CHƯƠNG 77

3.6K 109 0
                                    

Editor: wioo

Ra khỏi tiệm cà phê Tô Dạng Nhiên vẫn không bình tĩnh nổi, cô không thể nào tưởng tượng được ông ấy lại là cha của bác sĩ Thẩm, thiếu nợ con trai mười mấy năm làm sao có thể nói ra yêu cầu trắng trợn như vậy, chẳng lẽ không cảm thấy bứt rứt lương tâm sao?

Tô Dạng Nhiên càng nghĩ càng tức, càng khó chịu, vì vậy cô không hề hối hận về những lời nói vừa nãy của mình. Cô cố gắng lắm mới khiến tâm trạng mình bình thường lại, nhìn thời gian, bây giờ đã gần năm giờ rồi. Tô Dạng Nhiên suy nghĩ, xoay vô lăng chuyển hướng đi tới bệnh viện Hiệp Hòa.

Đến bệnh viện lúc năm giờ, cô đi thẳng lên phòng làm việc trên lầu, trên đường gặp Lục Phủ Lâm, cậu ta vội vàng vẫy vẫy tay, "Chị Nhiên, sao chị tới đây vậy?"

Tô Dạng Nhiên cười, "Chị tới chờ bác sĩ Thẩm tan làm."

Lục Phủ Lâm gật đầu, ngay sau đó lại lắc đầu, "Bác sĩ Thẩm bây giờ còn đang làm phẫu thuật, chắc không thể tan làm đúng giờ, cũng không biết mấy giờ xong nữa."

Tô Dạng Nhiên: "Vậy anh ấy đang ở phòng cấp cứu số mấy?"

Lục Phủ Lâm suy nghĩ, nói: "Để em dẫn chị đi."

"Cũng được."

Lục Phủ Lâm chỉ chỉ, "Chính là chỗ này, kia là hai người nhà bệnh nhân."

Tô Dạng Nhiên gật đầu, "Được, cám ơn em bác sĩ Lục."

"Chị Nhiên tự dưng lại khách sáo với em làm gì?" Lục Phủ Lâm ngượng ngùng cười, chợt nhớ ra chuyện gì đó, nói: "Em quên mất, em còn có công việc, em đi trước nha."

Tô Dạng Nhiên: "Được, có chuyện thì em đi trước đi."

"Vâng."

Tô Dạng Nhiên đi tới, cô nhìn hai người kia, nhìn dáng vẻ chắc là hai vợ chồng, bọn họ khẩn trương bất an, người nằm bên trong chắc là người vô cùng quan trọng với họ. Cô ngồi xuống băng ghế đối diện, ngồi một hồi, người phụ nữ trung niên chủ động bắt chuyện.

"Cô cũng đang chờ ai sao?"

Tô Dạng Nhiên ngẩng đầu nhìn bà, gật đầu, "Đúng ạ."

Người phụ nữ nghi ngờ nhìn chồng mình, người chồng cũng thấy kì lạ, trong phòng giải phẫu chỉ có con bọn họ, không có người khác, cô gái này đang đợi ai? Tô Dạng Nhiên biết bọn họ đang nghĩ gì trong lòng, nói: "Tôi đang đợi bạn trai."

Hai vợ chồng nhìn nhau, người phụ nữ hỏi: "Bạn trai cô là bác sĩ hả?"

Tô Dạng Nhiên gật đầu, "Đúng ạ."

"Nghề bác sĩ tốt lắm nha." Người phụ nữ không nhịn được khen. Tô Dạng Nhiên nói: "Cũng không tốt lắm đâu ạ."

Hai vợ chồng kỳ quái nhìn cô, không hiểu tại sao cô lại nói vậy. Tô Dạng Nhiên nhìn họ cười, không nói thêm gì nữa.

Hai vợ chồng thấy người ta không muốn mở miệng thì cũng không miễn cưỡng, vì vậy đoạn hành lang dài tiếp tục yên tĩnh, Tô Dạng Nhiên rũ thấp đầu nhìn đầu gối, hàng lông mi dày che mất sự ưu tư trong đôi mắt.

[FULL][EDIT] Ôn nhu mười dặm - Tống Cửu Cẩnजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें