16 - 20

408 19 1
                                    


Chương 16: Tình không biết sở khởi (nhất)

Khi Trần khoác bả vai Đường Viễn đi đến cửa nhà thi đấu thì ngoài trời cũng vang lên một tiếng sấm rền.

Chân mày Đường Viễn hơi nhíu lại, tim có chút đập nhanh, xoay người hướng lên khán đài nhìn lại. Sinh viên còn rất nhiều, dòng người chen nhau trên các lối đi giữa hai hàng ghế, từ dưới nhìn lên trên chỉ thấy một cảnh dày đặc người.

"Hoa Dung! Sao các cậu vẫn chưa đi?" Trần quét mắt nhìn một vòng các nữ sinh đang đứng nhau, nói: "Như vậy đi, vài người chúng tôi chạy về ký túc xá cầm ô lại đây đưa các cậu trở về nhé?"

Hoa Dung cùng với Ngưu Kỳ và vài người nữa đứng cạnh nhau, trộm nhìn Đường Viễn, ngại ngùng mà nhăn lại lông mày, nói: "Mưa lớn như thế, các cậu chạy về chắc chắn sẽ bị ướt hết, cảm mạo thì sao?"

"Haizz!" Trần gãi gãi tóc, ngây ngô cười: "Không có chuyện gì lớn đâu a! Nam nhi đại trượng phu đầu đội trời chân đạp dép, sợ gì một cơn mưa? Cứ như vậy nha, các cậu ở chỗ này chờ." Nói xong, cậu quay đầu chào hỏi vài người bạn, rồi lôi kéo Đường Viễn trùm áo khoác lên đầu, chạy về kí túc xá.

Trương Thụy trở mình một cái xem thường, đem túi thể thao đặt lên đỉnh đầu, cũng lôi kéo đám Dương Tuấn hướng ký túc xá chạy tới.

"Tôi thấy Lãnh Đông xem được hai hiệp đã đi rồi." Dịch Cử vỗ vỗ túi thể dục, hướng nhóm Hoa Dung cười nói: "Tôi còn tưởng rằng bạn ấy trở về lấy ô cho bọn mình chứ."

"Nào có? Lãnh Đông nói có chuyện gấp mới đi." Ngưu Kỳ trả lời, tại chỗ dậm chân, nói: "Hôm nay thật sự là thay đổi bất thường, còn có gió lớn như vậy, lạnh hết cả người!"

"Ký túc xá nam sinh cách đây rất gần, các bạn cứ tiến vào bên trong nhà thi đấu chờ đi. Tên kia chạy rất nhanh, phỏng chừng chỉ khoảng mười phút là sẽ trở lại." Dịch Cử nói xong, hướng các nữ sinh gật gật đầu, cũng giơ túi thể thao lên đầu, chạy ra ngoài.

"Lớp trưởng hôm nay thật sự là đẹp trai muốn chết!" Vương Dung Dung nhìn Dịch Cử đã đi rồi, hưng phấn nói: "Chơi bóng rất tuyệt! Dáng người cao to đẹp trai, tính tình lại tốt. Lớp chúng ta có rất nhiều anh chàng đẹp trai nha!"

Ngưu Kỳ ái muội nhìn cô một chút, trêu chọc nói: "Đây thật đúng là .... lòng của nữ nhân như kim dưới đáy biển a. Vừa mới lúc trước còn khen Đường Viễn nức nở nha, thế nào hiện tại lại thành lớp trưởng đại nhân đẹp trai rồi?"

"Tới địa ngục đi! Đường Viễn chơi bóng đương nhiên là đẹp trai nhất trong lòng ta!" Vương Dung Dung chỉ vào Hoa Dung, cười nói: "Nhưng người không phải đã được hoa khôi của lớp coi trọng sao? Chúng ta cũng không thể đoạt người của bạn được. Dù sao Đường Viễn là vầng trăng trên cao tớ không dám với tới, bụi cỏ này chỉ có thể mỏi mắt ngồi một bên nhìn thôi, Mr. right!"

Hoa Dung đỏ mặt mà nhéo cô một phen, cười nói: "Nói nhảm nào!"

Một đám nữ sinh líu ríu, truyện trò mãi không hết.

Mèo Mun đã nhảy đến dưới dãy ghế cuối cùng, không cẩn thận bị nữ sinh dẫm phải đuôi, lúc này "Ngao" một tiếng thò đầu ra.

Trọng sinh chi quyển lang - Lâm Vũ Song TrúcWhere stories live. Discover now