Tập 2: Lâm Thư Tuyết trở về

73.3K 259 52
                                    

Người Con Gái Mang Tên Tuyết - Tập 2: Lâm Thư Tuyết trở về

Tập đoàn Hạ Lâm

Mọi người trong phòng ban vẫn đang làm việc bình thường như mọi ngày khác, nhưng hôm nay, đã có một sự kiện gây xôn xao khắp công ty, chứng tỏ, đây là một tin HOT hiếm thấy.

Nhã Kỳ, thư ký của giám đốc Lưu, một tay cầm chồng hồ sơ, tay kia cầm mấy quyển sách kinh tế dày, trong lúc đi lấy tư liệu cho cấp trên, cô gái được mệnh danh bà 8 của khoa thư ký này không quên chạy vào văn phòng để buôn dưa lê một chút, giọng lanh lảnh vui tai đậm chất bà 8 chuyên nghiệp vang lên, thu hút lỗ tai mọi người.

"Mọi người nghe gì chưa, lần này Chủ tịch cho máy bay tư nhân của công ty đi đón 10 nhân viên mới, nghe nói người còn đích thân ra sân bay đón nữa đấy"

Các nhân viên tới muộn chưa được nghe, lập tức nhao nhao lên, những người nghe rồi thì tiếp tục hóng hớt xem có tin mới gì không, cho máy bay đi đón người mới, là một chuyện trước nay chưa từng có, chứ đừng nói là đích thân chủ tịch đi đón, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, một cô gái không kìm được ngạc nhiên mà thốt lên.

"Trời...chủ tịch đi đón sao, có biết lý do nào khác nữa không"

Nhã Kỳ chắp 2 tay vào hông, kẹp theo luôn hai chồng tư liệu, cô nàng tự tin vì nguồn thông tin của mình luôn là nóng hổi, nhìn mọi người đang nhao nhao chờ đáp án của mình, thích trí, cô phang luôn một câu nói hết sức dí dỏm.

"Ngoài lý do trên, hiện nay tổ mật thám chưa tìm thấy nguồn tin nào nữa, ngày mai nhất định sẽ có thông tin mới cho mọi người"

Đám người nghe Nhã Kỳ nói vậy, đang muốn hô lên hưởng ứng, thì gương mặt xuất hiện đột ngột phía sau Nhã Kỳ làm tất cả lời nói đều bị chặn lại, quay ngoắt vào bàn làm việc, trong lòng ai ai cũng nói lời xin lỗi đến cô bạn vui tính, Nhã Kỳ a Nhã Kỳ, đừng trách chúng tôi nha, là bất ngờ không kịp phản ứng thôi, chúc cô may mắn.

Nhã Kỳ nhìn thấy đám người biểu hiện khác thường, còn đang định lên tiếng thắc mắc, nào ngờ tiếng nói sắc nhọn vang lên bên tai làm cô giật mình không đỡ kịp.

"Lý Nhã Kỳ, cô xem ra rất rảnh phải không"

Người vừa lên tiếng chính là Vân Vũ Phương, giám đốc kinh doanh, có biệt danh bà La Sát, Lý Nhã Kỳ dĩ nhiên không muốn đụng độ với mụ La Sát này, cười cười một cái, cô nàng chạy mất mạng.

"Chào giám đốc Vân, ngày mới tốt lành, tôi còn việc bận, xin phép đi trước"

Nếu là thường ngày, Vân Vũ Phương có lẽ sẽ không quan tâm đến mấy bà tám này, nhưng hôm nay, chuyện chủ tịch đích thân đi đón nhân viên mới làm tâm tình cô rất xấu, phải nói là đặc biệt xấu.

Vân Vũ Phương quay người bước đi, mọi người trong phòng liếc nhìn một cái rồi cười vang lên, ai chẳng biết bà La Sát Vân Vũ Phương này để ý chủ tịch chứ, chắc hẳn hôm nay thấy chủ tịch khác lạ nên mới nổi cơn điên, nhưng không sao, bọn cô càng thích nhìn bả nổi cơn điên, mong cho bị khùng luôn đi.

[Hoàn]Người Con Gái Mang Tên Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ