C1189 - 1259

631 7 0
                                    

  Chương 1189: Thật là thiên hạ lắm anh tài

    Nhóm dịch: Friendship

    Nguồn: Mê Truyện

    Ý tứ của tấm bảng cũng rất rõ ràng, chính vì số người cần luyện khí ngày càng nhiều, còn Diệp Mặc thì lại chỉ có một mình, cho nên phải ưu tiên những tu sĩ có hải đồ được luyện khí trước, thứ hai phải là tu sĩ biết được nơi nào đã từng xuất hiện linh thảo cao cấp.

    Ví dụ như ‘Sa quả’, ‘Chân linh thảo’. ‘Hoàn hồn quả’, 'Tiên khuyên hoa' vân vân…

    Đương nhiên trọng yếu nhất thì Diệp Mặc vẫn muốn tìm 'Tiên khuyên hoa', nhưng mà hắn cũng không thể tự mình đơn độc đi tìm kiếm 'Tiên khuyên hoa' khắp Vô Tâm Hải được, cho nên chỉ có thể làm thế này mà thôi.

    Những tu sĩ muốn nhờ Diệp Mặc luyện khí khi nhìn thấy tên những loại linh thảo này, thì đều cảm thấy da đầu trở nên tê dại, phải biết là ngoại trừ ‘Hoàn hồn quả’ ra, thì những loại linh thảo còn lại đều là linh thảo cấp chín đấy, linh thảo cấp chín có thể dễ dàng nhìn thấy vậy sao?

    Vậy mà vị đại sư luyện khí này lại muốn tìm hiểu nơi mà những loại linh thảo trong truyền thuyết đã từng tồn tại bằng cách thông qua các tu sĩ đến nhờ hắn luyện khí sao?

    Mấy ngày kế tiếp, Diệp Mặc lại thu thập được rất nhiều tài liệu, cũng thu thập được rất nhiều hải đồ, Diệp Mặc nhìn một chút các tấm hải đồ này, đều thấy đủ loại hải đồ linh tinh lộn xộn, cũng không phải toàn bộ đều là hải đồ của Vô Tâm Hải. Về phần nơi xuất hiện các loại linh thảo thì một loại hắn cũng không thu thập được.

    Ba ngày trôi qua, Diệp Mặc luyện chế linh khí cực phẩm cũng đã có được xác xuất thành công nhất định, nhưng vẫn không có chút tin tức nào về nơi của 'Tiên khuyên hoa'. Lúc này tài liệu của Diệp Mặc thu thập được cũng đã rất nhiều, hắn thở dài suy nghĩ có lẽ nên rời khỏi Lăng Đảo. Nếu cứ tiếp tục lãng phí thời gian ở chỗ này, thì cũng không có chút ý nghĩa gì cả.

    - Thủ pháp tốt, thật là có bản lĩnh…

    Một âm thanh sợ hãi than lên khiến mọi người lập tức dời sự chú ý từ Diệp Mặc chuyển sang hướng phát ra âm thanh, mọi người lại phát hiện cách đó không xa có một tu sĩ trung niên, tu vi đã là Thừa Đỉnh tầng sáu. Vốn tưởng người này tìm đến Diệp Mặc là để luyện khí nhưng hình như là không phải.

    Tu sĩ trung niên vừa thấy Diệp Mặc chú ý đến y, liền ôm quyền nói:

    - Hân hạnh được gặp mặt, tôi là Vương Hóa Năng quản sự của Chân Bảo Liên trên Lăng Đảo.

    Diệp Mặc vội vàng đứng lên ôm quyền đáp lại:

    - Tán tu Diệp Mặc hân hạnh được gặp mặt.

    Diệp Mặc tuy rằng chưa nghe qua Chân Bảo Liên, nhưng hắn biết người này tuyệt đối là một thương gia ngành luyện khí, bản thân mình ở đây nhận luyện khí với thù lao thấp, khẳng định là đã động chạm đến lợi ích của bọn họ. Cũng may số tài liệu mà mình thu được cũng khá đủ rồi, cũng nên chuẩn bị rời khỏi Lăng Đảo thôi.

Thiếu Gia bị bỏ rơiWhere stories live. Discover now