Tập 5: Mạnh Long Hành Động

62.3K 207 124
                                    

Người Con Gái Mang Tên Tuyết- Tập 5: Mạnh Long Hành Động

Lâm Thư Tuyết cũng gật đầu chào lại, nhìn người đàn ông trước mắt, hắn là người lai, cô nghĩ là vậy, vì mái tóc và đôi mắt trái ngược nhau của hắn, còn có cái cảm giác mà hắn mang lại cho người khác, có gì đó đậm chất phương Đông, mặc dù chưa nói chuyện, nhưng cô nghĩ là mình không nhìn lầm.

Người đàn ông nghe Lâm Thư Tuyết đáp lại mình, gương mặt thoáng rạng rỡ hẳn lên, mắt sáng ngời, nhìn hắn thì đã biết hắn đang rất vui, giọng nhẹ nhàng mềm mỏng lên tiếng, mang lại cho người ta cảm giác dịu dàng khi nói chuyện.

"Tôi là Mạnh Long, rất vui được làm quen"

Lúc nghe Mạnh Long giới thiệu tên, Lâm Thư Tuyết mới biết hóa ra đây là tổng giám đốc Mạnh Long trong lời đồn, là một trong 3 người nguy hiểm nhất của công ty, nhưng chỉ khác một điều, con mắt của hắn màu xanh chứ không phải màu đen, chắc họ nói lọt vào mắt đen của hắn là có ý gì khác.

Mạnh Long sau bao ngày nhăm nhe con mồi, lần này, hắn đã quyết định chính thức ra tay, Lâm Thư Tuyết bây giờ bắt đầu được nhiều người chú ý, chỉ sợ mai này sẽ có người ra tay trước hắn.

Không thể phủ nhận, từ khi nhìn thấy Lâm Thư Tuyết ở nhà hàng Hạ Lâm, hắn đã bị cuốn hút vào vẻ đẹp của cô, phải công nhận, Lâm Thư Tuyết là người con gái đẹp nhất mà hắn đã từng gặp, nhất là mái tóc đen như mực và đôi mắt sáng đầy trí tuệ như theo hắn mấy ngày nay.

Mạnh Long còn đang không biết sử dụng tuyệt chiêu gì đầu tiên, thì tiếng nói trầm thấp vang lên đằng sau cùng với tiếng gọi tên mình làm lời nói bị nhốt lại hết, trong lòng mắng thầm kẻ nào phá đám.

"Mạnh Long"

Mạnh Long quay người lại, nhìn thấy Hạ Lâm Phong đang tới gần, lúc này hắn mới chợt nhớ ra, vừa nãy là hắn nhìn thấy Lâm Thư Tuyết nên đã quên mất cuộc hẹn với Hạ Lâm Phong, nhưng sao Hạ Lâm Phong không gọi điện mà lại đến tận đây.

"Lâm Phong, thật xin lỗi, tớ quên mất"

Lâm Thư Tuyết thản nhiên chống lại ánh mắt của Hạ Lâm Phong, qua lời nói thì có vẻ như Hạ Lâm Phong và Mạnh Phong là bạn bè, khóe miệng khẽ cong, Lâm Thư Tuyết không nhìn Hạ Lâm Phong nữa mà quay sang Mạnh Long nói.

"Cảm ơn những bó hoa của Tổng giám đốc, nhưng tôi hy vọng anh không làm như vậy nữa"

Mạnh Long nghe Lâm Thư Tuyết nói, không để ý ông bạn lầm lì ra vẻ giận mình nãy giờ nữa, quay sang nhìn Lâm thư Tuyết, trong đầu đang hiện lên nhiều suy nghĩ, không biết Lâm Thư Tuyết là vì ngại hay là không thích nhận hoa của hắn, con gái không phải luôn thích nhận hoa của người khác sao.

"Lâm tiểu thư không thích"

"Đúng vậy, tôi không thích nhận hoa, chỉ là không muốn làm tổng giám đốc mất mặt nên mới miễn cưỡng nhận lấy, nếu bây giờ gặp rồi thì tôi nói luôn"

[Hoàn]Người Con Gái Mang Tên Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ