Chương 18

1.3K 90 1
                                    

Nửa đêm, Phương Trăn đi WC, phát hiện nam chủ nhân nhà này đang ngồi ở sofa hút thuốc, vì thế gật gật đầu xem như chào hỏi.

 

“Cậu là bạn của Quả Quả !” Đang muốn đi về phòng, Viên Phong dụi tắt điếu thuốc trong tay, đứng lên hỏi chuyện.

 

“Đúng, tôi là bạn trai của Quả Quả.” Phương Trăn ngẩng đầu: “Anh cùng với anh trai của Quả Quả cũng là một đôi, chắc cũng sẽ không cảm thấy chuyện của chúng tôi có vấn đề chứ?”

 

“Đương nhiên là có vấn đề .” Viên Phong khoanh tay, đánh giá Phương Trăn một phen.

 

“Chẳng lẽ là anh trai của Quả Quả kêu anh đến ngăn cản tôi cùng Quả Quả yêu nhau?” Phương Trăn bắt đầu đề phòng người trước mắt.

 

“Tôi có cần nhàm chán vậy không?” Viên Phong hơi hơi nheo lại ánh mắt: “Trên thực tế, tôi rất vui vì chúng ta có thể trở thành người một nhà, người nhà Phương gia, là một gia tộc lớn đó!” Khẩu khí biến đổi: “CE là công ty chuyên về công nghệ cao?”

 

Phương Trăn nheo mắt: “Anh Viên, nghe nói công ty của anh cũng muốn đầu tư vào phương diện này? Nếu chúng ta trở thành người một nhà, vậy đương nhiên là nên giúp đỡ nhau, đến lúc đó hai bên hợp tác, mọi việc đều sẽ thuận lợi, có phải hay không?”

 

“Thật sự là thông minh! Trách không được đứa ngốc Lâm Quả kia lại trúng bẫy của cậu.” Viên Phong lắc lắc đầu, vẻ mặt khen ngợi.

 

“Vậy anh sẽ giúp tôi những gì?” Phương Trăn khoanh tay, nếu muốn được lợi, thì phải bỏ ra cái gì đó không phải sao?

 

“Tôi có nói là giúp cậu sao?” Viên Phong vươn ngón tay lắc lắc: “Tôi chỉ nói cho cậu nghe một bí mật, chắc chắn sẽ khiến cậu vui lòng giúp tôi hợp tác đầu tư.”

 

“Hửm! ?” Xem ra là một giao dịch mạo hiểm, nhưng lại khiến Phương Trăn đối với bí mật này cảm thấy hứng thú cực kỳ.

 

“Lâm gia có một truyền thống, ” Viên Phong vừa nói vừa chú ý quan sát sắc mặt Phương Trăn, phát hiện cậu ta quả nhiên là hoàn toàn không biết gì cả, tiếp tục nói: “Bà nội của Lâm Quả có một đôi vòng tay bằng vàng, cậu cũng biết quan hệ giữa tôi với Lâm Nhân đúng không?”

 

“Vậy thì thế nào?” Phương Trăn hạ giọng, nhưng vẫn không khỏi lộ ra một chút hâm mộ.

[ĐM] THƯỢNG ĐẾ BIẾT TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ