Tập 9: Triền Miên (18+)

71.8K 252 153
                                    

Trước khi để những tâm hồn ngây thơ lần đầu tiên chạm vào trái cấm và những sắc nữ dùng bữa tiệc một cách thoải mái, thì Mun xin thông báo một việc. Hiện nay lầu nhà Mun không còn nhìu phòng (vì đã bị đăng ký trước rùi), nên ai không đủ định lực sau khi đọc xong 1 đêm của anh chị, thì mọi người có thể đăng kí phòng để nghỉ tạm, đợi sau khi khôi phục thì có thể dứt áo rời đi cũng được, vì số lượng có hạn, nên đề nghị mọi người đăng kí trước (*cười gian* chỉ sợ chưa kịp đăng kí đã xỉu hết rùi, ha ha ha, nhà ta hum nay tràn trề máu a...hô hô hô)

Người Con Gái Mang Tên Tuyết –Tập 9: Triền Miên (18+)

Lâm Thư Tuyết hoàn toàn chìm trong giấc ngủ say, cho dù cửa phòng có mở, dù là có người đang tiến lại phía mình, dù có tiếng trái tim đang đập mạnh của ai đó, thì cô vẫn ngủ ngon lành.

Cho đến khi người bị ai đó ôm vào, nụ hôn nồng đậm hơi thở nam tính chiếm lĩnh hết khoang miệng và những cái vuốt ve nóng bỏng khắp da thịt làm cô run lên từng hồi thì mới bừng tỉnh mà mở to mắt nhìn.

Đập vào mắt là hình ảnh Hạ Lâm Phong nằm trên mình, toàn thân nồng nặc mùi rượu phả trên mặt cô, hương rượu đậm chất nam tính nhất thời làm cô choáng váng, còn có nụ hôn nồng nhiệt cuốn lấy đầu lưỡi đang ngủ yên, tất cả đều diễn ra quá bất ngờ đến không kịp phòng bị.

Hạ Lâm Phong không thấy Lâm Thư Tuyết phản ứng, càng lớn mật hơn nữa mà đưa tay luồn vào chiếc váy ngủ mỏng manh, vuốt ve da thịt ngọt ngào mát lạnh, theo đó, nụ hôn cũng sâu đậm mãnh liệt hơn bao giờ hết, tựa như trong nụ hôn, có nước dành cho người đang khát, có lửa cho người lạnh run và có hơi thở cuối cùng cho người sắp chết.

Lâm Thư Tuyết lúc đầu phản ứng không kịp, nên chỉ biết hóa đá tiếp nhận tấn công của Hạ Lâm Phong, mãi đến khi bàn tay nóng rực chạm vào da thịt mình, toàn thân không kìm được rùng mình liên tục, đầu như nổ tung một tiếng, thì cô mới lấy lại tinh thần mà vội đẩy Hạ Lâm Phong ra, lời kháng cự ấp úng không trọn vẹn dưới nụ hôn đầy lửa nóng.

"Dừng...um...dừ...u...ng...um..."

Hạ Lâm Phong như không để ý đến phản kháng của Lâm Thư Tuyết, hắn vẫn tiếp tục đòi hỏi nụ hôn sâu của mình, tay ôm lấy eo cô, kéo cô lại gần phía mình hơn, để cô có thể cảm nhận được trái tim đang đập mạnh loạn nhịp của hắn, lưỡi vẫn kiếm tìm cái lưỡi đang lẩn trốn kia, quấn lấy, dây dưa, mút liếm, nụ hôn phát ra nhiều âm thanh ướt át đầy nóng bỏng.

Lâm Thư Tuyết lúc này quả thực bối rối, bối rối khi trốn tránh nụ hôn hoang dã nóng rực đang chiếm lấy môi mình, bối rối vì không biết chạm vào đâu để đẩy thân thể rắn chắc nóng rực đang đè mình ra kia, bối rối vì nhất thời đã chìm đắm trong đó mà mất đi lý trí ban đầu.

Hạ Lâm Phong bỗng nhiên xuất hiện, đột ngột cướp lấy môi cô, toàn thân nóng rực, hơi rượu tràn đầy, còn có những cái vuốt ve dịu dàng nóng bỏng, quả thật làm cô ngạc nhiên không kịp phản ứng.

[Hoàn]Người Con Gái Mang Tên Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ