[Hoàn chính văn] 70 - 77

531 13 0
                                    


Chương 71: Sinh tử một đường (nhất)

"... Ai, chị không cần đến đây đâu! Em cũng không biết phải nói chuyện này thế nào... còn đang hồ đồ đây! Nhưng nghe khẩu khí của anh Niệm thì... hình như Gấu mập thực sự có chút tài năng... Chị cứ ngủ tiếp đi, không cần lo lắng, có em ở đây mà!" Cố Thiếu Cảnh cúp điện thoại, bụng chứa đầy nghi vấn. Hiện tại, chưa nói đến chuyện Đường Viễn đang muốn làm cái gì, chỉ riêng vấn đề cậu ta làm thế nào để xâm nhập Lầu một lúc nửa đêm đã rất là khó hiểu rồi? A a a, thật sự là gặp quỷ mà!

Cố Thiếu Cảnh biết rất rõ BOF có hàng rào bảo vệ nghiêm mật như thế nào. Nếu ngoại nhân muốn xông vào, trừ phi hiểu rất rõ địa hình cùng các bẫy rập phòng hộ trong căn cứ, nếu không, chỉ riêng hệ thống ra đa hồng ngoại, laser phòng thủ cũng có thể đem người giết chết.

Khác với sự rối rắm của Cố Thiếu Cảnh, sau khi cúp điện thoại, Cố Lãnh Đông liền ngả người xuống gối, nhắm mắt lại muốn ngủ tiếp. Em trai của cô còn ù ù cạc cạc không hiểu chuyện gì đang diễn ra, chứ cô thì rất rõ ràng. Lần trước, khi Cố Lãnh Đông nhận nhiệm vụ trợ giúp tiểu đội chiến đấu cùng Stephen, thông qua kính ngắm bắn, cô đã chính mắt trông thấy bản lĩnh của Đường Viễn, đây tuyệt đối là một tay già đời có kinh nghiệm thực chiến cực kì phong phú.

"Chậc, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì đây?" Cố Lãnh Đông trở mình mấy cái, mãnh liệt bật dậy, xoa xoa trán, nhìn đồng hồ báo thức, cau mày nói: "Sao tự nhiên mình mất ngủ vầy nè.... Không biết hiện tại anh cả thế nào rồi?"

Căn cứ Lầu một của BOF, Cố Thiếu Cảnh để trần thân trên, từ trên xe nhảy xuống, vội vội vàng vàng vọt tới chỗ ở trước kia của Tuyết Lang, đẩy cửa ra, câu nói đầu tiên chính là, "Gấu mập, cậu điên rồi à?"

Đường Viễn không nói câu nào. Mèo Mun ngồi xổm trên bàn, chăm chú nhìn chủ nhân đang thuần thục lắp ráp vũ khí cùng các loại trang bị.

Cố Thiếu Cảnh trợn mắt há hốc mồm nhìn hắn, qua hơn nửa ngày mới hồi phục tinh thần, lẩm bẩm nói: "Gấu mập, cậu, cậu,..." Sao thủ pháp của cậu lại giống Tuyết Lang như tạc vậy?

Tuyết Lang có mặt trong rất nhiều video hướng dẫn, thậm chí, thủ pháp lắp ráp, tháo dỡ các loại súng ống của hắn còn được BOF coi là kiểu mẫu và dùng trong giảng dạy. Từ bé, trừ bỏ thời gian huấn luyện phải nghiêm túc quan sát từng băng hình rồi làm theo, đến thời gian nghỉ ngơi Cố Thiếu Cảnh cũng thường thấy anh trai mình nhìn chằm chằm những cái video đó mà ngẩn người cả buổi. Chính vì vậy, cậu đã quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn mấy thao tác này của Tuyết Lang.

"Chìa khóa xe đâu?" Đường Viễn không nhìn Cố Thiếu Cảnh, âm thanh nặng nề tự nhiên mà lộ ra một cỗ uy áp làm người ta không khỏi có ảo giác tuyệt đối phục tùng.

"A? Chìa khóa ở trên xe a..." Cố Thiếu Cảnh theo bản năng mà chỉ chỉ bên ngoài, cả người chợt giật mình sửng sốt, rốt cục kịp phản ứng, cả kinh nói: "Cậu muốn đi đến nước R sao? Tìm anh trai tôi?"

Đường Viễn liếc Cố Thiếu Cảnh một cái, ý tứ không cần nói cũng biết.

"Không được!" Cố Thiếu Cảnh nói chắc như đinh đóng cột.

Trọng sinh chi quyển lang - Lâm Vũ Song TrúcWhere stories live. Discover now