Chương 4

1.9K 155 6
                                    


Ta đã trở lại😁
Hãy đọc đi hỡi các con dân của ta

.
Tục ngữ nói rất đúng: “ Phúc vô song chí, họa vô đơn chí! ”

Ngay khi 4 anh em Phương gia đồng loạt hoá đá, Phương Trăn cười hì hì tung tăng chạy tới phòng của Lâm Quả, hay nói cách khác, cuộc chạm trán giữa các anh em nhà họ Phương lần này là không thể tránh được.

“Anh hai, anh ba, chị tư, chị năm, sao mọi người lại tới đây?” Phương Trăn vừa bước vào phòng liền nhìn thấy 4 gương mặt trắng bệch.

“Anh. . . . . . Chúng anh đến. . . . . .” Phương Thiên ngẩng đầu giả vờ chỉ trỏ lung tung, cuối cùng chỉ vào Phương Địa, “A Địa, chúng ta tới đây làm gì?”

“A, chúng. . . . . . chúng ta đến. . . . . .” Phương Địa đẩy đẩy kính mắt, trong đầu cấp tốc suy nghĩ lý do, Phương Trăn vốn không phải đứa ngốc, ở trong Phương gia còn được gọi là tiểu ác ma, cho nên thay vì nói dối, Phương Địa quyết định nói thật, thành khẩn nhận lỗi: “Anh ba không lừa mày, tụi anh tới là vì muốn tìm Lâm Quả.”

“Tìm Quả Quả làm gì?” Phương Trăn nheo mắt, ánh mắt chuyển từ trên người Phương Thiên đến trên người Phương Địa, cuối cùng dừng lại trên người của Phương Vi cùng Phương Lăng, sau đó nhẹ nhàng, dịu dàng từng chút dụ dỗ nói: “Chị tư, chị năm, hai người hiểu rõ em nhất mà. Nào! Nói cho em biết, tại sao mọi người muốn tìm Quả Quả? Chị tư, chị năm, nói đi mà !”

“Chị không nói, đánh chết chị cũng không nói!” Phương Lăng Phương Vi hai tay gắt gao che môi, liều mạng lắc đầu. Nếu như bị Phương Trăn biết được bọn họ tới là muốn bức Lâm Quả phải chia tay với nó, hậu quả là không thể tưởng tượng được.

“Hai chị không muốn nói phải không? Hai chị không còn thương em nữa có phải không?” Phương Trăn cuối đầu thở dài, vẻ mặt bi thương, “Thật là đáng tiếc, em còn mấy tấm hình chụp hai lúc lúc chưa có giảm béo, đặt ở đâu thì em quên rồi ? Nếu lỡ bị người ta lấy cắp, sau đó in ra mấy trăm tấm khác, rồi rải rác ở khắp nơi, hoặc là đăng trên internet, không biết đến lúc đó mấy người đàn ông đang theo đuổi hai chị sẽ nghĩ gì?”

“Tiểu Trăn, sao em cứ luôn đi hỏi hai chị chứ? Sao em không đi hỏi anh hai anh ba bọn họ kìa?” Phương Lăng đá câu chuyện sang người khác: “Cho dù muốn định tội, chị cũng chỉ là tòng phạm, chủ mưu là anh hai, người hiến kế là anh ba, chị và chị tư là vô tội ! Không tin em cứ hỏi họ đi.”

“Chủ mưu? Tòng phạm? Hiến kế?” Phương Trăn gật gật đầu, quay đầu nhìn Phương Thiên cùng Phương Địa, nụ cười càng thêm sáng lạn, thanh âm càng dịu dàng: “Anh hai, anh ba, nghe chị năm nói, hai người đến đây có chuyện muốn làm? Đúng hay không? Em biết anh hai, anh ba cũng hiểu rõ em, nhất định sẽ nói cho em biết có phải hay không? Tại sao mọi người muốn tìm Quả Quả ? Nói cho em biết đi ?”

[ĐM] THƯỢNG ĐẾ BIẾT TÔI YÊU EMWhere stories live. Discover now