6

824 90 5
                                    

"Mát xa?" Mân Doãn Khởi hơi bất ngờ

"Ừ, tôi vừa làm việc xong, có chút mệt mỏi." Kim Tại Hưởng xoa xoa mi tâm, gã mệt mỏi là thật, đây không phải cái cớ cố tình bịa đặt để lừa lọc tên nhóc kia.

Mân Doãn Khởi thở hắt ra, tưởng chuyện gì khó, chứ mát xa gì đó thì y có thể, còn rất thuần thục. Trước kia y cũng hay hay xoa bóp thuê cho mấy đứa cùng lớp hay là mấy bác hàng xóm.

Kim Tại Hưởng đi trước bấm nút mở cửa thang máy, Mân Doãn Khởi bế thốc Holly lên đi theo sau. Hai người một cún kéo nhau lên phòng Kim Tại Hưởng.

Mẹ nó! Một căn phòng có thể sang chảnh tới mức độ nào? Đến một hạt bụi cũng toát lên dáng vẻ của người có tiền!

Căn phòng mang tông màu lạnh, liếc thoáng qua và không nhìn đến những nội thất khiến người ta phải hoa mắt kia thì căn phòng nhìn chung cũng rất giản dị.

Kim Tại Hưởng lúc này mới tháo kính ra đặt trên mặt bàn. Cả thân hình to lớn đổ lên giường, gã nằm úp sấp, vùi đầu vào gối hưởng thụ. Gân cốt được thư dãn, mỗi lần gã nhấc nhẹ người lên là nghe rõ tiếng xương khớp kêu lên. Kim Tại Hưởng ngoắc tay ý bảo Mân Doãn Khởi tới mát xa cho gã. Mân Doãn Khời chần chừ một lúc, y đang không biết để Holly ở chỗ nào, sợ nó lại quậy phá.

Kim Tại Hưởng nhìn thái độ lưỡng lự của Mân Doãn Khởi liền ngồi phắt dậy. Gã vén tấm chăn trải giường dài chạm đất lên, từ trong lôi ra một con pomeranian đen nâu đang rúc trong tấm chăn nhỏ xíu ngủ.

Kim Tại Hưởng xoa đầu nó. Chó con tỉnh dậy ngay, ngửi thấy mùi hương quen thuộc, nó dụi dụi mặt ngái ngủ vào tay Kim Tại Hưởng, dùng cái lưỡi nhỏ xíu liếm liếm như một cách đón chào Kim Tại Hưởng đã về.

Chó con Holly ngay lập tức bắt sóng, nó ngó nghiêng muốn xem cún nhỏ kia, Kim Tại Hưởng ngồi xổm vuốt vuốt bộ lông mềm mại của nó, nói: "Đây là Yeontan, tôi mới nuôi một năm trước, nó rất nhát, cho cún của cậu chơi cùng nó nhé?"

Mân Doãn Khởi gật đầu, y lại bị mê hoặc bởi cái cảnh tượng trước mắt nữa rồi, một tên siêu cấp đẹp trai vuốt lông một con chó con siêu cấp đáng yêu, Mân Doãn Khởi hình như có chút rung động.

"Ừm, còn đây là Holly, Holly, ra chơi với Yeontan nhé?" Mân Doãn Khởi vừa giới thiệu lại, vừa xoa đầu cún nhỏ như muốn hỏi ý nó.

Holly vừa rời tay y đã sấn sổ chạy lon ton tới làm quen cún nhỏ Yeontan, Yeontan cũng rất nhiệt tình dẫn Holly tới đống đồ chơi của nó ở một góc riêng dành cho nó. Thấy lũ cún say sưa chơi với nhau, Kim Tại Hưởng lại lần nữa lăn ra giường, "Giờ thì bắt đầu công chuyện được rồi chứ?"

Mân Doãn Khởi gật đầu tiến tới bên cạnh Kim Tại Hưởng đấm bóp cho hắn. Kim Tại Hưởng nhắm mắt hưởng thụ, thật dễ chịu, xương cốt như được dãn hết ra. Mân Doãn Khởi một bên nhiệt tình mát xa, vừa thầm ghen tị với Kim Tại Hưởng, cơ thế hắn rất đẹp, tuy chỉ cảm nhận qua lớp áo bông, nhưng có thể sờ ra được sự cứng rắn, săn chắc, múi nào ra múi đó trong từng thớ cơ bắp kia.

Hơn một tiếng đồng hồ sau, Mân Doãn Khởi bắt đầu mỏi và cảm thấy buồn ngủ, y gọi Kim Tại Hưởng nhưng gã không trả lời lại, thì ra gã cũng ngủ quên từ bao giờ rồi.

|Longfic|TaeGi| Chân áiWhere stories live. Discover now