14

569 66 3
                                    

Mân Doãn Khởi đêm nay đi làm nhiệm vụ, không đúng, là ba bốn đêm nay rồi! Kim Tại Hưởng thiếu hơi y đâm ra cả ngày cáu bẳn. Từ khi Tuấn Chung Quốc trở về, hắn gần như gánh một nửa công việc giúp Kim Tại Hưởng, gã liền hí ha hí hửng vì có nhiều thời gian hơn bên cạnh Doãn Khởi nhưng đột nhiên y đi làm nhiệm vụ, lại còn đi cùng tên họ Lí chết tiệt, và vào đêm khuya?? Kim Tại Hưởng cũng không thiếu tiền cho y tiêu, việc gì phải tốn công tốn sức đi phục vụ người khác lấy tiền?!

Kim Tại Hưởng trong lòng kêu gào dữ dội, ban ngày Mân Doãn Khởi ở nhà thì gã phải đến công ty, đến đêm y lại cùng Lí Thắng hú hí với nhau ở cái xó xỉnh nào đấy. Thật sự tức chết gã rồi!!

Một tuần trôi qua cũng quá lâu, Kim Tại Hưởng cuối cùng cũng lấy được một ngày chủ nhật rảnh rỗi ở nhà. Mặc dù mặt trời đã lên nhưng gã vẫn nằm ì trên giường ngủ, chính là để đợi Mân Doãn Khởi về, rồi sau đó ôm y ngủ đến tận tối mới thôi, bù đắp mấy đêm qua Mân Doãn Khởi dám bỏ rơi gã.

Nằm mãi, đến mức gân cốt đau nhức cả rồi Mân Doãn Khởi kia vẫn chưa trở về. Gọi điện một chút mới biết y sắp hoàn thành nhiệm vụ, đến tận chiều mới về được.

Cay!!

Kim Tại Hưởng mặt cau mày có, cũng không còn tâm trạng để nằm nữa lại bò đến công ty. Là sếp phải không có ngày nghỉ, thế mới là sếp, nghĩ kĩ rồi, Kim Tại Hưởng quyết tâm một lần nữa chỉ quan tâm công việc, người yêu với chả người đương, dẹp, dẹp hết!

Nhưng có được bao lâu đâu, Mân Doãn Khởi hoàn thành nhiệm vụ trở về, vừa nhắn tin thông báo, liền có người lao đến đem y đi chơi biển cả một buổi chiều.

Đến bữa tối từ xa mới xuất hiện bóng dáng chiếc LaFerrari với đầy những cát biển bám trên xe trở về. Mà người trong xe cũng lấm lem không kém, không một ai biết bọn họ ra biển đã làm cái gì, mà khi trở về kéo theo một đống cát. Cát bám từ người đến xe, Kim Tại Hưởng đành ném chìa khoá cho cấp dưới đi dọn dẹp.

Kim Tại Hưởng cũng không thèm đi tắm rửa, căn bản ngày hôm nay gã cũng chỉ đứng trên bờ, trực tiếp mặc áo phông quần đùi với dép lê đi tới phòng ăn. Đám thuộc hạ không khỏi bàng hoàng trước cái phong cách ăn mặc "rất là không sang trọng và vô cùng xuề xoà" của sếp, con người yêu vào liền trở thành mất hình tượng như vậy sao?

Còn Mân Doãn Khởi thì một đường chạy gấp tới nhà tắm. Cát chui vào túi quần, cát bám trên tóc y, cả người đều có cảm giác dinh dính khó chịu, rốt cuộc y đã làm cái trò gì mà ra nông nỗi này?

Không biết y tắm trong bao lâu, cơm canh để cũng lạnh ngắt, hoá ra không chỉ y chậm trễ, mà còn có một người khác, Tuấn Chung Quốc. Mà ngẫu nhiên làm sao hai người lại tới cùng một lúc, song lại chỉ còn một chiếc ghế trống bên cạnh Tại Hưởng.

Mân Doãn Khởi bối rối cực độ, đứng đực ra như hai chân bị chôn vùi xuống nền nhà, ngược lại Tuấn Chung Quốc kia không ngại ngần gì mà đi tới ngồi xuống vị trí đó. Kim Thạc Trấn kinh ngạc ra mặt, mà biểu cảm của những người còn lại cũng không thua kém gì hắn. Thấy một loạt ánh nhìn dồn về phía mình, Tuấn Chung Quốc cười khẩy nói:

|Longfic|TaeGi| Chân áiOnde histórias criam vida. Descubra agora