Chapter 41: Not a fool

2.3K 243 28
                                    

"I just wanna keep calling your name until you come back home..."

.

-Vir...go?!

Virgo giật bắn cả mình, vụt đứng dậy sau khi cảm nhận ai đó đã đột nhập vào căn hộ của cô và đang bị cô ngồi đè lên trên người. Thế nhưng khi chưa kịp quay người lại để phát hiện xem kẻ đó là ai, Virgo đã nghe thấy hắn gọi tên của cô, bằng một chất giọng đã rất quen thuộc.

-Anh...đang làm gì ở nhà tôi vậy?!

Virgo đột nhiên quát lớn trong hoảng sợ, cô quay đầu lại, tròng mắt giãn ra hết cỡ trong ngạc nhiên tột độ khi nhìn thấy người đối diện đang ở trong trạng thái vật vờ, mắt nhắm mắt mở lờ đờ, khuôn mặt hơi hơi ửng hồng, ngửa cổ ra tựa đầu vào ghế sofa.

-Tại sao anh lại vào được đây? Libra...có nghe tôi nói gì không đấy?!

-Chào...Virgo...

Libra huơ huơ cánh tay như để mở lời chào cô, trong khi Virgo đã ngay lập tức bước đến bật công tắc cầu dao lên. Nhận thấy có vẻ như anh ta vẫn chưa hề nghe thấy rõ câu hỏi của mình, Virgo quay người lại, trừng mắt lên lần nữa, tiến một bước đến gần anh ta hơn thì ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng phát ra từ đâu đó trên người của Libra.

-Anh uống rượu đấy à?

-Gì cơ...? - Libra bỗng dưng ngốc đầu dậy, nhưng đôi mắt của anh ta vẫn nhắm nghiền, đó là những gì mà Virgo nhìn thấy - Uống rượu à...có đấy...một ít...

-Như thế này mà gọi là một ít đấy ư? Chúa ơi, nhìn anh ta kìa! - Virgo nhíu mày, khoanh tay trước ngực, nhìn người ngồi trên ghế sofa bằng ánh mắt ái ngại, xen lẫn tò mò - Tại sao anh lại vào được đây? Tôi nhớ là mình đã khóa cửa cẩn thận rồi mà? Không lẽ...có ai đó nhà tôi đã mở cửa cho anh vào ư?

Nhận thấy Libra dường như chẳng còn đủ khả năng tỉnh táo để trả lời hàng loạt những thắc mắc của mình nữa, Virgo đành phải ngồi xuống cái ghế sofa ở gần anh ta, chồm người tới bắt lấy bả vai rộng của anh ta, kéo cả thân trên nặng trịch của anh ta ngồi thẳng dậy.

-Này! Dù gì đi nữa, anh cũng phải ra khỏi đây ngay, bố mẹ tôi sắp về tới nơi rồi. Tôi không muốn họ nhìn thấy anh...trong hoàn cảnh này.

-Hoàn cảnh gì cơ...? - Libra mở mắt ra, như có phản xạ với ánh đèn, anh ta trong chớp nháy liền nhắm tịt mắt lại.

-Anh có nhận ra là mình đang say bí tỉ không thế, Libra? - Virgo lúng túng đặt tay lên khuôn mặt của Libra, vỗ vỗ mấy cái.

-Không đâu...tôi đang rất là tỉ...nh táo!

-Tỉnh táo đến nỗi nói líu cả lưỡi luôn rồi kìa! -Virgo khẽ bật cười - Tôi sẽ gọi taxi cho anh về nhé?

Gương mặt của Libra ửng hồng, đôi mắt mở ti hí của anh ta đã mở to ra thêm một chút, nhìn chằm chằm khuôn miệng đang khẽ cong lên của Virgo, chậm rãi gật đầu. Rồi, Virgo thả tay ra để cho Libra gục đầu lên cái ghế.

-Khoan đã...không cần đâu...tôi có thể tự đi về được...

Libra đứng dậy ngay tức khắc, bước đến gần Virgo. Có một sự kỳ lạ nhất định trong chuỗi hành động của anh ta mà Virgo tạm thời không có đủ thời gian để diễn tả thành lời được. Libra tiến đến gần cô hơn nữa, đôi mắt màu lam nhạt của anh ta đã mở to ra từ lúc nào. Virgo nhất thời yên lặng như tượng, cứ thế đứng nhìn Libra đang tiến dần về phía mình. Hương rượu thoang thoảng vương vấn trên người anh ta tỏa ra không quá nồng nặc, lại khá dễ chịu và càng tăng thêm độ quyến rũ của anh ta trong mỗi bước đi loạng choạng trông khá buồn cười mà Libra đang cố gắng tiến lại gần cô. Bước đi của anh ta trông chẳng khác nào một xác sống biết đi vậy...

-Libra, cẩn thận, anh đang say đấy!

Virgo lùi ra phía sau, giơ hai tay ra đằng trước để đỡ lấy Libra, phòng trường hợp mà anh ta có đột nhiên ngã xuống đất, khi Libra đang nỗ lực tiến đến gần cô hơn nữa.

-Libra, anh làm sao vậy?!

Virgo trừng mắt, lưng chạm vào tường khi Libra đã hoàn toàn vây lấy cô.

-Anh có còn là Libra không vậy?

Virgo cảm nhận thấy cặp mặt của Libra đang dừng lại ở đâu đó trên khuôn mặt cô, tròng mắt màu lam nhạt sau đó còn xoáy sâu vào tròng mắt nâu của Virgo. Gương mặt của anh ta, vào lúc này, rõ ràng là không hề có trong tưởng tượng của cô từ lúc trước đó. Virgo trừng mắt lên đáp lại ánh nhìn không hề chớp của anh ta. Cả hai nhìn nhau đắm đuối, trong giây lát...

-Virgo? Con về rồi đấy à?

-Khỉ thật!

Virgo giật mình trông thấy hai cái bóng đen ở ngoài cửa, cô gần như ôm chầm lấy Libra, nhanh như cắt đẩy mạnh anh ta vào căn phòng của mình và đóng chặt cánh cửa lại.

-Virgo, cá tháng tư vui vẻ!

Đó là những gì mà Virgo nghe thấy được, khi cả hai người đang ở trong phòng của cô.

End chap 41

A/N:

-Chúc các bạn ngày cá tháng tư vui vẻ :))).

-Nếu các bạn đọc đến dòng này mà nghĩ rằng: 'Ô hay! Chắc chắn chương này là một cú lừa chốt hạ của bà tác giả nhân ngày cá tháng tư', thì các bạn đã tự mình lừa chính mình rồi đấy :3

-Toàn bộ chương này chính là một chương chính thức, chỉ có điều nó ngắn hơn thường lệ mà thôi (vì mình đang bắt trend đó hihi) :)))

-Thôi thì cứ coi như nó là một đoạn teaser nho nhỏ cho những diễn biến tiếp theo đi :v.

-Nhân đây, mình cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn độc giả vì đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, khi fic đã chính thức chạm mức 7k votes. Hẹn gặp lại các bạn trong những chương sau.

Love y'all :*

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now