66 - 70

360 12 0
                                    


Chương 66: Tình ý nồng đậm (nhị)

"..." Cậu cảnh vệ đến đưa cơm cho Cố Viêm ngẩn người đứng ở bên ngoài phòng chăm sóc đặc biệt, giống như bị sét đánh, cấp tốc tát vào cái miệng đang mở lớn thành hình chữ O. Sau đó cậu hít sâu một hơi, quay phắt người, vội lùi đến vài chục bước, khóe miệng giật giật, cố ý lớn tiếng gọi: "Lão Đổng a, thay ca hả?"

"Thằng này có bệnh à, biết rồi còn hỏi?" Trên hành lang, người cảnh vệ có tên là Đổng trừng mắt nhìn, sau đó nhỏ giọng: "Sếp Cố ở bên trong đó, cậu nhao nhao cái rắm ấy! Muốn ăn đòn phải không?"

Cậu cảnh vệ trở mình một cái xem thường, tâm nói 'Mẹ nó, tôi đương nhiên biết sếp Cố ở trong thì mới phải lớn tiếng gọi bác, chứ bình thường tôi lại dở hơi mà gọi bác làm cái quái gì? Huấn luyện viên Liêm Đao Quỷ chỉ gọi tôi đến đưa cơm cho sếp Cố thôi, nhưng ngài ấy lại không nói với tôi là trong phòng chăm sóc đặc biệt còn đang trình diễn xuân cung đồ a?'

Cố Viêm nghe thấy động tĩnh bên ngoài, nhất thời có chút bất mãn, anh chuyển đầu lưỡi quét một vòng trên răng nanh Đường Viễn, sau đó mới đứng dậy đóng cúc áo cho hai người.

Nhìn đôi môi của Đường Viễn bị hôn đến đỏ ửng, ướt nước, Cố Viêm cười cười, lấy di động ra, nhướng mày nói: "Khó có khi không phản kháng, hẳn là nên ghi lại làm kỉ niệm rồi."

"Thủ trưởng!" Cậu cảnh vệ tội nghiệp gọi nhỏ, chào theo nghi thức quân đội, đôi mắt lại không nhịn được liếc đến trên người Đường Viễn, khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, nội tâm điên cuồng gào thét, này này, trừ bỏ mắt mũi miệng, toàn thân có chỗ nào không quấn băng vải đâu a? Như thế mà Sếp Cố còn hạ thủ được hả?

"Nhìn cái gì đấy?" Cố Viêm nâng cằm, ý bảo đem thức ăn đặt lên trên bàn.

"Không, không thấy gì!" Cậu cảnh vệ rùng mình, lại cúi chào theo nghi thức quân đội.

Kỳ thật, mối quan hệ giữa Cố Viêm và Đường Viễn, phàm là chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ ở Lầu bốn hôm nay, không ai không biết. Dù sao, chuyện hai bố con Cố Viêm đứng ở bên ngoài phòng phẫu thuật rống đến rống đi quả là một tràng diện đồ sộ trăm năm khó gặp. Đám đặc công tinh anh làm nhiệm vụ ở đó phải ngầm hiểu với nhau mà giả ngu, tỏ vẻ mình không nghe, không thấy, không hiểu. Thật khó khăn a!

Cậu cảnh vệ nuốt nước miếng, đột nhiên nhỏ giọng nói: "Thủ trưởng, râu ria tương đối dài rồi ạ."

Cố Viêm: "..."

"Nhưng cũng rất đẹp trai a..." Cậu cảnh vệ trẻ tuổi hì hì cười vuốt râu mình. Anh biết Cố Viêm đối xử với thủ hạ rất không tồi, mà hôm nay, lần đầu tiên mọi người thấy cảnh sếp mất bình tĩnh mặc kệ mọi thứ, ủ rũ đến vậy, anh tìm một đề tài thoải mái cho sếp thư hoãn tâm tình.

Bất quá, vừa thấy Cố Viêm hí mắt nhìn mình, cậu cảnh vệ lập tức ưỡn thẳng sống lưng chào theo nghi thức quân đội, nghiêm mặt nói: "Thủ trưởng, nếu có việc gì xin hãy gọi tôi ạ!" Nói xong, cậu chàng vội quay người vọt mất.

"A, cậu nhóc này..." Cố Viêm lắc lắc đầu, xoay người vào toilet, thuận tiện tắm rửa từ trên xuống dưới. Thời điểm anh bước ra ngoài, đám râu ria lởm chởm đã được cạo sạch, nhưng đôi mắt thâm đen cùng khuôn mặt cau lại, không dễ nhìn vẫn biểu lộ tâm trạng mỏi mệt, lo lắng.

Trọng sinh chi quyển lang - Lâm Vũ Song TrúcWhere stories live. Discover now