26 - 30

470 18 1
                                    

Chương 26: Một lần thân đủ (nhị)

"Ngô..." Đường Viễn nhăn mặt, miệng đã bị Cố Viêm hôn đến phát đau.

Hiện tại thể lực của hắn căn bản là vô pháp chống lại Cố Viêm, bị ép tới khó chịu, đầu cũng thấy đau, cái cảnh này thật tức giận a, tay nhanh chóng khép lại, chặt vào sau gáy Cố Viêm, cả giận nói: "Còn dám hôn nữa này!"

"Tiểu Viễn..." Cố Viêm kêu lên một tiếng đau đớn, trực tiếp lệch qua trên người Đường Viễn, gục xuống.

Đường Viễn thở hổn hển vài hớp khí, lao lực đem Cố Viêm đẩy sang một bên, ngẫm lại chưa thấy hết giận, lại đá cho vài phát nữa, rồi ngồi xuống đem Cố Viêm đánh một trận cho bõ ghét.

Từ tủ đầu giường lấy một cốc nước uống hết, Đường Viễn dùng ngón trỏ nhu ấn huyệt thái dương. Cảm thấy trong đầu thật lộn xộn, hắn nheo lại ánh mắt, cố gắng loại bỏ hết những lời Cố Viêm vừa nói ra khỏi đầu.

Đường Viễn vẫn luôn là phái hành động.

Đời trước, hắn từng là đặc công cao nhất của BOF, tại phương diện tin tức kỹ thuật, năng lực của hắn cũng rất xuất chúng.

Trong lúc quân huấn, Đường Viễn đã từng muốn biết rõ ràng mọi chuyện về Cố Viêm, nên đã lén lút mua, phối trí lại CPU đa nhân và mainboard có tốc độ rất không tồi. Sau đó hắn lại tìm trên các trang web trong và ngoài nước sưu tập đủ các loại linh kiện, lần thứ hai tổ hợp tân trang lại, máy tính cá nhân đã có công năng đạt đến cấp bậc quân dụng.

Ý tưởng của Đường Viễn rất trực tiếp, hắn muốn xâm nhập tổng bộ kỹ thuật – Lầu hai của BOF, điều tra hồ sơ đặc công của Cố Viêm, muốn xem vì sao năm 10 tuổi không chết và vì sao hiện tại lại làm việc ở BOF.

Nhưng thật đáng tiếc, chỉnh thể năng lực cùng trình độ của BOF hiện tại đã hoàn toàn không như Đường Viễn nghĩ. Trình tự, chương trình hắn biên soạn dù rất mạnh, nhưng tại giây thứ mười lăm đã bị tổng bộ xuyên qua cùng phản truy tung.

Lúc ấy Đường Viễn phi thường giật mình, may mắn là hắn đã chuẩn bị đầy đủ, nhanh chóng dùng trình tự thứ hai bao trùm tín hiệu nguyên, lại trực tiếp cầm một ly nước nóng đổ thẳng vào bộ xử lý của máy tính, rút ngay các chủ linh kiện đập bể, ném ra, tắt nguồn điện mới không mang đến nguy hiểm chí mạng cho mình.

Nhưng người xâm nhập chính là Đường Viễn, chứ nếu là người khác, không riêng gì máy tính hỏng mà phỏng chừng cả người cũng bị BOF bắt được.

Đầu Đường Viễn choáng váng đến lợi hại, hắn nhìn Cố Viêm, trên mặt có chút tối nghĩa không rõ.

Cậu thiếu tôi cái gì? Mạng sống năm 10 tuổi sao?

Chỉ yêu một người là Tuyết Lang đến sinh lão bệnh tử, cậu yêu cái gì?

Vì cái gì tìm tôi? Cậu nghĩ tôi là ai?

... ...

"Tôi với cậu rất quen thuộc sao? Cho dù cậu có mười thành nắm chắc thì có năng lực thế nào?" Thanh âm Đường Viễn rất thấp, lại từng chữ không ngừng: "Tôi là Đường Viễn."

Trọng sinh chi quyển lang - Lâm Vũ Song TrúcWhere stories live. Discover now