2191 - 2230

535 5 0
                                    

 Chương 2191 : Bán Bộ Hỗn Nguyên hẹn gặp.

    Lầu tiếp khách của Hư Thị so với khách điện của Hư Thị thì nhỏ hơn nhiều lắm, nhưng lại vô cùng tinh xảo. Thấy Diệp Mặc vào tới, Thiên Thụy Thánh Đế và Không Hãn Thánh Đế đã ở bên trong từ lâu liền vô cùng khách sáo đứng lên.

    - Diệp Đan Thánh hiện tại bề bộn nhiều việc, chúng tôi lại mời Diệp Đan Thánh tới, cũng xin Diệp Đan Thánh thứ lỗi.

    Thiên Thụy Thánh Đế ở đây cực kỳ sôi nổi, hoàn toàn không có cái trạng thái mệt mỏi buồn ngủ như trước kia khi ở đại hội Đạo Quả Tháp. Nói chuyện với Diệp Mặc, cũng cực kỳ ôn hòa.

    Diệp Mặc không biết hai Thánh Đế bán bộ Hỗn Nguyên này gọi hắn tới rốt cuộc có chuyện gì, nhưng hắn cũng không lo lắng. Hắn đã kiểm tra qua cái lầu tiếp khách này của Hư Thị, cũng không có cấm chế đặc thư gì. Với hai người Thiên Thụy Thánh Đế và Không Hãn Thánh Đế, muốn dễ dàng bắt hắn, cũng không có khả năng.

    Không Hãn Thánh Đế tự mình giúp Diệp Mặc rót một chén tiên trà, rồi cùng hai người Thiên Thụy Thánh Đế và Diệp Mặc nói chuyện phiếm về một vài thứ ở Hư Thị, giống như bọn họ gọi Diệp Mặc tới, chính là để nói chuyện phiếm.

    Diệp Mặc mặc dù không có tâm tình cùng hai lão già này ở đây nói chuyện tào lao, nhưng lại cũng không muốn chủ động hỏi. Hắn chuẩn bị ngồi thêm một hồi, nếu như hai lão già này còn nói thao thao bất tuyệt chuyện trên trời dước đất, thì hắn liền cáo từ.

    Hình như hiểu được suy nghĩ của Diệp Mặc, hai Thánh Đế cũng không nói chuyện phiếm bao lâu cùng Diệp Mặc nữa, Thiên Thụy Thánh Đế liền đi thẳng vào vấn đề, hỏi:

    - Diệp Đan Thánh, anh hẳn là biết thần thông Thái Sơ Thần Văn nhỉ?

    Diệp Mặc trong nháy mắt liền hiểu ra là chuyện gì rồi, hai Hỗn Nguyên Thánh Đế này hẳn là nhìn ra chuyện hắn biết Thái Sơ Thần Văn từ Lạc Ngân Đao Văn của hắn.

    Đã có kinh nghiệm về các loại chuyện, Diệp Mặc ngay cả biểu tình cũng không có thay đổi một chút nào, liền mỉm cười nói:

    - Là có biết một chút, nhưng còn chưa có chút thành tựu, mới nhìn lóm chút da lông mà thôi.

    - Ah, không nghĩ tới Diệp Đan Thánh lại có cơ duyên như vậy, học được cực đại thần thông Thái Sơ Thần Văn.

    Tuy rằng biết rõ Diệp Mặc có thể là biết Thái Sơ Thần Văn. Nhưng sau khi chân chính xác nhận xong, hai Thánh Đế bán bộ Hỗn Nguyên vẫn vô cùng chấn động, đồng thời tinh thần cũng rung động.

    Diệp Mặc biết, cho dù là hắn không nói Thái Sơ Thần Văn của mình từ đâu mà học được, hai Thánh Đế bán bộ Hỗn Nguyên này cũng sẽ hỏi hắn. Hắn đon giản chỉ tiếp tục nói:

    - Hơn một trăm năm trước, tại Hư Thị tôi đã tham gia một lần hội đấu giá, Thái Sơ Thần Văn chính là từ lần hội đấu giá kia mà có được. Còn tiêu tốn của tôi hơn ba tỉ thần tinh, cùng một dòng thần linh mạch.

    Nghe thấy Diệp Mặc nói Thái Sơ Thần Văn là lấy được từ hội đấu giá, hai Thánh Đế bán bộ Hỗn Nguyên vẻ mặt vừa nãy phấn chấn lại thêm một chút thất vọng. Nếu Diệp Mặc là người đã mua đi Thái Sơ Thần Văn. Vậy hắn không có khả năng là tên Đạo Nguyên Ma Thánh đã phá vỡ không gian rồi rời đi kia. Bọn họ thà rằng Diệp Mặc là tên Thánh Đế đã phá vỡ không gian kia, tên Thánh Đế kia có Thái Sơ Đạo Văn Quả, biết Thái Sơ Thần Văn thì cũng không lạ gì.

Thiếu Gia bị bỏ rơiWhere stories live. Discover now