C626 - 700

755 5 0
                                    

Chương 626: Tìm được mục tiêu

Nhóm dịch: Friendship

Nguồn: Mê truyện

- Trú Nhan Đan.

Thẩm Thiên Thiên thở dài. Cô đã chuẩn bị rời khỏi hiện trường bán đấu giá. Cô vốn thay mặt Thẩm gia tới tham gia hội đấu giá này. Sở dĩ cô tới nơi này, một phần là thay mặt Thẩm gia, còn một phần tính thử thời vận, xem có thể mua được Trú Nhan Đan hay không.

Diệp Mặc vỗ tay một cái.

- Tốt lắm, đúng lúc tôi có đan dược Trú Nhan Đan. Tôi cho cô, cô thanh toán giúp tôi 130 triệu kia.

- Anh...

Thẩm Thiên Thiên im lặng không nói gì nhìn Diệp Mặc. Cô không thể tưởng tượng được còn có người như thế. Tính tình cô là ngoài mềm trong cứng. Cho dù Diệp Mặc đúng là người như vậy, cô vẫn không muốn nói những lời khó nghe. Người kinh doanh giống như cô, có thể không đắc tội với người, thì cố gắng không nên đi đắc tội với người.

Sở dĩ ông cụ Thẩm để Thẩm Thiên Thiên cô đứng trên vị trí người chấp hành việc kinh doanh của gia tộc, trên phương diện kinh doanh đương nhiên tài năng là quan trọng, nhưng càng quan trọng hơn là... Cô là người có ý thức nhân duyên không gì sánh kịp. Cho tới bây giờ Thẩm Thiên Thiên sẽ không vì chuyện không quan trọng mà đi đắc tội với một người. Cho dù người này trăm phần trăm không thể ảnh hưởng tới Thẩm gia, cô cũng sẽ không đắc tội.

Nhưng Diệp Mặc thật sự hơi quá đáng, chỉ thiếu chút nữa thì nói, cô nhanh trả tiền cho tôi, tôi cho cô ăn loại kẹo này.

Nghe thấy Thẩm Thiên Thiên và Diệp Mặc nói chuyện với nhau, xung quanh đã có người bắt đầu chế giễu. Cho dù biết kết cục của Diệp Mặc chắc chắn sẽ không tốt, vẫn có người châm chọc. Người có thể đến đây, có ai không phải là hồ ly có kinh nghiệm trên thương trường. Tin tưởng một câu nói như vậy mới là việc lạ. Hiện trường hội đấu giá vốn rất nghiêm túc, Diệp Mặc đến khiến không khí vui vẻ thật sự là một chút cũng không có.

Diệp Mặc không đợi Thẩm Thiên Thiên nói từ chối, hắn đã lấy ra một lọ đựng Trú Nhan Đan đưa cho Thẩm Thiên Thiên.

- Đây là Trú Nhan Đan. Cô kiểm tra một chút. Nếu không có vấn đề thì cho tôi mượn tiền.

Thẩm Thiên Thiên bất đắc dĩ nhận cái lọ. Cô còn chưa kịp mở ra, sáu bảy người đàn ông cầm súng trường đã tới trước mặt Diệp Mặc.

- Tiên sinh, nếu anh không mua đồ, xin ra ngoài. Hội bán đấu giá Hoàn Không chúng tôi không phải là nơi có thể tùy ý gây sự.

Người đàn ông cường tráng dẫn đầu nắm chặt súng trong tay, họng súng nhắm thẳng vào Diệp Mặc nói.

Từ giọng điệu của anh ta có thể thấy, chỉ cần Diệp Mặc hơi có chút phản kháng, khẩu súng kia sẽ bị bóp cò.

Diệp Mặc cười lạnh nói:

- Sau khi đấu giá kết thúc, thời gian giao dịch là bao lâu?

- Mười phút...

Cô gái chỉ mặc bikini bưng mâm vẫn đứng ở bên cạnh, đáp lại. Cô chính là người làm ở đây, cho nên hiểu rất rõ. Chỉ có điều cô nói tiếng Hoa không thực sự lưu loát mà thôi.

Thiếu Gia bị bỏ rơiWhere stories live. Discover now