c18

68 4 0
                                    

Nâng cổ tay nhìn đồng hồ, Sở Niệm ngồi thẳng người, trong lòng lặng lẽ ca thán một tiếng.

"Bạch Oánh, bất kể như thế nào tôi vẫn muốn cám ơn cô đã chịu nói cho tôi biết những điều đó. Hiện tại, là lúc lên đường rồi."

"Nhưng tôi muốn đi thăm cha mẹ tôi một chút."

"Không được." 

Đối mặt với Bạch Oánh lần đầu tiên lộ ra vẻ khẩn cầu với mình, Sở Niệm đành nhẫn tâm lắc đầu, đáp: "Nếu tôi để cô gặp, trong lòng cô sẽ có thêm nhiều ràng buộc. Cô cũng biết người đã chết nên quên đi, như vậy sẽ tốt với người sống và cả cô nữa."

Bạch Oánh hiểu lời Sở Niệm nói là đúng, chỉ là trong lòng vẫn không nhịn được thất vọng. Cắn chặt môi dưới, quật cường không để huyết lệ trong mắt chảy ra.

"Tôi sẽ đồng ý với điều kiện cô nói trước đó. Tôi nhất định sẽ tìm ra hung thủ giúp cô, hơn nữa sẽ gửi cha mẹ cô năm tràn ngàn tiền nuôi dưỡng."

Nhận được ánh mắt kinh ngạc của Bạch Oánh, Sở Niệm mất tự nhiên nhìn về nơi khác.

"Cô đừng suy nghĩ nhiều, tôi làm như vậy cũng chỉ để cô an tâm thôi."

"Cám ơn." Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng, Bạch Oánh nói lời cảm tạ chân thành như thế.

"Không có gì." Sở Niệm hơi mất tự nhiên nhếch miệng, từ trong bao lấy ra một tờ chú Vãng sinh, đặt ở lòng bàn tay.

Tuy Bạch Oánh chưa từng thấy qua kiểu bùa chú này, nhưng qua vẻ mặt của Sở Niệm, trong lòng cũng hiểu được hai phần...///.....ll...q,q,q,d...o....nnnn==-Nhìn thật kỹ tấm rèm cửa được ánh nắng ban mai nhuộm màu, trong nội tâm để lại chút quyến luyến cuối cùng.

Mắt thấy Bạch Oánh hoàn toàn biến mất trong ánh sáng vàng nhạt, lúc này Sở Niệm mới duỗi thẳng cái lưng đã mỏi rã rời. Rón ra rón rén mở cửa phòng mình ra, chạy đi lấy giẻ lau, lau sạch sẽ vết máu lưu trên mặt sàn.

Mệt mỏi kéo thân thể về nằm trên giường. Suốt một đêm không ngủ, cơn buồn ngủ lập tức ập đến, chưa đầy một lát đã ngủ thiếp đi.

Lúc này, cửa phòng đối diện mở ra, Thương Sùng từ trong phòng đi ra, đôi mắt đẹp liếc qua cửa phòng Sở Niệm, nhàn nhạt nói: "Hôm nay đừng ầm ỹ với cô ấy, để cô ấy nghỉ ngơi thật tốt."

"Vâng, chủ nhân." Tiểu Hắc theo ở phía sau, đôi tai mèo run rẩy, đáp.

Nhìn Thương Sùng ra khỏi cửa, Tiểu Hắc nhảy lên ghế sofa, đôi móng vuốt nhỏ chống cằm, vẻ mặt suy tư trông rất tức cười.

Nếu như nó nhớ không lầm thì chủ nhân vừa nói bọn họ không cần nhúng tay vào chuyện này, cứ để cho Sở Niệm tự mình xử lý. Sao mới một ngày trôi qua mà đã thay đổi rồi sao?

Quên đi, dù sao tâm tư của chủ nhân cũng không cần nó đoán mò. Nó vẫn nên sống yên ổn ở nhà trông con nhóc ngốc kia ngủ đi, những thứ khác, cứ giao cho chủ nhân thôi.

Lúc Sở Niệm mở mắt lần nữa, đã là hơn bốn giờ chiều của ngày hôm sau. Nâng cái đầu mơ màng, bước vào phòng tắm như mộng du. Lung tung rửa mặt một phen, cảm giác hơi tỉnh táo rồi, mới lấy một tấm danh thiếp từ trong túi xách ra, bấm số điện thoại trên đó.

Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ