Tập cuối:"Anh đã yêu em, một Người Con Gái Mang Tên Tuyết"

34.2K 259 87
                                    

Tập cuối: "Anh đã yêu em, một Người Con Gái Mang Tên Tuyết"

(Mọi người cho Mun ý kiến khi đọc hoàn truyện nha, moah....)

Một ngày nắng nhẹ, gió thanh và bầu trời trong xanh tươi đẹp đã biến mất, dường như trong mắt người đàn ông kia, chỉ còn lại hình ảnh người con gái đang ở trong vòng ôm của kẻ khác, mây đen, gió lạnh, mưa gào như đang đổ xuống.

Hạ Lâm Phong nhìn Lâm Thư Tuyết đang ở trong vòng tay của người đàn ông khác, ánh mắt không dấu được sự tức giận cùng ghen tuông đang dâng đầy, không chần chừ mà bước lại phía tên đàn ông kia, mạnh mẽ đưa tay ra giành cô lại với mình, giọng nói có phần cảnh cáo cùng uy hiếp đầy bá đạo.

"Ngươi là ai"

Lâm Thư Tuyết đầu bỗng cảm thấy nhức nhối vô cùng, trên đỉnh đầu như có hai luồng điện khác nhau đang tranh đấu, mà cô thì lại đang rất mệt, mệt đến nỗi không muốn nói gì hết, vì thế để mặc hai tên kia muốn làm gì thì làm, như không cần biết hai người nói gì với nhau mà tựa đầu vào lòng Hạ Lâm Phong lim dim ngủ, sao cô thấy buồn ngủ quá.

Người đàn ông kia tự nhiên nhìn Hạ Lâm Phong rồi cười, sau đó tự tin cúi xuống nhặt hộp quà của mình vừa làm rớt, làm như là cố tình moi nó ra cho người bên cạnh thấy.

"Thư nhi, đây là món quà anh muốn tặng em"

Hắn vừa nói dứt câu thì không đợi Hạ Lâm Phong lên tiếng, Lâm Thư Tuyết vừa lười biếng vừa buông xuống 1 câu xanh rờn, nhưng ánh mắt vẫn không nhìn hắn lấy 1 lần, cô thật sự không thể nào chịu được nữa, phải chấm dứt ngay mới được.

"Anh là ai, tôi có quen anh không"

Hạ Lâm Phong còn đang chuẩn bị tra khảo, thì lại nhìn thấy cái váy kia, hắn nhận ra ngay đó là cái váy hắn muốn chọn cho cô, thì ra hắn ta hóa ra là tên đấy, nhưng nghe Thư Tuyết nói vậy thì liền trợn mắt ngạc nhiên nhìn cô, chưa đợi Lâm Thư Tuyết nói gì thì Lâm Thiên Bảo đã từ đâu chạy tới, nhìn biểu hiện của hắn rõ ràng là đang rất bối rối.

"Triệu Phi Vũ, chào anh"   

Lâm Thư Tuyết nhíu mày nhìn Lâm Thiên Bảo, chỉ thấy hắn cố ý tránh né đi ánh mắt của cô, hừ lạnh một tiếng, cô nói Hạ Lâm Phong đưa mình về phòng, ai làm thì người ấy chịu, bày ra thì phải tự mà thu dọn lại thôi.

Hạ Lâm Phong mặc dù rất không vừa lòng với cái tên trước mắt, nhưng vẫn phải theo như lời Thư Tuyết mà đưa cô về phòng, không biết hắn có từng gặp gã đàn ông kia chưa, mà nhìn qua thì lại thấy quen quen, người để lại ấn tượng với hắn lại rất ít, chắc chắn là có chuyện gì đó, nên hắn mới có ấn tượng với hắn ta được.

Vừa về tới phòng, Lâm Thư Tuyết vẫn còn đang lim dim muốn ngủ thì đã bị người kia chồm lên mình, gương mặt nam tính để sát mặt cô, ánh mắt và hơi thở nhìn cô như muốn thiêu cháy, cảm tưởng nó như đang phát ra tia lửa điện cuồng dã ghê người.

"Nói đi, hắn ta là ai"

Lâm Thư Tuyết theo phản ứng tự nhiên mà mở to mắt nhìn, đầu cũng hơi lùi lại về phía sau theo quán tính, hắn muốn hù chết cô sao, cái tên này đừng có dở thói ghen tuông chứ, cho xin đi, không phù hợp hoàn cảnh tí nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoàn]Người Con Gái Mang Tên Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ