Chương 6

1.5K 127 0
                                    

.

Đang ăn cơm trưa, Hồ Luân nhịn không được trộm nhìn Lâm Quả, bị cậu ta trừng một phát liền cụp mắt xuống, cái gì cũng không dám nói. Tới lúc ăn cơm chiều, Hồ Luân lại nhịn không được trộm nhìn Lâm Quả, lần này Lâm Quả không có trừng lại, cho nên cậu đánh bạo hỏi: “Buổi sáng đi học, sao mày lại đứng lên vậy? Tao rất là tò mò! ”

“Tò mò cái đầu mày!” Lâm Quả tung một quả đấm, ngay giữa đỉnh đầu của Hồ Luân: “Tao dám cam đoan, nếu mày dám hỏi lại vấn đề này, tao nhất định sẽ đánh cho mày cả đời không thể nuốt cơm nổi.”

“Tao biết rồi. Chỉ là tò mò thôi!” Hồ Luân xoa đầu, gương mặt nhăn nhó: “Mày bạo lực như vậy, hèn chi hồi sáng Phương học trưởng bị mày chọc tức phải rời đi. Mày mà cứ như vậy, coi chừng sau này anh ấy không để ý tới mày. . . . . .”

“Mày còn dám nói! Mày nói nhiều quá làm gì?” Lâm Quả cúi đầu ăn một muỗng cơm bự, vừa nhai vừa mắng: “Cái tai hoạ kia không để ý tới tao là tốt nhất, tao ước còn không được mà! Anh ta chỉ muốn chơi đùa với tao thôi, nếu tao tin anh ta thì đúng là đồ ngốc.”

“Vậy cuối cùng là mày ngại anh ta phiền, hay là mày ghét anh ta chỉ chơi đùa với mày, sao không nói thẳng?” Hồ Luân vuốt đầu, đột nhiên hỏi ra một câu chọc thẳng vào vấn đề.

“Đương. . . . . . Đương nhiên là ngại anh ta phiền rồi! Mày hỏi nhiều quá, câm miệng lại đi!” Lâm Quả tiếp tục cuối đầu ăn cơm, không để ý đến Hồ Luân nữa.

“Tin nóng hổi, tin nóng hổi! Tin mới ra lò đây!”

Cửa phòng ngủ bị một người đá một phát mở tung ra, Bao Đại Đồng phóng như bay vào, bắt lấy cánh tay Lâm Quả, kích động hét lớn: “Mày xong rồi, mày xong rồi! Mày thật sự xong rồi!”

“Xong cái đầu mày!” Lâm Quả không chút do dự giơ nắm đấm hung hăng cho Bao Đại Đồng một cái cốc: “Lần nào mày tới cũng toàn chuyện tào lao!”

“Mày nghĩ tao rảnh rỗi lắm chắc?” Bao Đại Đồng ôm đầu, vẻ mặt nhăn nhó: “Tao cực khổ lắm mới nhờ được đám bạn dò hỏi tin tức tin tức cho mày. Mày còn đánh tao? Mày đừng có chủ quan, chờ tao nói tin này xong, mày muốn cười cũng không được đâu.”

“Có chuyệnthì nói ! Ấp a ấp úng,hay mày muốn bị đánh tiếp…” Lâm Quả nheo mắt, cực kì hung ác.

“Nói thì nói, vợ yêu của mày sắp đi ngoại tình rồi.” Bao Đại Đồng nói xong tin tức, quan sát phản ứng của Lâm Quả, sợ cậu ta giận quá hoá điên, đánh người lung tung.

“Ai là vợ của tao? Mày thiếu đòn lắmphải không?” Lâm Quả đứng lên: “Hổ không phát uy, mày nghĩ tao là mèo bệnh hả?”

[ĐM] THƯỢNG ĐẾ BIẾT TÔI YÊU EMWhere stories live. Discover now