11 - 15

559 15 0
                                    


Chương 11: Tân sinh quân huấn (nhị)

Tối hôm qua, đầu tiên là Văn Suất trợn mắt há mồm, mặt nghệt ra nhìn Đường Viễn bình tĩnh cầm quần lót tứ giác gấu mèo lẫn bộ đồ ngủ gấu mèo đáng yêu chui vào phòng tắm. Sau đó, hắn mới vừa leo lên giường nằm lại bị Cố Thiểu Cảnh dùng đủ loại tin nhắn không có tý dinh dưỡng nào liên tục quấy rầy. Thế cho nên, ngày hôm nay thấy Cố Thiểu Cảnh đứng đối diện trộm hướng hắn le lưỡi, Đường Viễn chỉ hận không thể bật người chém tặng cậu ta một đao.

"Hóp bụng ngẩng đầu! Đầu gối thẳng cho tôi!"

Hoàng giáo quan vung chân đá giả một cước vào đầu gối của nam sinh bên cạnh Đường Viễn, một tay chống trên đai lưng, tay còn lại chỉ lên trời, hướng cả lớp hô to: "Các bạn, tôi xem buổi sáng hôm nay thời tiết rất đẹp! Chúng ta chưa cần vội vã làm huấn luyện, trước hết phơi nắng phơi nắng, còn có tác dụng sát khuẩn trên thân thể, mọi người có ý kiến gì hay không?"

"Không có!" Những tiếng hô đều nhịp vang lên mang theo khí thế tuổi trẻ cao ngạo, không phục cùng quật cường.

Đường Viễn kéo mũ xuống rất thấp, khóe môi không tự giác mà cong cong. Xem ra, loại trình độ gọi là "Quân huấn" (việc huấn luyện quân sự, chính trị trong quân đội) đặt ở BOF, quả thực chính là hành vi nhàm chán và ấu trĩ. Nhưng giờ phút này, nghe tiếng hô khàn khàn của giáo quan, bản năng lại nhớ tới chính mình trước kia đã phải tiếp thu huấn luyện quân sự ma quỷ như thế nào.

Những hình ảnh huấn luyện vất vả ngày ấy liên tiếp hiện trong đầu hắn như một cuốn phim trình chiếu không phát ra âm thanh. Bản thân hắn cũng nhớ không hết những ngày tháng luyện tập, thực hiện nhiệm vụ, phải tìm đường sống trong chỗ chết không biết bao nhiêu lần.

Hắn từng là học trò xuất sắc nhất trong mắt các thầy giáo. Trừ bỏ Cố Vệ Quốc và Lăng Vân, chỉ có hắn thông qua các cuộc kiểm tra đạt được bốn mươi mấy cái chứng chỉ, có lính đánh thuê quốc tế, bộ đội đặc chủng, tay súng bắn tỉa, quan sát viên, sát thủ, quân y, thông tin liên lạc, các loại bằng cấp điều khiển tất cả các loại phương tiện giao thông, phá quan tướng, sách đạn tinh anh, chuyên gia ngụy trang,.... Thậm chí hắn còn phải tham gia mười mấy buổi khóa học chỉ dành cho nữ giới, học mà như tra tấn.

Trong suốt mười mấy năm, bọn họ đã từng chẳng phân biệt được ngày đêm mà huấn luyện Tuyết lang, đem một đứa trẻ 4 tuổi đối diện với tử thần để nhét vào đầu mấy trăm ngàn thứ. Mà lúc đó, thần chết cầm lưỡi hái tử thần đặt trên cổ Tuyết Lang lại bồi hồi thật lâu mà thủy chung chưa mang hắn đi ngay.

Các lão nhân của BOF có vinh hạnh được tận mắt thấy tướng quân Cố Vệ Quốc nhặt về một chú sói con, rồi trông thấy sói con chậm rãi trưởng thành. Một đôi mắt càng ngày càng phát ra sự sắc bén cùng tỉnh táo. Một năm rồi lại một năm, hắn lần lượt đánh bại từng thuấn luyện viên, trở thành đặc công cao cấp nhất căn cứ.

"Mũ kéo xuống thấp như vậy, sợ phơi nắng đen da sao?" Hoàng giáo quan lôi kéo vành nón Đường Viễn hướng lên trên, khuôn mặt cơ hồ phải dán đến sát mặt hắn, chỉ vào mặt mình, hét lớn: "Một người đàn ông thì phải dầm mưa giãi nắng, chịu đựng được gian khổ!"

Trọng sinh chi quyển lang - Lâm Vũ Song TrúcWhere stories live. Discover now