13

4.5K 353 18
                                    

Yoongi mới về nước chưa được bao lâu, trên mặt báo đã xuất hiện rầm rộ thông tin tổng tài của Min thị đang ở Hàn Quốc, kèm theo đó là tấm hình chụp cậu đang lọt thỏm giữa một dàn vệ sĩ hùng hậu, tuy nhiên vẫn không thấy được mặt mũi của cậu.

Từ trước đến nay, mang danh là chủ tịch Min nhưng cậu vẫn chưa xuất hiện trước giới truyền thông bao giờ, toàn là để Kihyun đứng ra đại diện, nay cậu chính thức xuất hiện, tất nhiên sẽ kéo theo sự quan tâm của các nhà báo và giới thương nhân.

Hình chụp tuy không rõ mặt nhưng Yoongi vẫn cảm thấy có phần khó chịu, cậu không thích được chú ý nhiều đến vậy. Nhưng vì trước sau gì cũng phải tiếp xúc với giới truyền thông, nên đành cắn răng cho qua.

Min thị hiện giờ đang là một tập đoàn nằm trong top 15 thế giới, bất cứ công ty nào ở Hàn Quốc đều muốn hợp tác chung với Min thị. Lần này Yoongi về nước, với tư cách là khách mời danh dự của Hiệp hội doanh nhân, chắc chắn sẽ không tránh khỏi tình trạng bị tranh giành.

"Này Yoongi, trên báo xuất hiện tràn ngập hình ảnh của mày đó."

Amy đang xem tin tức trên điện thoại, mở một bài báo lên rồi đưa cho Yoongi coi.

"Tao biết rồi, chẳng có gì mới mẻ cả, đến cái tên thật của tao họ còn không biết vậy mà vẫn dám đi viết báo."

Yoongi bình thản đáp, lật lật một số văn kiện quan trọng xem lại.

J-Pearl và Kihyun ngồi một bên, cũng mở tin tức lên xem. Quả đúng như Yoongi nói, ngoài cái tên Min Suga ra, tất cả những gì về cậu đều là con số không.

"Hừ, bây giờ thì tâng bốc như thế, đến lúc biết được tao là cậu ấm của một công ty phá sản thì chẳng biết sẽ phản ứng như thế nào đây?"

Yoongi hừ nhẹ một tiếng, tiếp tục tập trung vào công việc.

Ba người kia nhìn nhau suy ngẫm, bản thân họ cũng biết được về quá khứ đau thương của Yoongi, họ biết lần này Yoongi quay về là để trả thù, thử nghĩ đến phản ứng của Oh Hana và lục đại thiếu gia khi thấy Yoongi xem, chắc chắn sẽ rất thú vị đây!

●●●

"Trên báo dạo này xuất hiện hình ảnh Min tổng nhiều nhỉ?"

Hwang Jun Soo nhấp một ngụm rượu vang đỏ, tươi cười hỏi Oh Hana. Y biết được rằng Hana là một ả đàn bà đam mê danh vọng, chắc chắn sẽ không chịu được cảnh một người mới xuất hiện đã có tần suất lên báo nhiều hơn cô ta.

Thật đúng như Jun Soo suy nghĩ, vừa nhắc đến Min tổng, Oh Hana đang vui vẻ liền hậm hực. Ả bấu chặt hai tay lại, ánh mắt hung ác trừng vào tờ báo có hình Min Suga bên cạnh.

"Chẳng biết là thằng ất ơ ở nơi nào đến, lại chiếm được nhiều sự chú ý như vậy?"

"Đừng coi thường, tập đoàn của cậu ta vẫn hơn lục đại thiếu một bậc đấy! Bằng mọi giá phải giành được sự hợp tác của cậu ta."

Jun Soo trầm giọng nói. Oh Hana có thể sẽ phá hủy tất cả kế hoạch của y nếu cô ta cứ tiếp tục ganh ghét người khác như vậy, và y không hề thích bản tính đanh đá đó một chút nào.

(AllGa) Change (HOÀN)Where stories live. Discover now