Tập 6: Âm Mưu

59K 189 103
                                    

Người Con Gái Mang Tên Tuyết- Tập 6: Âm Mưu

Lá cây xào xạc, đung đưa, nhẹ lay, gió thổi dịu dàng, cuốn theo, cuốn theo những khí lạnh thoáng hương thanh khiết, trong giây phút này, đêm, tưởng chừng như đã ngừng, và chỉ còn nghe thấy tiếng vọng lại từ một nơi xa xôi nào đó của không gian.

Lâm Thư Tuyết mở to đôi mắt tròn xoe nhìn người đàn ông trước mắt, không nghi ngờ gì, lời hắn vừa nói ra khiến cô không kìm được mà ngạc nhiên trong giây lát, Hạ Lâm Phong nói cô làm bạn gái của hắn, mà lại còn về ở chung với hắn sao, Hạ Lâm Phong, anh bị điên chắc.

Cô và hắn ở gần nhau còn chưa được, đừng nói là làm người yêu rồi còn ở chung, chắc chắn cô sẽ không ngu ngốc đến nỗi tin rằng Hạ Lâm Phong làm như vậy là muốn giúp đỡ mình, chẳng qua hắn làm vậy vì muốn đạt được mục đích của hắn mà thôi, vậy mục đích của hắn là gì, Hạ Lâm Phong, anh quá xem thường tôi đấy, còn chưa biết ai tính kế ai đâu.

Hạ Lâm Phong nghĩ rằng Lâm Thư Tuyết đang phân vân, qua ánh mắt nhìn mình như sinh vật lạ của cô, hắn có thể đoán được điều cô sắp nói, Lâm Thư Tuyết sẽ không đơn giản mà gật đầu đồng ý, câu nói dự định sắp nói ra, làm hắn cảm thấy trong lòng như có gì đó chắn ngang, dường như đó không phải lời muốn nói từ trái tim, hắn, hình như muốn được nhiều hơn nữa.

"Chỉ là giả vờ thôi"

Lâm Thư Tuyết nghe xong, mày càng nhíu chặt hơn, như là đang suy nghĩ lời Hạ Lâm Phong vừa nói, giả vờ thôi, cô biết đây chỉ là giả vờ, nhưng không nhất thiết phải dọn về ở chung với Hạ Lâm Phong, Hạ Lâm Phong muốn gì.

"Được thôi"

Hạ Lâm Phong trong mắt thoáng hiện lên tia sáng khác lạ, hắn thật không ngờ Lâm Thư Tuyết lại đồng ý nhanh như vậy, chuyện này vượt qua ngoài dự đoán ban đầu của hắn, cứ nghĩ rằng sẽ cần thêm thời gian nữa, nhưng không ngờ lại nhanh như vậy.

"Vậy ngày mai tôi tới đón cô"

"Không cần ngày mai, anh đợi tôi"

Lâm Thư Tuyết nói xong, lập tức quay người bước vào nhà, nếu đã quyết định, thì cần gì phải chờ đợi, Hạ Lâm Phong, để xem anh và tôi, cuối cùng ai mới là người thua.

Nhìn bóng Lâm Thư Tuyết vừa khuất, Hạ Lâm Phong trong lòng sinh ra cảm giác hỗn loạn, dường như là càng lại gần được cô, thì hắn lại càng cảm thấy khác lạ, có gì đó hồi hộp, mong chờ, như là người thợ săn đang tới gần con mồi của mình mà sinh ra cảm giác chiến thắng, Lâm Thư Tuyết, tất cả chỉ mới bắt đầu, tôi sẽ từng chút, từng chút một mà lấy đi những hàng phòng ngự của cô.

Lâm Thư Tuyết gỏn gọn chỉ có cái vali quần áo, lúc này cô đang ngồi trên xe của Hạ Lâm Phong để tiến về nhà của hắn, không hiểu vì sao, khi quyết định làm việc này, cô lại không thấy hồi hộp như bây giờ.

Bây giờ, khi ngồi cùng với Hạ Lâm Phong ở một băng ghế thì cô mới cảm nhận được, Hạ Lâm Phong thật sâu kín và khó hiểu, nhưng, có lẽ chính vì sự sâu kín ấy lại khiến người ta muốn khám phá, rồi không kìm được mà đắm chìm trong đó.

[Hoàn]Người Con Gái Mang Tên Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ