32

2.6K 213 50
                                    

Rối rắm trong phòng bệnh một lúc lâu, Yoongi quyết định gọi điện thoại cho JaeHyun, nhờ cậu ta điều tra một chút sự tình.

Cậu ta rành mấy vụ giống như này lắm, cho nên khi nhờ vả JaeHyun thì Yoongi cũng rất yên tâm.

Nói chuyện cùng JaeHyun xong, Yoongi quay lại dặn dò bảy vị tổng tài. Dù gì cậu cũng không thể ở đây lâu được, vé máy bay đã đặt, lịch trình cũng đã chuẩn bị sẵn, tuy hơi áy náy vì lừa dối họ một lần nữa nhưng Yoongi đã quyết định ra đi, không thể chỉ vì một phút mềm lòng mà lại tiếp tục mắc phải sai lầm.

Việc ở đây JaeHyun sẽ điều tra, Amy cùng J-Pearl và Kihyun cũng vẫn sẽ ở lại Hàn Quốc, chỉ có Yoongi rời đi. Lần này cậu quyết định đến Pháp sinh sống, vì ở đó có căn nhà mà ngày xưa ba mẹ cậu đã từng ở. Thêm nữa, cảnh đẹp ở Pháp khiến cho cậu cảm thấy rất yên bình, đó sẽ là một nơi tốt để nghỉ dưỡng.

Yoongi rời khỏi bệnh viện lúc trời đã tối. Cậu lái xe về nhà Amy và xách hành lý đi thẳng ra sân bay. Chuyến bay bắt đầu lúc 11h đêm nên Yoongi có chút gấp rút. Hani cũng cùng đi với cậu lần này. Cô nàng đã chờ sẵn ở nhà Amy rồi cùng Yoongi đi đến sân bay. Vốn dĩ lúc đầu Yoongi không muốn cho cô đi theo, nhưng vì Hani năn nỉ ỉ ôi quá mức khiến cậu đau đầu, đành phải để cô trở thành bạn đồng hành cùng mình.

Sân bay về đêm vẫn rất náo nhiệt, từng lớp người đi đi lại lại xung quanh, trò chuyện râm ran với nhau. Hani ngồi yên một góc trong phòng chờ của sân bay, cô đang đợi Yoongi quay trở lại. Cậu ấy nói đi vệ sinh mà hơn 10 phút vẫn chưa thấy quay lại, chuyến bay cũng sắp cất cánh rồi, không biết cậu ấy đã đi đâu.

Hani có chút lo lắng đứng dậy đi tìm, cô không thể vào nhà vệ sinh nam nên đành đi vòng vòng trước cửa rồi cố gắng nhìn vào. Có vài ánh mắt kì quái nhìn cô nhưng Hani không quan tâm, cô chỉ cần tìm thấy Yoongi ngay bây giờ.

Bỗng Hani nhìn đến một góc tối, thấy có một đám người mặc áo đen đang cố gắng nhét một cậu nhóc vào trong xe, mà cậu nhóc ấy rất quen thuộc. Hani dợm bước đi tới chỗ đó để nhìn rõ hơn thì bị một người lạ mặt đụng trúng. Buổi tối mà cô ả mặc áo choàng đen, đội mũ trùm che kín mặt, Hani chỉ kịp nhìn thấy một vết sẹo kinh tởm ở bên mặt của cô ả cùng đôi mắt tỏa ra sát khí sắc lạnh. Cô ả nhanh chóng đi về chiếc xe đen kia, Hani cúi đầu xin lỗi rồi cũng chạy nhanh đi. Chợt vô tình, Hani nhìn thấy được bộ dáng của cậu nhóc vừa bị bắt vào trong xe. Mái tóc màu xám khói, làn da trắng tuyết, đôi mắt một mí hiện giờ đang nhắm nghiền. Chiếc điện thoại trên tay Hani rớt xuống sàn, ánh mắt cô hiện rõ vẻ kinh hoàng.

Cậu nhóc đó là Min Yoongi.

●●●

"Cô nói cái gì?"

Seokjin hét lớn vào điện thoại, khiến Jungkook đang ngủ liền giật mình tỉnh giấc. Cái ông già này thiệt tình, ở bệnh viện mà cứ la lối om sòm hoài.

"Rồi rồi tôi biết rồi, tôi sẽ đến đó ngay."

Seokjin nói xong vội vã cúp máy, vơ đại cái áo khoác đang treo vất vưởng trên ghế rồi chạy ngay đi, không thèm quan tâm đến Jungkook mắt tròn mắt dẹt khoanh chân ngồi trên giường nhìn mình.

(AllGa) Change (HOÀN)Where stories live. Discover now