1491 - 1560

774 3 0
                                    

Chương 1491: Báo thù vô vọng

Nhóm dịch: Friendship

Sưu tầm by Nhất Tiếu Nại Hà - 

Nguồn: Mê Truyện

Lời Nam Cung Hư khiến cho Từ Đồng không biết phải trả lời thế nào, cũng không có người nào lên tiếng, cho nên y cũng không hỏi nữa. Y biết rằng chỉ cần nói thể là đủ rồi. truyện copy từ tunghoanh.com

Diệp Mặc cũng không biết phải nói gì, hắn vốn cũng không hề có tính toán giúp đỡ Lâm Dị Bán đoạt lại Nam Cung sơn trang, mà hiện tại Nam Cung sơn trang vốn là của Sở gia hay Nam Cung gia thì cũng vẫn là một dấu hỏi, cho nên hắn càng không thể nào ra mặt làm loại chuyện này được. Hắn biết ý của Nam Cung Hư chính là nói cho Diệp Mặc hắn rằng đây là chuyện riêng của Nam Cung gia và Sở gia.

Vừa lúc đó, thì có một đạo phi kiếm bỗng nhiên bay vào, trực tiếp rơi vào trong tay của Từ Đồng. Từ Đồng sau khi tiếp nhận phi kiếm nhìn một chút, thì trong mắt bỗng nhiên hiện ra sự mừng rỡ rồi nói:

- Dị Bán đã trở về, hiện đang ở Ngư Di thành.

Nói xong thì cô liền đứng lên, hiển nhiên là đang rất khẩn cấp muốn đi gặp Lâm Dị Bán. Về phần vừa rồi cô cùng Nam Cung Hư tranh luận về vấn đề Nam Cung sơn trang vốn thuộc sở hữu của ai, thì cô đã sớm quên rồi. Muốn đoạt lại Nam Cung sơn trang cũng không phải là cô, mà là Lâm Dị Bán. Nếu như không phải là vì Lâm Dị Bán, thì cô chắc chắn sẽ không quản loại chuyện này.

Diệp Mặc nhìn lướt qua Nam Cung Hư. Hắn khẳng định rằng lúc trước Lâm Dị Bán không trở về là có liên quan tới Nam Cung gia, có lẽ là Nam Cung sơn trang đang muốn thử xem đâu là giới hạn của Diệp Mặc hắn. Nếu như không phải là bản thân hắn đã quá mức cuồng ngạo, thì Lâm Dị Bán có khả năng sẽ vĩnh viễn không về được. Nam Cung sơn trang không có khả năng sẽ lưu lại một kẻ thù lớn như vậy tiếp tục phát triển ở Mặc Nguyệt Chi Thành.

Nhưng sự phản ứng kịch liệt của Diệp Mặc đã hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của Nam Cung sơn trang, thậm chí mở miệng là đã nói sẽ tiêu diệt Nam Cung sơn trang. Cho nên chưa được bao lâu sau thì đã có tin tức của Lâm Dị Bán rồi.

Diệp Mặc đột nhiên hỏi:

- Lâm huynh có bị tổn thương gì không? Nếu có nửa điểm tổn thương, thì hôm nay tôi sẽ giúp anh ấy đòi lại từ Nam Cung sơn trang.

- Không có, Dị Bán nói anh ấy rất tốt, bây giờ đang ở Ngư Di thành, nếu như chúng ta đã quay về Mặc Nguyệt rồi thì anh ấy cũng sẽ lập tức trở về.

Từ Đồng vội vàng nói.

Diệp Mặc gật đầu:

- Nơi này cách Ngư Di thành cũng không xa, cô hãy truyền tin tức cho Lâm huynh, nói rằng lát nữa chúng ta sẽ qua đó. Nếu như Lâm huynh có chút tổn thương nào, thì tôi sẽ quay lại đây.

Nghe được sự uy hiếp của Diệp Mặc, thì đám tu sĩ Nam Cung sơn trang vô cùng phẫn nộ, nhưng cũng không có người nào dám nói gì cả. Bất luận chuyện gì mà Diệp Mặc từng làm, thì cũng không phải là thứ mà Nam Cung sơn trang có thể chống đỡ được. Nam Cung sơn trang cho dù có trâu, thì cũng không thể bằng một bầy Phệ Linh Trùng trong phạm vi cả ngàn dặm, cũng không thể bằng Đan Thành được.

Thiếu Gia bị bỏ rơiWhere stories live. Discover now