SeokjinxYoongi: Món quà giáng sinh

3.9K 260 23
                                    

Kim Seokjin nhận thấy Yoongi rất khác lạ.

Gần đây em không còn bám lấy anh như trước nữa, thay vào đó, em sẽ đi cùng dàn rapper line hoặc maknae line, hoàn toàn cho anh ra rìa.

Seokjin cảm thấy ghen đến phát điên, em người yêu bé bỏng bỏ mình để đi chơi cùng với người khác, chỉ mới nghĩ đến thôi mà đã không chịu nổi rồi.

Tối nay, như thường lệ, Yoongi lại bỏ đi ra ngoài cùng Hoseok và Jimin, đến đêm muộn mới về.

Seokjin ngồi trong phòng chờ em, chốc chốc lại đưa mắt nhìn qua đồng hồ. Gần 11h đêm vậy mà vẫn chưa thấy em về khiến anh có chút lo lắng.

Thời tiết tháng 12 lạnh lắm, không biết Yoongi mặc có đủ ấm không? Còn nữa, em ấy vừa từ studio về đã đi, không biết có ăn gì chưa hay là lại nhịn đói.

Hàng ngàn câu hỏi vây quanh trong đầu Seokjin, tất cả đều là về một chàng trai bé nhỏ mang tên Min Yoongi. Seokjin đứng ngồi không yên, đi đi lại lại trong phòng, lâu lâu lại ló đầu ra phòng khách, tìm kiếm bóng dáng của em người yêu.

Cạch!

Cửa phòng mở ra, Yoongi rón rén bước vào. Em thấy anh đang nằm trên giường, quay lưng lại với cửa liền nghĩ rằng anh đã ngủ, lén lút đi vòng qua anh và bước vào phòng tắm.

Chưa đi được vài bước, đã bị Seokjin tóm lại lôi lên giường. Anh ôm Yoongi chặt cứng, áp thân mình lên em, lạnh giọng hỏi:

"Em đi đâu mà giờ mới về?"

"Em..."

Yoongi đảo mắt, cố tìm một lý do thích hợp. Mấy ngày nay, em bận rộn tìm mua một món quà giáng sinh cho Seokjin, nhưng không tìm được món quà thích hợp, liền nhờ năm người kia giúp đỡ. Em không muốn anh biết được chuyện này, nên đã giấu anh và cùng các thành viên còn lại đi lựa quà.

"Em đi ngắm cảnh một chút, ngoài đường trang trí giáng sinh đẹp lắm."

Cuối cùng em cũng nghĩ ra được một lý do chính đáng để qua mặt anh, tuy nhiên, dáng vẻ lo lắng của em lại làm Seokjin thêm nghi ngờ.

"Thật sao?"

Anh hoài nghi hỏi lại. Em người yêu bình thường lười chảy thây ra, kéo em ra khỏi chiếc giường còn khó hơn lên trời, vậy mà hôm nay lại muốn đi ra ngoài ngắm cảnh trong cái thời tiết lạnh giá như này.

"Anh không tin em sao?"

Yoongi khụt khịt mũi, đôi mắt long lanh nhìn anh. Gò má đào ửng đỏ vì lạnh, đôi môi nhỏ nhắn chu chu ra giận dỗi, làm tim Seokjin trở nên mềm nhũn.

"Không phải anh không tin em, nhưng sau này nếu muốn đi ngắm cảnh phải nói với anh, anh sẽ đưa em đi."

Anh thở dài, lấy tay ôm chặt em vào lồng ngực mình, hôn nhẹ lên mái tóc nâu đỏ của em, vuốt ve con mèo nhỏ trong lòng.

"Em biết rồi, tại em nghĩ anh bận nên không dám nói."

Yoongi dụi dụi đầu vào lòng anh, híp mắt hưởng thụ nhiệt độ ấm áp mà anh mang lại. Nãy giờ lang thang trên mấy con phố, khiến tay chân em lạnh cóng. Yoongi sợ lạnh lắm, vì thế cứ mỗi mùa đông đến Seokjin sẽ bảo bọc em từng li từng tí, một chút cũng không để em nhiễm lạnh.

(AllGa) Change (HOÀN)Where stories live. Discover now