17

4.1K 318 40
                                    

Sân bay Incheon, Hàn Quốc.

Daniel mệt nhọc kéo vali rời khỏi sân bay, tiến đến một chiếc BMW đã đậu sẵn gần đó, mở cửa và bước vào xe ngồi.

Anh xoa xoa mi tâm đau nhức, có chút thổn thức vì sắp được gặp Min Yoongi, nhưng trong lòng cũng dấy lên một nỗi sợ hãi.

Sau những tháng ngày chung sống với nhau, anh biết cậu vẫn còn chút gì đó gọi là lưu luyến với lục thiếu gia. Tình cảm bao năm không phải nói bỏ là bỏ được, dù cho cậu có hận những người đó đến mức nào đi chăng nữa. Chung quy, có yêu thì mới có hận chứ.

Yoongi hận họ, chứng tỏ cậu vẫn còn yêu họ. Tuy rằng anh đã ở bên cậu bao lâu nay, cũng cố gắng lấy tình cảm của mình bù đắp cho cậu, nhưng anh cảm thấy, Yoongi vẫn chưa yêu anh nhiều như cách anh yêu cậu.

Sở dĩ anh vội vã trở về Hàn Quốc vì anh cảm thấy sợ hãi. Anh biết họ đã nhận ra lỗi lầm của mình, anh sợ rằng Yoongi sẽ một lần nữa rung động trước họ, và rời bỏ anh.

Liệu để cậu quay về Hàn là một quyết định đúng đắn?

Daniel cũng không rõ nữa, chỉ biết rằng anh luôn có một cảm giác bất an khi để cậu về đây. Anh rất sợ cảm giác mất đi người yêu, sợ một ngày tỉnh dậy sẽ không còn thấy cậu ở bên mình.

Nếu đã yêu cậu đến như vậy, anh cũng không ngần ngại trực tiếp đối đầu với lục thiếu gia. Anh sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để cột chặt cậu ở bên mình, bởi lẽ anh đã quá mức yêu cậu rồi, không thể để cậu rời xa anh một phút giây nào được nữa.

Tình yêu anh dành cho cậu, sắp biến thành một thứ tình cảm độc chiếm rồi.

●●●

"Min tổng, cuộc hẹn trưa mai với Hwang gia, cậu muốn tự mình đi hay để tôi đi thay?" J-Pearl cầm một xấp văn kiện bước vào phòng làm việc của Yoongi, thuận miệng hỏi con người đang chăm chú với cái máy tính kia.

"Tôi tự đi được. Dù gì trưa mai cũng rảnh, và tôi cũng muốn tận mắt nhìn xem, tên Hwang JunSoo đó rốt cuộc là đang muốn giở trò gì." Yoongi nhấp một ngụm cà phê, ánh mắt tàn độc liếc nhìn vào lịch hẹn đang đặt trên bàn.

J-Pearl cũng im lặng nhìn cậu, y biết rằng ngoại trừ lục thiếu ra, người Yoongi hận nhất là tên Hwang JunSoo này, kẻ đã tiếp tay cho Oh Hana hại cậu đến nông nỗi này.

J-Pearl thở dài, đưa tập văn kiện cho Yoongi, có chút lo lắng mà nhìn cậu. Bản chất của JunSoo thật ra không giống với những gì hắn biểu hiện ở bên ngoài. Bên ngoài là một tên công tử ham chơi trụy lạc, nhưng bên trong lại là một tên cáo già, tính toán hơn người. J-Pearl sợ rằng Yoongi sẽ sập bẫy của hắn.

"Có cần phái người theo không, Yoongi? Một mình cậu đối mặt với JunSoo thật ra không tốt lắm." J-Pearl tốt bụng nhắc nhở, nhưng nhận lại chỉ là cái phất tay của Yoongi.

"Không cần!" Yoongi nói, "Bản chất của hắn chẳng phải tôi là người rõ nhất sao? Cậu không cần lo đâu."

"Nhưng...."

"Không sao đâu J-Pearl, hắn ta vẫn còn muốn lợi dụng tôi để chấn hưng Hwang thị và lật đổ lục thiếu. Nếu hắn mang ý định như vậy, tại sao chúng ta lại không giúp hắn một chút chứ?"

(AllGa) Change (HOÀN)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz