51 - 55

419 10 0
                                    


Chương 51: Bày tỏ tình yêu (nhất)

Đùi phải của Đường Viễn khôi phục khá tốt. Thời điểm Tết dương lịch, Triển Viễn Kiếm yêu cầu tài xế lái xe đưa ông đến bệnh viện thăm cháu, còn ở lại chơi vài ngày.

Từ Hải Ưng, Hạo Dương, Tào Băng, còn có Kiều Mạch cũng lục tục kéo đến thăm Đường Viễn mấy lần. Nhất là Hoa Dung, cơ hồ ngoài thời gian quay phim, cô đều cắm chốt ở phòng bệnh của Đường Viễn. Mặt khác, gần như tất cả các nhân viên khác của đoàn phim, từ diễn viên, trợ lý đến hậu cần đều túm tụm năm ba hay thành đôi mà đều lịch đi thăm, mang theo rất nhiều hoa cùng giỏ quà, cái chuôi này làm Cố Viêm tức đến cả người bốc hỏa. Anh thật vất vả lắm mới có mặt ở đây, đương tính toán cùng lão bà tình chàng ý thiếp. Ấy thế mà, lần nào cũng có vô số bóng đèn lố nhố đứng xung quanh, dưới sự hướng dẫn của "đại bóng đèn siêu cấp" Đường Niệm, cả đám cứ vây quanh Đường Viễn mà chuyển động như Electron vây quanh hạt nhân, làm sao mà anh không nổi điên cho được?

Đã thế, cái nhóm gọi là hủ nữ kì quái ở trên mạng càng cản trở thì lại càng hoạt động mạnh, không chỉ đơn thuần là ghép đôi, giờ đã leo thang đến mức chế tác một đống video và vô số tập ảnh sống động về lão bà của anh với thằng chết tiệt kia. Nhân dịp nghỉ đông, còn có mấy người gọi là fans hâm mộ tổ chức thành đoàn thể đến thăm Đường Viễn với lý do "tai nạn lao động", lại mang theo không ít thứ tốt làm Cố Viêm phải cắn răng nuốt hận.

Từ Hải Ưng đem một số cảnh quay của Đường Viễn trong ǁTuyệt Sátǁ chọn riêng, chuẩn bị chờ khi chân Đường Viễn tốt sẽ công bố ảnh chụp.

Hiện tại Đường Viễn vô cùng nhàn rỗi, cả ngày làm tổ trên giường bệnh, đồ ăn ùn ùn mang đến, không ăn chỉ có phí, hắn ăn không ngừng, tâm khoan thể béo. Hầu như ngày nào hắn cũng phải luân phiên tiếp điện thoại của Đường Niệm và Cố Viêm hỏi thăm tình hình, cộng thêm việc đọc một đống tin nhắn khó coi của Cố Viêm.

Bên tay hắn là hai cái máy tính do Cố Viêm mang tới, một cái chuyên dùng để lên mạng, nghe nhạc, chơi game, cái còn lại chuyên môn dùng để nhận các loại tin tức của Stephen. Chiếc bàn gấp trên giường đặt một quyển vở, bên trong là những đoạn nhạc đứt quãng, hoặc dài hoặc ngắn, tất cả đều chưa được thử âm và thẩm định.

Tóm lại, suốt một tháng ăn rồi lại ngủ, ngủ dậy lại ăn trong bệnh viện, Đường Viễn bị dưỡng đến bóng loáng, làn da kia của hắn có thể mang đi quảng cáo mỹ phẩm, đồ trang điểm được rồi.

"Anh... cái kia... đầu năm nay, mẹ bảo chúng ta đến nhà chú Phùng chúc Tết." Biểu tình của Cố Thiếu Cảnh có chút cổ quái, Cố Viêm và Đường Niệm cùng ngồi ở băng ghế phía sau không nói gì, chuyến đi này là ba người cùng đến đón Đường Viễn về nhà đón năm mới.

"Biết rồi!" Đi ngang qua cửa hàng, Cố Viêm yêu cầu dừng xe, mở cửa đi xuống.

Đường Niệm trở mình một cái xem thường, xoay người lấy điện thoại di động. Từ khi Cố Viêm công bố chuyện yêu đương, tuy rằng cậu không trách cứ em trai mình lấy nửa câu, nhưng thái độ vẫn vô cùng rõ ràng là không muốn nhìn thấy mặt Cố Viêm, ngồi cạnh nhau cả ngày mà luôn coi tên khốn này là người vô hình, không hé răng.

Trọng sinh chi quyển lang - Lâm Vũ Song TrúcWhere stories live. Discover now