9

5.4K 437 62
                                    

Kang Daniel đã tỏ tình với Min Yoongi.

Đó là một ngày mùa thu, ánh nắng vàng chiếu rọi khắp cả con đường. Những hàng cây phong lá đỏ rực rơi lả tả, quả thật rất lãng mạn cho các cặp đôi yêu nhau.

Tiết trời se se lạnh, Daniel đã nắm chặt lấy tay Yoongi đi dọc trên đường. Và cuối cùng, anh đã lấy hết can đảm để tỏ tình với cậu dưới một khung cảnh cực kì thơ mộng như thế này.

Yoongi khá bối rối trước lời tỏ tình của Daniel. Sống chung với nhau gần 2 năm, nói không có tình cảm với anh là giả, tuy nhiên, cậu vẫn chưa buông được cái quá khứ đau đớn kia xuống.

Cậu xin Daniel cho cậu một tuần để suy nghĩ, tất nhiên, là để đi tìm quân sư quạt mo trợ giúp rồi còn gì.

"Min Yoongi, mày nhất định không được mất giá, cho dù mày có yêu thích người kia đến mức nào đi nữa thì cũng phải kiêu ngạo lên, cho tên kia năn nỉ cầu xin mày mới được." Kihyun hùng hồn thuyết giảng, Yoongi ngơ ngác chăm chú lắng nghe.

"Không được! Thích thì phải nói, làm như thằng Kihyun chỉ bảo chắc chắn sẽ mất bồ. Mày đừng có mà nghe nó!" J.Pearl ở một trường phái đối lập hoàn toàn với Kihyun, chẳng mấy chốc cả hai đã lên tiếng cãi vả.

"Yoongi đáng giá như thế, làm sao có thể dễ dàng đồng ý được?"

"Nhưng mày không thấy nó ế cả năm nay à? Có cơ hội phải tranh thủ hốt chứ!"

Yoongi im lặng ngồi nghe hai tên kia cãi cọ, có chút đau đầu. Cậu quyết định dùng keo dán mỏ cả hai tên lại, xong quay qua hỏi Amy đang im lặng ở một góc.

"Amy, mày nói xem tao phải làm sao đây?"

"Tao nghĩ mày nên quen tao vẫn là tốt nhất!"

Min Yoongi: Sao tui quên mất tên này bệnh nặng không kém gì hai tên kia nhỉ?

"Haha đùa thôi! Mày cứ đi theo tiếng gọi của con tim mày, hãy nghe lời nó mách bảo đi."

"Tiếng gọi...con tim sao?" Yoongi lẩm nhẩm, suy nghĩ lời mà Amy vừa nói. Trong thâm tâm cậu, có thật sự yêu Kang Daniel không?

●●●

Đã hơn nửa đêm, nhưng Kim Namjoon không tài nào chợp mắt được. Hắn bèn đứng dậy, bước ra ngoài ban công, châm một điếu thuốc hút.

Ngọn lửa nho nhỏ phát ra từ chiếc bật lửa phát sáng trong màn đêm u tối. Namjoon toan đưa điếu thuốc lên miệng, nhưng không hiểu hắn nghĩ ngợi gì đó, lại dụi tắt điếu thuốc rồi vứt đi.

Yoongi của hắn không thích mùi khói thuốc.

Trước đây, mỗi khi Yoongi ngửi thấy mùi thuốc trên người hắn, sẽ khẽ nhíu mày, nhưng lại không dám nói với hắn. Cũng phải thôi, khi đó Yoongi chẳng là gì so với hắn cả, cậu có quyền gì mà lên tiếng cơ chứ?

Bây giờ ngẫm lại, là vì hắn đã quá sai, mù quáng tin tưởng một con hồ ly mà để vuột mất cậu. Một con người vô giá như Min Yoongi, làm cách nào mới lấy lại được đây?

Namjoon thở dài, đưa mắt ngắm nhìn bầu trời đầy sao đang tỏa sáng lấp lánh kia. Những vì sao ấy giống hệt cậu, rất đẹp, nhưng không ai có thể chạm tới được.

(AllGa) Change (HOÀN)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum