Tập 3+ 4: Cuộc Chiến Sau 10 Năm

69.8K 241 59
                                    

Người Con Gái Mang Tên Tuyết- Tập 3: Hạ Lâm Phong cố ý gây khó dễ

Tập đoàn Hạ Lâm

Tại lầu 50 của phòng kinh doanh, các nhân viên đang tập trung làm việc, thì cánh cửa của ban dự án kế hoạch chợt mở, một số ánh mắt hướng nhìn theo tiếng động, sau đó, lại vang lên những lời bàn tán qua lại.

Vân Vũ Phương thấy vậy, dời khỏi ghế đang ngồi, đi lại phía người mới tới, mắt sắc nhọn nhìn chằm chằm như rà xét không chừa chỗ nào, sau đó mới cất lên giọng nói đầy tức giận châm chọc.

"Lâm Thư Tuyết, với tác phong này của cô làm sao có thể làm việc ở Hạ Lâm chứ"

"Giám đốc Vân, tôi nhớ không lầm thì nhân viên được phép đi trễ 5 phút, thế này chắc chưa gọi là trễ"

"Công ty cho phép nhưng phòng kinh doanh không được phép như vậy, cô đừng nghĩ có chút sắc đẹp mà không xem ai ra gì"

Lâm Thư Tuyết nghe Vân Vũ Phương nói, mắt liền đưa lên nhìn, trong đó có thản nhiên và kiên nghị, lời nói dứt khoát vang lên, khiến Lâm Vũ Phương dù tức nhưng không thể làm gì được.

"Tôi chỉ biết tập đoàn Hạ Lâm nhận tôi, và tôi sẽ làm theo quy định ở đây, nếu giám đốc Vân còn như vậy, thì chính cô đang làm chậm mất thời gian của tôi đấy"

"Cô...cô..."

"Tôi không nghĩ tôi xấu, nhưng cũng không đến nỗi xem thường người khác, tôi chỉ làm theo quy tắc, xin phép tôi phải về bàn làm việc của mình"

Vân Vũ Phương dù tức nhưng không thể làm gì được, vì chính chủ tịch đã ra quy định mới, 10 nhân viên mới tới sẽ chịu sự điều hành trực tiếp của chủ tịch, cô không thể làm gì hơn ngoài tức giận bỏ đi, trước khi đi, không quên tặng kèm cái liếc nhìn đầy cảnh cáo, tiếng gót dày vang lên, nghe thật chói tay và nhức óc.

Nhóm người trong phòng nhìn thấy Vân Vũ Phương đi liền chạy lại chỗ Lâm Thư Tuyết chào hỏi, Lâm Thư Tuyết đã khiến bọn họ được mở rộng tầm mắt, thật đúng là nhẹ nhàng nhưng quyết liệt, nhìn mặt Vân Vũ Phương lúc đó, trong lòng ai cũng thỏa dạ hả hê.

"Hay lắm Lâm Thư tuyết, tôi thật khâm phục cô đấy, xin chào, tôi tên Đinh Doanh Doanh, rất vui được làm quen"

"Xin chào cô Doanh Doanh"

"Tôi tên Nguyễn Hà, chào Thư Tuyết"

"Chào"

"..."

"..."

Ngày đầu tiên đi làm của Lâm Thư Tuyết là suýt trễ và bị lên mặt, còn nguyên nhân gây lên vấn đề này lại đang trong gara xe để nghỉ dưỡng, thấy mọi người ở đây đều nhiệt tình và cởi mở, Lâm Thư Tuyết cũng thoải mái nhiều.

Có lẽ hôm nay mọi người đều tập trung đổ dồn về phía Lâm Thư Tuyết, mà không ai biết đến sự có mặt của người đi ngang vừa nãy, một màn thị uy và không khí chào hỏi vui vẻ vừa rồi đều lọt vào mắt hắn hết.

[Hoàn]Người Con Gái Mang Tên Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ