Đọa Tiên-Chương 48

497 36 7
                                    

Chương 48

Ấn Huyên biết mình đang nằm mơ, nhưng ở trong mộng hắn lại tựa hồ không phải là chính hắn.

Hắn ở trong biển mây mờ ảo bay lượn, biển Bắc Minh dưới trảo run rẩy, trời cao phía trên đuôi lông mày nhẹ nhàng cong lên. Một cái vẫy đuôi, chính là chín vạn chín ngàn dặm, ngũ hồ tứ hải nháy mắt là đến; Tâm niệm hiện lên, trong phút chốc thoát phá hư không, nhân gian, tiên giới, phật quốc, ba mươi ba tầng trời mặc hắn ngao du.

Thời gian đối với hắn cơ hồ đã mất đi ý nghĩa. Trong cuộc đời ngàn vạn năm thương hải tang điền (*), với hắn chẳng qua chỉ là một cái chớp mắt. Pháp thuật cũng không nhớ rõ đã bao lâu không dùng đến, hắn có được thân thể cường hãn như viễn cổ ma thần, nghiễm nhiên đã thành chúa tể có quyền lực cao nhất.

[(*): biển xanh thành nương dâu, ý chỉ sự việc thay đổi qua năm tháng]

Hắn vạn thọ vô cương, tuỳ thích tiêu dao giữa thiên địa sơ khai khi sáng tỏ, khi mờ mịt.

Mãi đến thời khắc, một thanh âm phá vỡ mênh mang, truyền đến bên tai hắn: "Chờ một chút, Kim Long phía trước kia..."

Thần quân, Long thần, Tôn thần, Long hoàng, Vạn Long chi chủ... Hắn có rất nhiều danh xưng tôn kính, cũng tiếp thu qua vô số sùng bái; Lại chưa bao giờ có một sinh linh nhìn thấu hư hoa giống như vậy, gọi thẳng bản chất của hắn: "Kim Long kia!".

Bởi vì điểm khác thường này, hắn thả chậm tốc độ.

"Thương lượng một chút có được không? Ta cần ba sợi long tu, một mẩu long giác nhỏ và mười một phiến long lân. Bên trong hải vực quần long tuy nhiều, lại đều không hợp ý ta. Cho dù là tứ hải long vương, cũng chỉ miễn cưỡng dùng tạm. Ta vừa thấy ngươi, mới phát hiện thì ra những thứ ưng ý nhất đều ở nơi này. Đám tiểu long đó ta sẽ không đi làm phiền nữa, tìm ngươi mượn được không? Đổi cũng được, ngươi có yêu cầu thiên tài địa bảo, linh phù, pháp khí gì? Ta mang đến cùng ngươi trao đổi." Thanh âm kia đuổi phía sau hắn nói.

[(*): long tu- râu rồng; long giác- sừng rồng; long lân- vảy rồng – mới quen mà đã đòi nhiều sính lễ quá!]

Hắn đầu tiên là giật mình, rồi sau đó nổi giận, đồng thời cảm thấy không thể tưởng tượng: long giác như xương, long lân như da, long tu như tóc, vậy mà có người muốn hắn bẻ xương, lột da, cắt tóc; còn nói đến nhẹ nhàng bâng quơ, công khai như thế?!

Đối phương có thể cưỡi gió mà đi, cũng là hạng người tu đạo, chẳng lẽ là chán sống, muốn dâng lên cho hắn xơi tái, thần hồn câu diệt?

"Kim Long, ý của ngươi như thế nào?"

Ý của ta là muốn nuốt sống ngươi! Hắn chuyển động long thủ khổng lồ, nhìn về phía sau...

Khí tức Long thần mãnh liệt, thần uy như nhạc, chỉ một cái quay đầu ngẫu nhiên, cũng dẫn đến thiên địa chấn động!

Thiên địa chấn động, một tiếng ầm ầm nổ vang!

Đám Tử y vệ bị bừng tỉnh ngay cả áo cũng không kịp khoác, ùn ùn từ trong phòng ngủ lao đến, rõ ràng thấy căn phòng chỗ Hoàng đế đang ở toàn bộ sập xuống, triệt để thành một mảnh tàn viên phế tích, bụi mù bay ngập trời.

Đọa Tiên - Vô Xạ (Hoàn)Where stories live. Discover now