Tập 11: Ghen (18+)

58.3K 183 109
                                    

Người Con Gái Mang Tên Tuyết- Tập 11: Ghen

Lâm Thư Tuyết đưa mắt nhìn người con gái ăn mặc mỏng manh ngắn cũn cỡn đang dính sát vào người Hạ Lâm Phong, còn có hai tay không biết ngượng mà khóa chặt người đàn ông này, không hiểu vì sao nhìn thấy cảnh tượng này, cảm thấy chướng mắt vô cùng, không muốn nhìn thêm một chút nào nữa, cô lách người bước đi.

Hạ Lâm Phong đẩy tay người con gái vừa mới xuất hiện ra, chưa kịp nói với cô ta thì đã thấy Lâm Thư Tuyết không nói gì mà đi lên lầu, vốn định gọi cô lại, nhưng bóng người nhỏ xinh đã khuất phía thang máy mất rồi, quay sang nhìn cô gái kia, giọng không vừa lòng lên tiếng.

"Sao em lại về"

Người kia nghe thấy Hạ Lâm Phong hỏi, rõ ràng là bất ngờ đến mức không kịp trả lời, cô nghĩ mình về lúc này là rất đúng đắn, nếu không, chỉ sợ Hạ Lâm Phong sẽ bị cướp lúc nào không hay, càng nghĩ càng thấy tức con bạn thân, may mà cô nghe trộm được tên Vũ Phi và nó nói chuyện, nếu không thì chờ ngày nghe Hạ Lâm Phong tuyên bố kết hôn là vừa.

Hạ Lâm Phong, người đàn ông này chỉ có thể là của cô, cho dù 7 năm trước, hay là bây giờ, thì hắn cũng phải là của cô, cô sẽ không để người con gái kia cướp đi đâu.

"Tại người ta nhớ anh quá nên về thôi, người ta chờ anh 3 tiếng rồi đó"

Hạ Lâm Phong không để ý cô gái kia nói gì, trong lòng đang rất bận tâm chuyện Lâm Thư Tuyết, chỉ sợ lúc nãy cô đã hiểu lầm mình, nghĩ vậy lại thấy lo lắng vô cùng, không nhìn người con gái kia, hắn bước đi chỉ để lại câu nói.

"Sáng mai em hãy về đi, anh không muốn bố mẹ em lại gọi điện cho anh đâu"

"Anh Phong..."

Hạ Lâm Phong không nghe gì nữa mà quay người bước đi, hắn thật sự không có tâm trạng đùa giỡn với Vivian, trong đầu, hình bóng cô gái kia đã chiếm hết tất cả, không còn chừa cho bất cứ một chuyện gì nữa, xem ra, hắn lại phải tốn thời gian dỗ dành nữa rồi.

Vivian ngồi yên trên ghế, mắt nhìn Hạ Lâm Phong vẫn không giấu được ngạc nhiên xen lẫn giận dữ, từ lúc có chuyện ấy xảy ra, đây là lần đầu tiên sau 5 năm Hạ Lâm Phong lạnh nhạt với cô, chẳng lẽ Hạ Lâm Phong đã thật sự để ý người con gái kia như lời Vũ Phi nói sao, không được, tuyệt đối không được, Hạ Lâm Phong không thể yêu một ai khác ngoài cô, cô không cho phép.

Hạ Lâm Phong về phòng thay đồ rồi sang ngay phòng Thư Tuyết, vừa mới đưa tay mở cửa, thì cánh cửa đã bị khóa bên trong, cứng ngắc không thể nào vặn được, ngạc nhiên, hắn gọi tên cô.

"Thư Tuyết"

Chắc không phải cô không muốn cho hắn vào nên khóa cửa đấy chứ, đừng nói là cô đang để ý hành động vừa nãy của Vivian với hắn, chẳng lẽ là cô đang ghen,  nghĩ Lâm Thư Tuyết vì mình mà ghen, Hạ Lâm Phong cảm thấy vui sướng vô cùng.

Ngược lại với tâm trạng của Hạ Lâm Phong, Lâm Thư Tuyết bây giờ đang rất bực mình, trong lòng vẫn mắng thầm cái tên đang đứng ngoài kia từ nãy giờ, Hạ Lâm Phong, hắn đúng là cái tên háo sắc vô duyên sát gái, hắn đến tìm cô làm gì chứ.

[Hoàn]Người Con Gái Mang Tên Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ