29

2.8K 225 22
                                    

Buổi đêm yên tĩnh, con đường vắng hoe không một bóng người. Ánh đèn đường vàng ấm áp cũng không thể làm cho cái giá lạnh âm u của màn đêm biến mất, ngược lại càng làm cho nó trở nên tiêu điều, tĩnh mịch.

Hàng cây ven đường đung đưa trong gió, bóng đen đổ xuống lòng đường khiến cho người ta cảm thấy ghê rợn. Jeon Jungkook bình tĩnh lái xe xuyên qua màn đêm, ánh mắt ảm đạm như bầu trời đêm bên ngoài.

Trong người đã có chút rượu, Jungkook lái xe tựa hồ rất nhanh, tâm trạng u ám khiến hắn muốn mạo hiểm một chút. Tốc độ xe càng lúc càng nhanh, Jungkook cũng không thèm để ý an toàn, cứ thế mà chạy băng băng trên đường.

Hắn nhớ Min Yoongi quá!

Hắn rất muốn gặp cậu ngay bây giờ, quỳ xuống dưới chân cậu mà xin cậu tha thứ, một đời này muốn chuộc lại lỗi lầm với cậu. Nhưng cơ hội đó đã không còn kể từ khi Yoongi xuất viện. Sau lần bắt cóc đó, bên cạnh Yoongi luôn có thêm hai tên vệ sĩ, đồng thời Yoongi cũng từ chối mọi cuộc hẹn từ hắn và những người kia.

Lòng hắn đau như dao cắt, đau đến không thở nổi. Jungkook bây giờ đã hiểu được tâm trạng ngày xưa của Yoongi, đem lòng yêu đơn phương một người hóa ra lại khổ sở đến như vậy.

Mải mê suy nghĩ, Jungkook không để ý đến một chiếc xe màu đen vẫn bám theo xe mình sát sao, dường như một ý đồ đen tối nào đó sắp được thực hiện.

●●●

Daniel trầm ngâm ngắm nhìn khung ảnh chụp anh và Yoongi trong ngày cậu tốt nghiệp. Khi ấy, hai người họ vẫn còn vui vẻ bên nhau, không có kẻ thứ ba phá đám, cũng không có những hận thù như bây giờ.

Khẽ đưa tay vuốt ve khung ảnh đặt trên bàn làm việc, gương mặt tuấn mĩ của Daniel hiện lên nét sầu khổ. Giá như anh không đồng ý gặp Ahn MinYoung, cũng không vì dục vọng độc chiếm mà phá hủy công ty của Yoongi thì mối quan hệ của hai người sẽ không đi đến mức này.

Daniel hận bản thân mình, hận cả lục thiếu vì chính những người đó đã chia rẽ anh và Yoongi, nhưng bây giờ ngoài việc hợp tác với lục thiếu ra, Daniel không còn cách nào khác để đem Yoongi quay trở về.

Thở dài một hơi, anh đứng dậy cầm lấy áo khoác đi ra ngoài gặp đối tác. Công ty của anh hiện giờ đang gặp nguy hiểm, khỏi cần điều tra cũng biết chắc chắn là do Yoongi gây ra. Anh đang đứng trước nguy cơ phá sản, mất hết toàn bộ mọi thứ mà anh đã gầy dựng được. Nhưng như thế thì sao chứ? Chỉ cần Yoongi vui, có chết Kang Daniel cũng cam lòng.

●●●

Kim Seokjin vội vã chạy đến bệnh viện trung ương, khuôn mặt tinh xảo hiện rõ nét lo lắng cùng tiều tụy. Quầng thâm dưới mắt chứng tỏ nhiều ngày hắn đã không ngủ, quần áo xộc xệch không còn phong thái của Kim đại thiếu gia khi xưa.

Đang đau đầu vì chuyện công ty, Seokjin bỗng nhận được tin báo Jungkook bị tai nạn giao thông không rõ sống chết, Jimin vì uống rượu mà gây sự với người ta đến nỗi bị đánh nhập viện, còn Taehyung lại bỗng nhiên biến mất không một dấu vết.

Namjoon và Hoseok đều đã đi công tác nước ngoài, tìm một tia hi vọng nhỏ nhoi dành cho công ty. Chỉ còn một mình Seokjin ở lại Hàn Quốc, gặp ba chuyện xấu cùng một lúc, căn bản hắn chống đỡ không nổi.

(AllGa) Change (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ