c96

30 0 0
                                    

Nên biết lúc ấy bọn họ đang đứng trên con đường đi bộ phồn hoa nhất Mộ Thành, Hoa Lệ vừa khóc lóc gọi cậu là kẻ phụ bạc, còn nói muốn tự sát. Những người vây xem kia, bắn nước bọt cũng đủ dìm chết cậu rồi, huống chi cậu đã thật sự phải mặt mo, dưới tình huống vạn bất đắc dĩ mới phải đuổi theo cô.

Vì sao chủ nhân lại phạt mình đứng chung với bà điên này chứ........

Oan uổng, quá oan uổng!

Đứng bên cạnh cậu, Hoa Lệ liếc thấy Cẩm Mặc như vậy, tặng một ánh mắt xem thường, không chút khách khí hừ mũi.

"Thật là không có tiền đồ, một người đàn ông mà động một chút đã đỏ vành mắt, anh nghĩ mình là thiếu niên loài người đáng thương, không có chuyện gì còn cảm thán góc bốn mươi lăm độ cũng tuyệt vời à."

"Đó chẳng phải do cô hại à!" Cái gì Cẩm Mặc cũng có thể nhẫn, nhưng nói cậu không phải là đàn ông, vậy đừng trách cậu không khách khí. 

Trong đôi mắt màu nâu tràn đầy ghét bỏ, đánh giá Hoa Lê: "Mới làm người chưa đến vài ngày, cô xem xem mình đã biến thành dạng gì rồi? Ăn vận đỏ chóe như hoa mẫu đơn, nếu như đi qua khu đèn đỏ,--ll.,,q...d,....onn,,,,----cô đừng có mà đi theo chúng tôi. Bằng không chú cảnh sát sẽ nghĩ chúng tôi là khách làng chơi!"

"Có chơi gái cũng không tìm kẻ tàn tật như anh." Hoa Lệ cười nhạo một tiếng, ngón tay không chút lưu tình chỉ vào hạ thể của Cẩm Mặc. 

"Loại sinh vật ba giây, cười chết tôi rồi!"

"Ai ba giây! Cô nói ai ba giây!"

"Ai trả lời thì tôi nói người đó."

"Có bản lĩnh thử xem!" 

Mèo đực có một nỗi sầu bi rất lớn, cho dù sức lực có mạnh mẽ đến đâu, nhưng chỉ cần dưới hình dạng mèo, xx gì đó chỉ cần ba giây liền kết thúc. Nói cách khác, chỉ có thể động ba cái. Một, hai, ba.....Kết thúc!

Trước kia cậu không có cách biến ảo ra thân người, Hoa Lệ cũng không ghét bỏ cậu. Hiện tại, mới mấy ngày thôi đó! Con mèo cái này còn nói như vậy, Cẩm Mặc cảm thấy đêm nay mình cần dạy dỗ cô cẩn thận một chút, làm cho cô biết cái gì gọi là kêu cha gọi mẹ!

Hoa Lệ thì ngược lại, không có kích động giống Cẩm Mặc, cô gõ gõ ngón tay của mình, đuôi mắt nhếch lên. Ngay tại lúc Cẩm Mặc cho rằng cô đã sợ mình, cô không nhanh không chậm hơi nhếch cái miệng nhỏ. Giọng nói không mặn không nhạt, nhưng đầy ý tứ hàm xúc châm chọc.

"Tôi cũng không muốn mới đến nhân gian chưa được vài ngày đã làm ra một vụ án mạng, cho dù kẻ chết chỉ là một con mèo đực mà thôi."

Cẩm Mặc xù lông, xắn ống tay áo, dáng vẻ như muốn liều mạng với cô.

Được đề xuất cho bạn

[Photos] Millions Are Grieving Over Jonathan Scott’s Tragic Loss, And It Will Have You In TearsDirect Expose

Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương ThiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora