c78

22 0 0
                                    

Em không biết......Sau khi em ngủ, không có cảm giác đã có người gọi mình." Nữ sinh đeo kính cúi đầu xuống, sợ hãi nắm lấy quần áo mình.

"Chẳng lẽ là bị ai đó gọi đi à?"

"Hơn nửa đêm, một cô gái có thể đi đâu?"

"Nơi này thật là khủng khiếp, tôi muốn về nhà..."

Đứng ở phía sau, bạn học rối rít nghị luận, châu đầu ghé tai nghị luận Mặc Linh Linh có thể đã xảy ra chuyện.

Chủ nhiệm Lý nhìn bọn họ một cái, nhíu mày chặt hơn, nói: "Không có việc gì đừng đoán loạn, tất cả mọi người nghỉ ngơi tại chỗ đi." Nói xong, anh ta lại đi qua một bên, dùng ánh mắt ý bảo Thương Sùng đi qua.

Chủ nhiệm Lý đốt một điếu thuốc lá thơm, ngậm ở trong miệng, hít mạnh một hơi, nói: "Tiểu Thương, chuyện Mặc Linh Linh, anh thấy thế nào?"

Bản thân rất vất vả mới khiến Hiệu trưởng chấp nhận cho đi hướng dẫn lần khảo sát thực địa này, không nghĩ tới chỉ qua một buổi tối đã xảy ra chuyện.—ll;;q,,,uy,,,,do.....nnnn--Nếu nữ sinh kia thật sự xảy ra chuyện gì, chức vị này của anh ta chẳng những không giữ được, mà gia đình nữ sinh đó cũng không bỏ qua cho anh ta.

Thương Sùng nhàn nhạt liếc anh ta một cái, nói: "Trước cứ tìm xem, không được liền báo cảnh sát."

"Báo cảnh sát?" 

Chủ nhiệm Lý lắc đầu, vội nói: "Không được, không được, báo cảnh sát thì mọi chuyện sẽ ầm ỹ lên. Đến lúc đó, tôi báo cáo với hiệu trưởng thế nào đây!"

"Tính mạng học trò quan trọng hay công việc của anh quan trọng?" Thương Sùng hừ lạnh một tiếng, trong đôi mắt đen như mực tràn đầy vẻ chán ghét.

"Nếu nữ sinh đó thật sự đã xảy ra chuyện, vấn đề không còn là báo cáo nữa đâu."

Chủ nhiệm Lý trầm tư một hồi, nghĩ qua, hỏi Thương Sùng: "Vậy anh nói phải làm sao bây giờ? Lần này đi ra cũng có anh, đến lúc đó hai ta chẳng ai chạy thoát được!"

"Anh hãy tự lo cho mình đi." Công việc dạy học này, lúc trước vì muốn đến gần Sở Niệm mới làm. Hiện giờ anh đã ở cùng cô rồi, có làm hay không cũng chẳng sao cả.

Thương Sùng liếc thấy Sở Niệm đang nhíu mày, không ở lại dong dài với chủ nhiệm Lý nữa mà đi thẳng về phía cô.

"Đã cảm giác được cái gì sao?" Thương Sùng hỏi.

"Không có, trên la bàn hoàn toàn không báo xung quanh có oán linh xuất hiện." Sở Niệm đưa chiếc la bàn đang bất động đặt ở trước mặt Thương Sùng, còn mình quay đầu lại nhìn về phía rừng cây.

"Chẳng lẽ thật sự lạc đường sao?"

Từ tối hôm qua, trong lòng cô vẫn luôn có một cảm giác rất xấu, nhưng bất kể là la bàn hay chuông truy hồn trên cổ tay cô đều không có bất kỳ phản ứng gì.

Sở Niệm không thích dựa vào trực giác để phán đoán bất cứ chuyện gì, chẳng lẽ cô là mỏ quạ đen, nói cái gì trúng cái đó à?

Thương Sùng vuốt vuốt đầu cô, an ủi: "Đừng suy nghĩ quá nhiều, lát nữa chúng ta sẽ đi tìm."

"Vâng."

Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương ThiWhere stories live. Discover now