1841 - 1910

586 4 0
                                    

Chương 1841: Tầng tám mươi hai của Phong Vị Tháp

Nhóm dịch: Friendship

Nguồn: Mê Truyện

- Cái gì?

Y Y thánh nữ và Đinh Giới lại đồng thanh kêu lên kinh ngạc. Phong Vị Tháp chỉ có tám mươi mốt tầng, hơn nữa hiện tại ba người bọn họ toàn bộ đều đang ở tầng tám mươi mốt. Tầng tám mươi mốt căn bản là không có bất kỳ bậc thang màu vàng nào, bọn họ còn làm thế nào mà lên tầng tám mươi hai?

- Tầng tám mươi hai ở đâu ra?

Đinh Giới nghi ngờ hỏi .

Diệp Mặc lại hỏi một đằng trả lời một nẻo nói:

- Vậy tầng tám mươi mốt ở đâu ra?

Đinh Giới càng nghi hoặc.

- Tầng tám mươi mốt vốn là có mà, mọi người đều biết sau khi Phong Vị Tháp xuất hiện, thì có tám mươi mốt tầng.

Y Y thánh nữ lại trở nên trầm mặc, hình như cô hiểu rõ ý của Diệp Mặc.

Quả nhiên Diệp Mặc nói:

- Phong Vị Tháp bất kể là ở bên trong hay là ở bên ngoài, thần thức của anh có thể quét đến nhiều nơi hơn sao?

- Không thể.

Đinh Giới không chút do dự đáp, mọi người đều hiểu rõ, Phong Vị Tháp chỉ có thể nhìn thấy đồ vật ở tầng thứ nhất, căn bản là không cách nào dùng thần thức quét đến bất kỳ vật gì trong các tầng còn lại.

- Vậy Phong Vị Tháp sau khi xuất hiện, có người nào đến được tầng tám mươi mốt chưa?

- Khẳng định là không có.

- Đã vậy, là ai biết Phong Vị Tháp có tầng tám mươi mốt?

Diệp Mặc nói xong, bình tĩnh nhìn Đinh Giới và Y Y thánh nữ. Hai người tuy đều hiểu lời Diệp Mặc nói, lại cảm thấy toàn thân ớn lạnh. Đúng vậy, đã không có ai từng tới tầng thứ tám mươi mốt, ai biết Phong Vị Tháp này chỉ có tám mươi mốt tầng?

- Ở đây không có bậc thang thông với tầng thứ tám mươi hai, chẳng lẽ chúng ta cứ như vậy gượng ép đánh vỡ tầng thứ tám mươi mốt Phong Vị Tháp mà đi lên?

Đinh Giới nghi hoặc nhìn Diệp Mặc hỏi.

Diệp Mặc lắc đầu nói: nguồn truyện t u n g h o a n h . c o m

- Phong Vị Tháp này đừng nói ba người chúng ta không mở ra được. Cho dù là tiên đế ở đây có thể là cũng mở không ra. Nhưng Phong Vị Tháp này tôi cảm giác giống như một thế giới quy tắc vậy, anh nhìn không tới đỉnh, cũng không nhìn thấy rìa, Chỉ có chúng ta tìm được một loại quy tắc trong đó, mới có thể tự động tạo thành một con đường, con đường này chúng ta có thể là nhìn không thấy, lại có thể thông với tầng thứ tám mươi hai.

- Chuyện này...

Đinh Giới và Y Y thánh nữ lập tức ngây ngẩn cả người, tìm ra một loại quy tắc của Phong Vị Tháp, ra khỏi Phong Vị Tháp, đây là chuyện mấy Tiên vương thông thường có thể làm được hay sao?

Trông thấy Đinh Giới và Y Y đều nhìn mình, Diệp Mặc nói thẳng:

- Tôi có thể thử một chút xem. Hai người ngồi ở một bên chờ tôi, có thể cần thời gian tới mấy tháng, cũng có thể đợi lúc Phong Vị Tháp này mở ra, tôi vẫn chưa tìm được đường ra chân chính.

Thiếu Gia bị bỏ rơiWhere stories live. Discover now