Tập 10: Buổi Hẹn Đầu Tiên

50.2K 164 87
                                    

Người Con Gái Mang Tên Tuyết- Tập 10: Buổi Hẹn Đầu Tiên

Hạ Lâm Phong tập trung trong đống hồ sơ chất ngất, hắn cần phải làm việc xong sớm, chỉ sợ Thư Tuyết ngủ mà không dậy dùng bữa, thì sẽ rất hại cho sức khỏe, nhưng chỉ mới có 3 ngày, mà sao nhiều công việc quá, mấy người này thật là lũ ăn hại.

Mạnh Long mở cửa bước vào, nhìn thấy ông bạn đang chìm trong công việc, không khỏi nhớ đến hình ảnh sáng nay, như là hai người hoàn toàn khác nhau, cô gái trong điện thoại, chắc chắn là Lâm Thư Tuyết chứ không ai vào đây cả, xem ra cả hai đã nảy sinh tình cảm rồi, nghĩ đến mình là một trong những yếu tố góp phần tạo nên mối tình này, hắn không khỏi đắc chí vừa cười vừa ngồi xuống.

Hạ Lâm Phong nghe thấy tiếng người ngồi ghế mới ngẩng đầu lên, nhìn thấy vẻ mặt đang quan sát mình của Mạnh Long, hắn nhíu mày không vừa lòng lên tiếng, Mạnh Long làm tổng giám đốc, nhưng tại sao lúc nào cũng thấy hắn rảnh rỗi hết vậy.

"Tớ đang bận, có gì nói sau đi"

Mạnh Long trong lòng cười thầm, ngày xưa thì ham công việc lắm vào, nên bây giờ có muốn đẩy cũng không ai dám nhận, chắc lúc này chỉ muốn bên cạnh ai kia, nên mới gấp gáp như vậy, nghĩ bụng, hắn không khỏi hiện lên ác ý muốn trêu trọc mỉa mai Hạ Lâm Phong vài câu.

"Sao nào, tối nay là lần đầu hẹn hò à"

Hạ Lâm Phong không trả lời, nghe Mạnh Long nói vậy, hắn như đang suy nghĩ gì đó mà lặng đi, làm như chuyện này với hắn là rất quan trọng, nên có vẻ rất nhập tâm và thất thần, thực chất, hắn lại đang nhẩm tính thời gian làm việc liệu có đủ để ở bên cô không, lúc sau mới cầm chồng hồ sơ lên, bước lại gần chỗ Mạnh Long đang ngồi.

"Ừ, tối nay tớ hẹn đi chơi với Thư Tuyết, nên tổng giám đốc Mạnh, cậu hãy mang đống tư liệu của cậu về mà xem xét đi"

Mạnh Long mắt trừng to nhìn Hạ Lâm Phong, hắn không ngờ Hạ Lâm Phong lại đẩy trách nhiệm nhanh như vậy, ừ thì đây là tư liệu của hắn, ừ thì đây vốn là công việc của hắn, nhưng trước kia Hạ Lâm Phong đã đồng ý phê duyệt luôn cho hắn mà, bây giờ lại lật lọng là sao, đúng là có sắc quên bạn, tối nay hắn cũng có hẹn với Diệp Lan.

"Chủ tịch à, đừng nóng như thế, có gì từ từ nói"

Mạnh Long nhìn Hạ Lâm Phong vẫn không có biểu tình gì mà lạnh lùng nhìn mình, biết chắc từ bây giờ sẽ khó sống thoải mái rồi, hắn nhanh chóng nghĩ ra một loạt các cách mua chuộc, bỗng nhớ đến tối nay Hạ Lâm Phong có hẹn với Lâm Thư Tuyết, mắt sáng lên, hắn cười tươi đắc ý nhìn ông bạn.

"Nếu cậu giải quyết cho tớ, tớ sẽ bày cho cậu vài chiêu hẹn hò, đảm bảo khiến Lâm Thư Tuyết của cậu rất vui"

Hạ Lâm Phong nhìn Mạnh Long tự tin dụ dỗ mình, lại nghe câu Lâm Thư Tuyết là của mình, trong lòng cũng thấy hài lòng, dù gương mặt im lặng không biểu cảm, nhưng giọng nói đã có phần nhượng bộ đi nhiều, quả thật hắn không có kinh nghiệm trong chuyện này.

[Hoàn]Người Con Gái Mang Tên Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ