35

2.4K 194 19
                                    

Đã qua hơn một giờ từ khi họ tới nơi nhốt Yoongi, với số lượng người canh gác đông đảo, họ không thể nào tìm cách vào được bên trong. Hoseok đã rất nóng ruột, muốn tự mình phá vòng vây, dụ bọn vệ sĩ đuổi theo sau đó để những người còn lại lẻn vào trong cứu thoát Yoongi.

J-Pearl không đồng tình với ý kiến này. Hoseok có thể sẽ gặp nguy hiểm nếu hành động đơn lẻ, hơn nữa nếu biết có người tới cứu Yoongi, bọn bắt cóc sẽ càng canh phòng cẩn mật hơn.

Giữa lúc đang bế tắc, đột nhiên Daniel nhìn thấy một người bê mâm cơm đang đi dọc theo đường hầm. Đoán chắc đây là người đưa cơm cho Yoongi, Daniel vội vã hạ thấp giọng, chụm đầu lại xì xầm với cả nhóm.

Một lúc sau, một thanh niên mặc áo đen từ trong góc tối đi ra, đầu đội mũ che kín mặt, trên tay còn bê theo một mâm cơm, nhanh chóng đi theo lối mòn tiến về hai cánh cửa sắt. Vệ sĩ liếc mắt nhìn thanh niên trước mặt, đưa tay muốn lấy cái nón trên đầu chàng trai trẻ xuống, nhưng cậu ta đã vội vã tránh đi. Trước ánh mắt nghi hoặc của vệ sĩ, cậu ta chỉ nhẹ nhàng đáp lời:

"Mặt tôi có vết sẹo rất kinh khủng, sợ dọa đến các anh nên mới phải che lại. Mau mở cửa, tôi đến đưa cơm nước cho con tin theo lệnh của lão đại."

Tên vệ sĩ trầm mặc một lúc, gọi điện thoại cho ai đó để xác nhận, sau đó mới mở cửa để thanh niên kia tiến vào trong căn phòng.

Namjoon đứng một góc nắm chặt tay, lo lắng nhìn theo bóng người vừa đi vào trong phòng. Bọn hắn vừa đánh ngất người đưa cơm thật, thay vào đó là Kim Seokjin đóng giả để trà trộn vào, khoảnh khắc tên vệ sĩ muốn lấy cái nón xuống, thật làm cho bọn hắn sợ muốn rớt tim ra ngoài.

Kim Seokjin thành công trót lọt chui được vào trong phòng, nhẹ nhàng đặt mâm cơm xuống cạnh cửa rồi quan sát tình hình bên trong. Min Yoongi đang bị trói chặt trên một chiếc ghế, đầu gục xuống, trạng thái tinh thần cùng sức khỏe có vẻ không được tốt cho lắm.

"Yoongi! Yoongi!"

Seokjin tiến lại gần lay vai của cậu, nhỏ giọng gọi. Yoongi lập tức giật mình bật dậy mơ hồ nhìn thẳng vào Seokjin, một lúc sau mới cất giọng khàn khàn:

"Seokjin?"

"Ừ, là anh đây. Anh đến đưa em ra khỏi nơi này."

Hắn vừa nói vừa cởi dây trói giúp cậu, nhìn hai cổ tay đỏ ửng vì bị trói, Seokjin chua xót trong lòng. Hắn đỡ Yoongi đứng dậy, dìu cậu đến trước cửa sắt, sau đó đứng bất động chờ tình hình bên ngoài.

Khi nãy bọn hắn đã bàn bạc với nhau, Seokjin lẻn vào trong cứu Yoongi ra ngoài, còn đám vệ sĩ này sẽ do mấy người bên ngoài lo liệu, một khi đã giải quyết xong xuôi sẽ đánh động để Seokjin mang người ra bên ngoài.

"Sao anh vào được đây?"

Yoongi yếu ớt hỏi, đôi môi khô khốc nứt nẻ khiến cậu có chút khó khăn khi nói chuyện, Seokjin đau lòng nhìn cậu chăm chú, đột nhiên kề sát mặt vào Yoongi, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi trắng bệch kia.

Yoongi ngạc nhiên tột độ, đôi mắt mở lớn thẳng tắp nhìn về phía Seokjin. Seokjin thấy cậu không có phản đối, liền được nước làm tới, nhanh chóng đưa lưỡi tiến vào khoang miệng cậu, dò xét đến từng ngóc ngách.

(AllGa) Change (HOÀN)Where stories live. Discover now