46 - 50

419 14 1
                                    


Chương 46: Thử sức (nhị)

"Cậu quen biết cậu ta?" Từ Hải Ưng quơ quơ ảnh chụp Đường Viễn trong tay, nhếch chân lên bắt chéo, mỉm cười hỏi.

"Có gặp mặt một lần." Hạo Dương nhắm mắt tựa vào lưng ghế xe, lỗ tai đeo tai nghe, mở mắt, đột nhiên nói: "Từ đạo diễn, anh là một nhân tài hiếm có."

"Như thế nào? Hạo Dương cậu còn muốn kéo tôi nhập bọn hay sao?" Từ Hải Ưng cười tủm tỉm, thuận miệng hỏi: "Cậu là đại biểu của Stephen hay nước R, hoặc cả hai?"

"Có cái gì khác nhau sao?" Hạo Dương tháo một bên tai nghe xuống, đưa qua, nói: "Nếu anh vô tình nhúng tay vào chuyện này, như vậy, tôi hy vọng anh có thể bảo trì trung lập. Dù sao, bố của anh cũng không hy vọng con ông ta xảy ra bất cứ cái gì ngoài ý muốn. Đương nhiên, tôi càng hy vọng anh có thể gia nhập vào tổ chức chúng tôi."

Từ Hải Ưng nhìn tai nghe điện thoại đưa tới, nghĩ nghĩ, nhún vai cười nói: "Con người của tôi, từ nhỏ đã là người chỉ biết tư lợi, tôi làm đạo diễn vì tôi cảm thấy hứng thú với chuyện này. Nhưng như cậu đã chứng kiến, tôi cũng chẳng phải người tốt gì, quốc gia hay gia đình đối với tôi mà nói, đều chỉ là những thú vui xa xôi mà thôi. Tôi không có hứng thú trộn lẫn với các người, hay tham gia vào giao dịch, ích lợi gì đó của bố tôi với các người."

"Nhưng mà ——" Từ Hải Ưng buông chân bắt chéo, thân trên hơi hơi nghiêng về phía trước, nhìn Hạo Dương, chỉa chỉa đầu chính mình, cười nói: "Lão tử nhà cậu còn không có cách với tôi, nếu cậu nghĩ muốn uy hiếp tôi, có lẽ, tôi sẽ gia nhập phái đối lập đấy, Dã Hạo Dương."

"Cho nên, thông minh một chút đi, ảnh đế!" Từ Hải Ưng vỗ vỗ bả vai Hạo Dương, cũng không vầm lấy tai nghe điện thoại, lại tiếp tục nhấc chân bắt chéo, ngón tay cầm ảnh chụp Đường Viễn, làm như không có chuyện gì xảy ra, vui vẻ nói: "Chiến tranh hạt nhân bùng nổ toàn diện, những người bị nhiễm phóng xạ đã trở nên điên cuồng, hiếu sát, thích máu thành tính. Bố mẹ đều mất, anh trai Bạch Âm bị dị biến, trở thành dị nhân, là thợ săn dị biến chuyên hiệp sát những kẻ nhiễm phóng xạ điên loạn. Bạch Luật, một trong số ít nhân loại tham gia vào lực lượng tiêu diệt những kẻ dị biến này, trong máu của cậu có một ít kháng huyết thanh chống lại dị biến, không thể sử dụng những vũ khí quá lớn, tính cách lạnh lùng quái gở, còn là một người câm, từ đầu đến đuôi không hề có một lời kịch nào... Ha hả ǁTuyệt Sátǁ... Cậu nói xem, cậu bé 17 tuổi Đường Viễn sẽ diễn vai Bạch Luật thành cái dạng gì đây? Chỉ mong đừng làm tôi quá thất vọng."

"Sẽ không, nhân vật kia rất thích hợp với cậu ấy." Hạo Dương cũng không xấu hổ, một lần nữa đặt lại tai nghe điện thoại lên tai, nhắm mắt lại, không nói chuyện.

Dã Hạo Dương, con riêng, giấy căn cước của Trung Quốc chỉ ghi hai chữ Hạo Dương.

Mẹ là một cô gái ngốc xinh đẹp người Trung Quốc, mạc danh kì diệu (không hiểu tại sao, không sao nói rõ được, quái lạ) mà bệnh chết sau khi sinh. Bố tên là Dã Đại, nắm quyền sở hữu binh chủng quân đội, tại R quốc tuyệt đối là một người có thân phận tôn quý, có được quyền lợi tối cao. Người như thế, từ nhỏ chính là cố chấp cuồng, là loại người trời sinh có dục vọng chiến tranh rất mạnh, mà loại dã tâm này đã được di truyền toàn bộ trên người Hạo Dương.

Trọng sinh chi quyển lang - Lâm Vũ Song TrúcWhere stories live. Discover now