1366 - 1420

551 4 0
                                    

   Chương 1366: Thăng cấp Thần cảnh.

    Nhóm dịch: Friendship

    Nguồn: Mê Truyện

    Lần này Diệp Mặc phát hiện ra trận bàn quản chế mà hắn ném ra ngoài vừa mới tiến vào Hư không viêm thì còn khá một chút, thậm chí hắn còn nhìn một lúc, Thế giới trang vàng cũng đã dừng lại. Bây giờ nơi Thế giới trang vàng đang trôi vẫn còn là một mảng màu đỏ sẫm, chỉ có điều không còn Hư không viêm nhận và lốc xoáy Hư không viêm kia nữa.

    Diệp Mặc khống chế Thế giới trang vàng cẩn thận di chuyển ra chỗ khác, phát hiện nhiệt độ nơi này ôn hòa hơn nhiều so với bên ngoài, nói cách khác nhiệt độ Hư không viêm nơi này ngược lại càng thấp hơn chút.

    Vì đề phòng chẳng may, Diệp Mặc lại lần nữa quan sát kĩ càng, hắn phát hiện ra nhiệt độ nơi này quả thực đúng như những gì hắn nghĩ, thấp hơn rất nhiều. Chỉ có điều nơi này vẫn một khoảng màu đỏ sẫm, căn bản không có cách nào tìm được lối ra.

    Diệp Mặc biết hắn không đi ra từ Thế giới trang vàng, chắc chắn cũng không thể nào tìm được lối ra.

    Nghĩ tới đây, Diệp Mặc điều khiển Thế giới trang vàng đến một trận bàn quả chế kéo dài thời gian dài nhất, dùng một nửa Huyết côn rồi, sau đó nghiến chặt răng rời khỏi Thế giới trang vàng.

    Trong nháy mắt hắn lao ra khỏi Thế giới trang vàng, hắn liền cảm nhận được Huyết côn trong cơ thể mình bộc phát một linh lực khủng bố. Lúc trước hắn nuốt Huyết côn là từng giọt từng giọt, bây giờ hắn một lần nuốt hết mười giọt, sự xé rách xung động linh lực và quay cuồng kinh khủng đó, khiến Diệp Mặc nhất thời không chịu nổi.

    Vốn dĩ Diệp Mặc định vừa lao ra, rồi phóng đại đỉnh tám cực ra, nếu như không được, thì hắn còn định dùng Vụ Liên Tâm Hỏa khởi động một vòng bảo hộ

    Nhưng Diệp Mặc sau khi ra ngoài chẳng những phát hiện nhiệt độ nơi này còn thấp hơn ở bên ngoài nhiều, hơn nữa linh lực điên cuồng của Huyết côn trong cơ thể hắn khiến hắn hận không để cho hư không viêm bên ngoài thiêu cháy thân thể của mình.

    Diệp Mặc vừa vận chuyển Tam Sinh quyết và Tam Thần Luyện Thể quyết cường hóa kinh mạch và thân thể mình, vừa nhớ tới một chương mà hắn đã từng xem qua trong thư viện trường đại học, nói nhiệt độ bên trong ngọn lửa là thấp nhất, nhiệt độ bên ngoài ngọn lửa là cao nhất. Bây giờ lấy để hình dung Hư không viêm này, chẳng phải là thích hợp nhất hay sao? Bên ngoài Hư không viêm, hắn đến một giây cũng không thể náu thân được, còn trong này, hắn thông qua Huyết côn không ngờ mới có thể chống cự được với uy lực của Hư không viêm.

    Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Diệp Mặc bắt đầu đau đớn xé rách, đến cuối cùng dần dần lâm vào trong quá trình chống cự lại Hư không viêm.

    Hắn thậm chí lại lần nữa quên mất cảnh giới của mình. Cái cảm giác xé rách, cường hóa, tái tạo lại xươg cốt, kinh mạch và cả da thịt mình nữa, lặp đi lặp lại. Máu Thần thú côn và Hư không viêm đồng thời giáp công nhau trong hắn, dần hình thành thế cân bằng.

Thiếu Gia bị bỏ rơiWhere stories live. Discover now