Tập 13: Suy Sụp

39.3K 157 113
                                    

Người Con Gái Mang Tên Tuyết: Tập 13 – Suy Sụp

Ngày hôm nay, một ngày mới đã bắt đầu ló rạng, không còn tiếng cười đùa vội vã hay dòng người qua lại tất bật, hiện tại, không gian trong một căn nhà kho đã trở lên vẫn đục và đậm màu dơ bẩn hơn lúc nào hết.

Trong không khí tưởng như tinh khôi đã nhuốm mùi dục vọng, và dường như đâu đó, những ô uế bẩn thỉu nhất thế gian đang hiện hữu một cách chân thật hơn bao giờ hết, quần áo bị xé rách, tinh dịch bắn tràn trề và quang cảnh dâm mĩ vẫn hiện ra một cách tàn nhẫn, nhưng nổi bật nhất trong đây, là hình ảnh cô gái nhỏ nhắn đã ngất lịm đi, trên gương mặt tái xanh, đôi mắt nhắm nghiền tựa như đang mệt mỏi lắm, toàn thân chỉ được che lấp bằng chiếc váy trắng mỏng manh, gợi lên cho người nhìn một cái gì đó tang thương đến yếu đuối.

Người đàn ông vừa mới xuất hiện, một thân khí chất sang trọng và nam tính đầy lôi cuốn, không thể phủ định, sự xuất hiện của hắn đã cứu sống cô gái một mạng, hắn chính là vị cứu tinh hộ mệnh của cô ấy.

Đám người nhìn người đàn ông, chỉ thấy hắn lao vào như điên dại, đôi mắt nhìn cô gái đã ngất lịm đi chất chứa đầy khủng hoảng, dường như là có gì đó đang nghẹn lại trong cổ họng, làm tiếng gọi phát ra như run rẩy nghẹn ngào.

"Tuyết, Tuyết"

Đôi tay không cất dấu được sự run sợ mà ôm cô vào lòng, tiếng gọi tên chất chứa 1 điều gì đó hoang mang tận đáy lòng, đôi mắt tràn ngập đau lòng ánh lên ngọn lửa yêu thương vô hạn.

Tất cả tưởng chừng như đã dừng lại, đám người vẫn trơ mắt đứng nhìn, người đàn ông vẫn ôm cô, và cô gái đã ngất đi kia thì vẫn ngất đi trong vòng tay hắn.

Nhưng nào ngờ, một người đàn ông vừa mới chạy vào, toàn thân một màu đen u tối phát ra khí lạnh âm hàn, ngay lập tức đã bao trùm khắp nơi.

Hắn như một thần chết được ánh nắng bao quanh, đến khi nhìn thấy người con gái đang nằm trong lòng người khác, mắt đen mở to đỏ ngầu, chân nhanh chóng chạy lại phía cô và tiếng hét thất thanh cao vút đầy nhói đau vang lên giữa không gian yên lặng.

"Thư Tuyết"

Đưa tay ôm lấy cô vào lòng, nhìn gương mặt đau đớn xanh xao đã ngất đi, cảm nhận hơi thở cô như là đang mong manh lắm, làm trái tim trong lồng ngực nhói đau vô cùng, nghẹt thở biết bao nhiêu.

Đôi mắt vô tình nhìn xuống phía dưới, như là để kiểm tra xem cô còn chịu thương tổn chỗ nào nữa không, nào ngờ, dòng máu chảy dài đỏ au nổi bật trên nước da trắng hồng tinh xảo đã nhuốm đậm chiếc váy trắng mềm làm hắn như điếng người.

Bắp đùi thon dài đang chảy xuống những giọt máu đỏ, như là nhát đao đang đâm vào tim hắn, từng giọt máu rớt xuống đất, cũng như từng mũi dao đang đâm vào tận cùng hắn vậy.

Hơi thở như ngừng lại, nước mắt muốn chảy ra, đau đớn như nhấn chìm hắn trong sợ hãi, làm toàn thân không kìm được mà lung lay như sắp đổ vỡ, hít vào khí lạnh, ánh mắt đau thương hằn nên lo lắng, bước chân chạy đi, nhanh như là phía sau có vực thẳm đang truy đuổi.

[Hoàn]Người Con Gái Mang Tên Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ