CHAPTER FORTY-THREE (Alone, Together)

ABALA si Tricia sa paghahalungkat ng bag na dinala sa kanila ni James, nag-hahanap kasi siya ng susuoting swimming piece. Nag-request siya kay Vince na maliligo sila sa dagat. 'Til she decided to wear her black two piece inside her black robe. Matapos niyang mag-apply ng sunblock sa katawan ay lumabas na siya ng rest house.

Hinanap niya si Vince at nakita niya itong nasa isang cottage malapit sa mga palm trees, hindi niya niya manlang napansin kagabi na may cottage din pala dito

She saw him in his white sando, and wearing only his boxer shorts while grilling some barbeque. Kaagad niya itong dinaluhan dahil sa pagkatakam niya sa amoy ng niluluto nito. "Babe!"

Naagaw ang pansin ni Vince sa kanya. He can't help to stared at his wife's body, lalo na sa loob nito ay kita ang suot na black two piece dahil sa hindi nakatali ang suot nitong roba. "Oh love!" Binitiwan ni Vince ang niluluto at dinaluhan ang asawa, he wrap his hands aroung her waist inside her robe. "Why are you wearing this?" He whispered as planted a soft kiss on her lips.

She raised her left eyebrow. "Why? Is there anything wrong with my piece?"

Vince smile playfully at hinagod muli nang tingin ang asawa. "Dahil baka hindi tayo makapag-swimming kapag ganito ang suot mo." Sabay lakbay ng mga kamay sa pang-upo ni Tricia, hinimas niya iyon na siyang nakapagpa-igtad ng asawa.

"Vince!" Saway niya kalasin ang mga kamay ni Vince mula sa kanya. "Enough with that thoughts of you! Ki-aga-aga't tirik na tirik ang araw, iyan kaagad ang iniisip mo!"

He chuckled at sinundan ang asawa na tinungo ang kanyang nilulutong barbeque."I just can't help it..." He wrap his hands around her waist and placed his chin above her shoulder. "You're so hot! Too sexy..." He whispered.

Tricia giggled and slap his face. "Luto na ba ito?" Tanong niya ng baliktarin ang iilang barbeque.

Vince get some of those cooked barbeques. "Here." At inilagay niya iyon sa plato. He saw how his wife is so adorable like a child, craving for a barbeque.

Inilapag iyon ni Vince sa wooden table sa loob ng cottage. Hinanda rin niya ang juice para sa kanilang meryenda. Magkatabi sila sa upuan, Vince can't help to watch her wife eating.

He sneak his arm around her waist. "Ang takaw-takaw mo love." He tease.

Tricia hawk-look at him. "At ikaw..." Pinisil niya ang daliri nitong gumagapang papaloob sa kanyang tiyan. "Ang clingy-clingy mo Vince!"

He smelt her neck. "I can't help it... I love being with you."

"Vince!" Inis niyang saway dito ng lalo pang idiin ni Vince ang mga halik nito sa kanyang leeg.

Vince just chuckled. "You're turning me on love!" He muttered.

Inis na kinalas ni Tricia ang mga kamay ni Vince. "Maligo na nga tayo!" Sabay tayo upang maka-iwas mula kay Vince.

"Mamaya na love, let's... you know." Sabay taas-baba ng kilay.

Tricia shake her head while laughing and removing her black robe. Tatayo na sana si Vince ngunit ibinato ni Tricia sa mukha niya ang roba, and she immediately run towards the sea shore. "Catch me first!" Sigaw niya.

Vince fix himself while smiling. "Yan lang ba?" He walk towards her as she's running away from him to the water.

"Come here babe!" She seductively said while dipping herself into the water. Yumuko siya upang maging hanggang leeg niya ang tubig, and she suddenly remove her bra inside the water while smiling at Vince playfully. "Hey Babe!" She seductively said while still moving backward far away from Vince, and she thrown her bra from anywhere kaya inanod iyon ng tubig.

Vince muttered a course. "Oh love, don't do this to me!" Pagpipigil niyang sambit habang sinusuong ang tubig na hanggang binti pa lamang niya

Tricia showed her tongue out, as if teasing Vince.

Vince swim towards his wife. "I'll get you honey!" He said like a monster.

She laugh out loud and swim away from her husband. Nang unahon siya ay napansin niyang wala nang Vince sa ibabaw ng tubig. She roamed anywhere pero walang ibang tao kundi siya lang. "V-Vince?" She called but nothing respond.

Hanggang sa halos mapa-igtad si Tricia sa gulat ng bigla nalang may humawak sa kanyang mga binti, saka siya iniangat nito pataas. "Waaaaaaah! Vince!" She shouted while laughing. She's covering her breast with her hands while trying to get off from him, pero wala na siyang kawala.

"I got you honey! Hindi kana makakatakas sa akin." Vince said as he wrap his arms around her waist tigtly. Hanggang sa dibdib nila ang lalim ng tubig kaya kitang-kita niya sa harapan ang tinatakpang dibdib ng asawa. He lick his lips and kiss her collar. "Hm.." He groaned while kissing and sniffing her scent.

Tricia giggled while trying to escape from his kisses. "Wait babe!" She slightly push him.

Vince stared at her eyes and yearning for her.

Tricia bit her bottom lip while taking off her panty inside the water, iniangat niya iyon at ipinakita kay Vince, while playfully staring at him.

Tuluyan ng nag-init ang buong sistema ni Vince. "Damn it love!" He muttered a curse saka kinuha ang panty nito and she thrown it away, sabay kabig muli sa asawa.

Tricia automatically wrap her legs around his hips inside the water and they kiss passionately. Unti-unting umahon si Vince sa tubig habang karga ang asawa, he's scooping her butts and carressing her back for support. Dahil nga silang dalawa lang ang tao doon kaya walang pag-aalinlangang tinungo ni Vince ang rest house habang karga ang hubad na asawa.

Vince didn't mind to close the door as he finally headed to the small bathroom from their bed room. Ibinaba niya roon si Tricia and pinned her on the walls while not breaking their kisses. He removed his sando and his boxer shorts together with his underwear.

Napabitaw siya sandali sa pag-halik kay Tricia, saka niya muli ito kinarga. "Ahhh!" Tricia moaned pleasurably when she felt the tip of his erecting manhood is poking to her intrance as she wrap her legs around his hips.

Vince at the same time, continuously kissing her throat up to her jaw while massaging her butts and slowly entering his arrousal inside her core.

Halos manginig si Tricia sa kakaibang kiliti na naramdaman niya sa ganoong posisyon nila. She tightly grip on his neck. "Ghad Vince!" She exclaimed when Vince started to pound her.

Inabot ni Vince and labi ng asawa, they kiss torridly and erotically as he still moving gently, and later on it turned furiously.

Sabay nilang pinagsaluhan ang kanilang mga ungol sa gitna ng kanilang halikan at indayog sa sariling mundo ng pagnanasa.

THEY spend three more days in that rest house, na walang ibang ginawa kundi ang magharutan, kumain, cuddling together over days and nights, swimming and of course making love all over again and again. And it was such a memorable moments for them alone, together.

❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌

Kapag talaga uhaw sa ganap eh...😂 tsk! tsk!