được ánh mắt rét lạnh rơi vào người mình, theo bản năng lập tức im lặng ngồi ngay ngắn.

Tô Dạng Nhiên hé miệng cười rồi nhìn sang Thẩm Quyến trên bục giảng, anh đã nghiêm túc bắt đầu tiết học.

"Được rồi, chúng ta bắt đầu giờ học."

Bởi vì tới trễ nên Tô Dạng Nhiên có hơi chột dạ, cô ngồi ngay ngắn nghe giảng cho dù không hiểu gì, cố gắng mở to hai mắt không để mình ngủ gà ngủ gật.

Chung Án có hơi kinh ngạc, bao giờ đi học cô cũng ngủ một giấc đến khi hết giờ, vậy mà bây giờ lại khác, nghe giảng so với cậu ta còn nghiêm túc hơn. Nhưng ánh mắt vừa rồi của giáo sư Thẩm vẫn còn làm cậu ta sợ hãi, không dám tùy ý nói chuyện, chỉ đành nín đến khi tan lớp.

"Chị Tô, hôm nay chị không ngủ, thật thần kỳ."

Tô Dạng Nhiên vừa đứng dậy vừa nói: "Người đi trễ làm gì dám ngủ nữa? Được rồi, không nói với em nữa, chị đi trước đây, hôm nay cám ơn em."

Chung Án nhìn bóng lưng cô như có điều suy nghĩ.

Thẩm Quyến đang thu dọn đồ, Tô Dạng Nhiên đi tới, ngay lúc còn mấy bước nữa là đến thì bị một nữ sinh có dáng dấp xinh đẹp giành trước, cô ta nhìn Thẩm Quyến, ánh mắt có chút tránh né, đại khái là do thẹn thùng, "Giáo sư Thẩm... Em, em còn có chỗ chưa hiểu, thầy có thể giảng lại cho em không ạ?"

Tô Dạng Nhiên nhíu chân mày, cái gì mà không hiểu chứ? Rõ ràng là cái cớ ngụy trang để làm quen thôi.

Thẩm Quyến ngẩng đầu lên, nhìn nữ sinh này đồng thời cũng nhìn thấy Tô Dạng Nhiên đang đứng một bên, chân mày cô nhíu lại, khóe miệng cười chúm chím, mặt đầy vẻ chờ đợi xem kịch vui, một giây tiếp theo ánh mắt anh nhìn nữ sinh kia lạnh hơn rất nhiều.

"Xin lỗi, bây giờ đã hết giờ làm việc, tất cả vấn đề tôi đã giảng cặn kẽ, nghiêm túc nghe thì sẽ không cần hỏi nữa."

Mặt nữ sinh đỏ ửng, vừa rồi là thẹn thùng còn bây giờ là xấu hổ.

Sau khi nói xong, anh không để ý tới nữ sinh có vẻ sắp khóc kia nữa, lành lạnh liếc mắt qua Tô Dạng Nhiên, cầm bài thi đi ra ngoài cửa, cô bị anh nhìn một cái, kinh sợ, lập tức đuổi theo.

[FULL][EDIT] Ôn nhu mười dặm - Tống Cửu CẩnWhere stories live. Discover now