Chương 2

2.8K 216 18
                                    

Chương 2

“Quả Quả, cơm em mua ăn rất ngon, không biết tại vì sao nữa?” Trong canteen trường học, Phương Trăn ăn cơm, cắn thìa cười tủm tỉm nhìn Lâm Quả, vẻ mặt thỏa mãn.

“Bởi vì có tôi hầu hạ anh.” Lâm Quả cũng không ngẩng đầu lên mà trả lời.

“Thấy ghét, không phải nguyên nhân này!” Phương Trăn cười ngọt ngào, vứt cho Lâm Quả một cái nháy mắt, dùng giọng nói nhẹ nhàng quyến rũ chết người nói: “Đó là bởi vì người ta cảm nhận được tình yêu của Quả Quả, cho nên mới thấy cơm ngon thôi.”

“Yêu cái đầu anh!” Lâm Quả ngẩng đầu liếc mắt xem thường cái nháy mắt của Phương Trăn: “Câm cái miệng anh lại, mau ăn cơm,còn dám nói mấy lời ghê tởm thì coi chừng tôi chém anh!”

Phương Trăn nhíu mày, không cho là đúng cúi đầu ăn hai muỗng cơm, sau đó chọt cái muỗng vào cơm của Lâm Quả: “Tôi ăn cái này.”

“Anh là heo hả? Cơm anh không có sao?”

“Đồ ăn của em có vẻ ngon hơn thôi!”

Phương Trăn nở nụ cười vô tội, được nước tiếp tục lấn tới, múc một miếng khoai tây: “Cái này tôi cũng muốn ăn.”

“Phiền muốn chết!” Lâm Quả vẻ mặt không kiên nhẫn, “Sao anh có thể đáng ghét như vậy?”

“Nào có? Đây là biểu hiện của việc tôi yêu em đó!”

“Yêu cái đầu anh!”

“Quả Quả chửi người ta không có sáng tạo gì cả! Nói đi nói lại cũng chỉ có vài câu. . . . . .”

“Không được kêu Quả Quả. . . . . .”

Mắt thấy hai người kia lại sắp trình diễn một màn tình cảm buồn nôn, Hồ Luân thật sự xem không nổi nữa, thật cẩn thận nhẹ nhàng đẩy Lâm Quả một cái :”Ngại ghê, đại ca ơi, ở trong phòng ký túc xá hai người diễn trò ân ái tao với Bao Đại Đồng không dám ý kiến, nhưng mà đây là canteen đó! Xin mời hai người tém tém lại một chút. Nghĩ đến hai đứa độc thân bọn tao với, không có người yêu đáng thương lắm biết không?”

“Câm miệng!”

Về mấy vấn đề kiểu này, Lâm Quả cùng Phương Trăn vô cùng đồng lòng, hai luồng ánh mắt đủ để giết chết người đồng loạt bắn về phía Hồ Luân.

“Tém tém cái đầu mày, mày tưởng tao thích lắm sao ? Vừa rồi là ai mời cái tên đáng ghét này ở lại ăn cơm? Không phải mày chứ ai? Hiện tại còn dám nói tao…Có muốn ăn đập không ?” Vốn đang không có chỗ trút giận, bây giờ tìm được đối tương, Lâm Quả lập tức trờ thành một ngọn núi lửa, đem Hồ Luân thiêu rụi toàn bộ.

[ĐM] THƯỢNG ĐẾ BIẾT TÔI YÊU EMWhere stories live. Discover now