Chương 15

1.4K 79 3
                                    


“Quả Quả, em thật tuấn tú.” Phương Trăn nằm ở trên giường cười tủm tỉm nhìn Lâm Quả mặc áo khoác.

“Câm miệng . Ngoan ngoãn nằm ở trên giường, tôi đi học đây .” Lâm Quả xoay người,  đem cháo cùng sữa đặt ở trên bàn, vẻ mặt không kiên nhẫn dặn dò: “Anh nhớ rõ ăn cháo xong phải đợi một hồi mới được uống sữa đó.”

“Đã biết.” Phương Trăn giống con mèo nhỏ, nhẹ nhàng gật đầu.

“Nhưng không được để quá lâu, nếu như bị tôi phát hiện anh để sửa nguội lạnh mới uống, tôi sẽ đánh anh!” Lâm Quả có chút lo lắng, hung tợn dặn dò.

“Đã biết.” Phương Trăn vẫn ngoan ngoãn gật đầu, nằm trong chăn nhìn Lâm Quả cười ngọt ngào.

“Tôi đi đây.” Lâm Quả xoay người, đi ra khỏi phòng.

“Quả Quả. . . . . .” Phương Trăn nhẹ giọng kêu lên.

“Làm sao vậy?” Lâm Quả quay đầu: “Còn có chuyện gì?”

Phương Trăn lắc lắc đầu, ngốc nghếch tươi cười: “Chỉ muốn kêu em vậy thôi.”

“Tào lao.” Lâm Quả thở dài xoay người: “Quên đi, tôi ở lại chờ anh ăn cháo xong rồi mới đến lớp! Anh đúng là cái đồ tai hoạ, sớm muộn gì cũng bị anh phiền chết.”

Phương Trăn bưng bát cháo, vừa ăn cháo vừa nhìn chằm chằm Lâm Quả, cười đến ôn nhu đắc ý, cũng không có vạch trần kỳ thật cậu là lo lắng cho mình nên mới ở lại.

“Quả Quả?” Ăn hết cháo, Phương Trăn đột nhiên mở miệng.

“Gì?” Lâm Quả đưa khăn lau miệng qua, phụng phịu hỏi. Trong lòng hoài nghi Phương Trăn lại muốn giở trò gì.

“Chúng ta hẹn hò đi, được không?” Phương Trăn mở lớn ánh mắt, thoạt nhìn rất hưng phấn: “Anh biết có một quán này rất được, chúng ta tới đó hẹn hò được không?”

“Hẹn hò cái đầu anh, tôi không có thời gian. Anh có biết vì anh mà tôi trễ bài biết bao nhiêu không ?” Lâm Quả hung hăng trừng mắt nhìn Phương Trăn, oán hận mắng: “Bao Đại Đồng kia quả thật không thể nhờ được. Viết chữ như gà bới. Nhìn vào vở chỉ muốn đập nó một trận.”

“Ha hả. . . . . .” Phương Trăn nghe vậy cười ra tiếng : “Vậy đợi đến khi em rảnh có được không? Anh thật sự rất muốn cùng em hẹn hò, chỉ một lát thôi không tốn nhiều thời gian của em đâu.”

“Phiền muốn chết, đợi tôi có thời gian rồi nói.” Lâm Quả vẫn là hung hăng trừng mắt nhìn Phương Trăn: “Không biết anh lại muốn giở trò gì để chơi khăm tôi?”

[ĐM] THƯỢNG ĐẾ BIẾT TÔI YÊU EMWhere stories live. Discover now