c44: học cách tin tưởng tôi

36 0 0
                                    

Sở Niệm suy nghĩ một chút, đáp: "Ban nãy động tác của nữ quỷ kia nhanh đến nỗi tôi không thể đạp ngã cô ta, nhưng anh lại làm được. Anh đừng nói với tôi, hành động đó chỉ là trùng hợp. Tôi không tin trên đời này lại có người may mắn như anh, đạp một cái là chuẩn."

Thương Sùng trừng mắt nhìn, giọng điệu rất là vô tội: "Tôi có thể nói là trùng hợp không?"

"Anh coi tôi là đứa trẻ lên ba à!"

"Ba tuổi thì hơi gượng ép, mười tuổi thì đúng hơn."

"Anh!"

Thương Sùng khẽ cười một tiếng, vươn bàn tay không ra nhéo nhéo khuôn mặt tức giận của Sở Niệm, nói: "Cô nhóc, tôi đã từng nói với em là tôi chưa từng nghĩ tổn thương em, em phải học cách tin tưởng tôi, giống như tôi tin tưởng em vậy."

Tay của anh thật lạnh, lúc chạm vào khuôn mặt Sở Niệm, liền khiến cô run nhẹ. Lòng bàn tay có vết chai, hẳn là từ trước lên qua cái kén tạo thành. Mặc dù đang nhéo khuôn mặt mình, nhưng lực tay rất vừa. Khóe môi anh cong thành một vòng cung đẹp mắt, khóe mắt cũng quấn hút và vô cùng dịu dàng, khác hẳn với vẻ lạnh lùng, im lặng lúc trước.

Trái tim Sở Niệm không khống chế được nảy lên hai cái, một hạt mầm kỳ lạ đang cố gắng vươn mình, phá vỏ mà ra.

Cô nhíu nhíu mày, trong mắt hiện lên chút bối rối. Dùng tay đẩy bàn tay Thương Sùng ra, Sở Niệm mất tự nhiên, trừng anh một cái, quát khẽ: "Đừng ầm ỹ, lo lái xe của anh đi."

Thương Sùng bị hành động đó của cô chọc cười, tâm tình cực kỳ vui mừng ngừng xe ở ven đường. Thấy anh cởi dây an toàn ra, Sở Niệm nghi ngờ hỏi: "Không phải là muốn về nhà sao?"

"Suốt một ngày em chưa ăn cơm, trải qua sự giày vò vừa rồi, lúc trước ăn nửa cái bánh ngọt đó chắc chắn đã sớm bị tiêu hóa xong rồi. Nếu tôi không đưa em đi ăn một chút gì, chỉ sợ bụng của em lại réo thôi."

Sở Niệm bĩu cái miệng nhỏ nhắn, xuống xe. Nhìn tiệm thịt nướng ven đường, mùi thơm phả vào mặt, cô dùng sức hít mũi một cái, khen: "Thơm quá!"

"Đó là đương nhiên, tiệm này mở hơn năm mươi năm rồi, tay nghề và hương vị đều là số một số hai trong Mộ Thành." Thương Sùng vòng đến từ đầu xe bên kia, đứng ở bên cạnh Sở Niệm, thấy cô đang quan sát mình, bèn hỏi: "Làm sao vậy?"

"Thầy Thương, tôi biết anh am hiểu cái gì rồi."

"Là cái gì?" Trong mắt Sở Niệm đầy vẻ trêu chọc, Thương Sùng biết rõ cô lại đang giở trò xấu rồi. Trong lòng không hề để ý đến tiếng thầy kia, ngược lại còn rất phối hợp nhìn cô.

"Anh am hiểu nhất chính là võ miệng, nếu ngày sau không làm giảng viên nữa, đi làm nhân viên chào hàng gì đó cũng rất có tiền đồ đấy.--==ll..,,,e,e,quy,,,d,d,oonn,,,,...=--Luật sư thì không quá thích hợp với anh. Dù sao...Cả người anh đều không có dáng vẻ của luật sư, kiểu đứng đắn nhiệt tình ấy, anh hoàn toàn không có."

"Em đúng là suy nghĩ không ít vì tôi."

"Đó là đương nhiên, dù sao quen biết cũng lâu, tự đáy lòng tôi cũng hi vọng cuộc sống sau này của anh sẽ ngày càng tốt hơn." Sở Niệm nhe răng, cười sáng lạn như hoa xuân.

Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ