c42

42 0 0
                                    

Cô không xứng nói ba chữ đó với tôi!" Sở Niệm nheo hai mắt lại, lạnh lùng phun ra mấy chữ này.

Kim Long là hóa thân chính nghĩa của trời đất, bởi vì nữ quỷ chiếm giữ thân thể Lưu Dương, cho nên ở trong mắt Kim Long, Lưu Dương vẫn là một con người. Cho dù ra tay hung ác, nhưng không có làm ra tổn thương thật sự nào. Song kim quang (ánh sáng vàng) trên người Kim Long đã trói buộc nữ quỷ kia, làm cho cô ta không thể thoát ra khỏi cơ thể Lưu Dương.

Chỉ là, đáng nhắc tới chính là, công lực của nữ quỷ này đúng là lợi hại hơn rất nhiều so với những quỷ hồn mà Sở Niệm đã gặp lúc trước. Quỷ hồn có thể tùy ý bám vào thân thể người, nhưng cái giá lớn phải trả là hồn bay phách tán, năng lực hành động hẳn là cùng giảm bớt một nửa.

Nữ quỷ bị trói buộc trong thân thể Lưu Dương, bây giờ còn có thể vừa tránh né Kim Long vừa ứng phó với cô, điều này làm cho Sở Niệm không nhịn được hơi kinh ngạc trong lòng.

Cô không hoàn toàn nắm chắc trăm phần trăm có thể đối phó với nữ quỷ này, bây giờ, việc có thể làm là gắng hết sức nghĩ cách không để cho cô ta chạy thoát khỏi tay mình. Còn lại, Sở Niệm chỉ có thể đi một bước tính một bước.

Qua vài hiệp, cho dù nữ quỷ hao hết sức lực cũng không để cho Sở Niệm chiếm được chút ưu thế nào. Sở Niệm có chút nóng vội, cứ tiêu hao nhiều sức như thế cũng không phải là cách hay!

Qua một lát nữa sẽ đến rạng sáng rồi, đó là lúc âm khí thịnh nhất trong ngày, nữ quỷ nhất định sẽ mượn âm khí đó làm cho pháp lực của mình tăng thêm, đến lúc đó người thua thiệt chính là cô.

Tuy nhà họ Sở là thủ lĩnh trong các gia tộc trừ ma, nhưng hoàn toàn là dùng bùa chú để hàng ma. Hiện tại, trong tình huống như vậy, cô hoàn toàn không có cách nào khiến bùa chú phát huy tác dụng.-ll,.,q,q,..d,d,...ôn,,,,.....--==Mà gậy hàng ma gia truyền, bởi vì nữ quỷ né tránh nên không thể đánh trúng thân thể cô ta. Bản lĩnh tay chân lợi hại hay là cột sống đây!

Sở Niệm nhíu mày, nhấc chân một cái, thừa dịp nữ quỷ né tránh liền dùng gậy hàng ma tiếp tục công kích, một tay rỗi thì thò vào trong túi quần ở bên hông.

Nữ quỷ giống như nhìn ra ý tưởng của cô, phát ra một trận cười lạnh. Tay cũng không chống đỡ như trước, ngược lại, xoay người một cái vọt về phía sau.

Không xong! Cô ta muốn chạy trốn!

Sở Niệm vội vàng lấy một tờ bùa chú ra, vội đuổi theo. Đáng tiếc tốc độ của nữ quỷ rất nhanh, trong chớp mắt, đã trốn xa hai mét.

Mắt thấy gian kế của mình sắp thực hiện được, sau lưng nữ quỷ truyền đến một cú đá nặng nề, sức lực lớn đến nỗi khiến cô ta nằm bò trên mặt đất. Trong màn đêm yên tĩnh, tiếng xương sườn gãy lìa từ bên trong thân thể Lưu Dương truyền ra càng thêm rõ ràng.

"Sao, sao lại là anh!" Nữ quỷ bò trên mặt đất, không dám tin nhìn người đàn ông đứng phía sau kia.

Nếu ngay từ đầu, nữ quỷ chỉ thừa nhận Sở Niệm dùng bùa ẩn khí tức đã lừa gạt đôi mắt của cô ta. Nhưng không nghĩ tới, cô ta lại nhìn sai về người đàn ông này!

Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương ThiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora