61-62-63-64-65-66

6 0 0
                                    


Chương 61: Thế cục thay đổi...

Thiết Hoán là người đầu tiên vọt tới bên cạnh Phác Xán Liệt, Phác Xán Liệt đang nhìn phía đầu tường vẻ mặt suy nghĩ sâu xa.

"Công tử, ngươi có nhìn thấy bộ mặt thích khách kia?" Thiết Hoán có chút lo lắng hỏi, hắn đã nhiều ngày đem Kim Long Các phòng thủ cẩn thận, không ngờ thích khách này cư nhiên có thể đột phá nhiều phòng tuyến như vậy, thần không biết quỷ không hay vào Diên Phi viện. Nếu không phải hắn ánh mắt sắc bén phát hiện khác thường, nhanh chóng dẫn người chạy lại đây, Phương Lâm công tử chỉ sợ đã gặp phải bất trắc!

"Không thấy rõ ràng, khinh công của hắn so với Ngô Diệc Phàm còn lợi hại hơn." Phác Xán Liệt cau mày, nghĩ nghĩ còn nói: "Ta cảm thấy, hắn không phải thích khách."

"Cái gì?" Thiết Hoán sửng sốt, hỏi: "Công tử, ngài nói cái gì? Người nọ không phải thích khách?"

"Tuy rằng ta không nhìn thấy chân diện mục của hắn, nhưng mà ta có thể xác định hắn không có che mặt." Phác Xán Liệt nói, lúc trước đám sát thủ đều là che mặt, mà người này thì không. "Còn có, ta không cảm giác được người kia có sát khí, thậm chí không có một tia ác ý. Hắn hẳn là đứng ở chỗ này thật lâu, nhưng vẫn không hề động thủ, cái này không hợp với lẽ thường."

"Không có sát khí?" Thiết Hoán nghe xong Phác Xán Liệt nói cũng trăm tư không thể lý giải: "Công tử, ngươi xác định đối người kia không có ấn tượng."

"Không có." Phác Xán Liệt lắc đầu: "Bất quá, hắn trước khi đi nói với ta một câu kỳ quái."

"Nói cái gì?" Thiết Hoán trầm giọng hỏi.

"Hắn nói với ta, hảo hảo chiếu cố hắn." Phác Xán Liệt thầm nghĩ, người kia nói "Hắn", hẳn là chỉ Ngô Diệc Phàm đi? Nhưng mà, người thần bí này cùng Ngô Diệc Phàm có gì quan hệ?

Thiết Hoán ngược lại nghe xong Phác Xán Liệt nói những lời này, sau sắc mặt mạnh mẽ biến đổi, kinh nghi bất định nghĩ, chẳng lẽ là vị kia? Không, không có khả năng, hắn không có khả năng ra ngoài, người đó ngủ say bất tỉnh, hắn như thế nào sẽ bỏ được hắn xuống, ngàn dặm xa xôi chạy tới nơi này?

"Công tử, việc tối nay thỉnh không cần nói cho Các chủ, những lời này cũng chỉ có ngươi biết ta biết, chớ để người thứ ba biết được!"

Phác Xán Liệt sửng sốt, xem Thiết Hoán sắc mặt ngưng trọng, tuy rằng không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng cũng vẫn là trịnh trọng nói một chữ "Hảo".

"Xán Liệt, Phác Xán Liệt?" Có thể là bên ngoài động tĩnh quá lớn, đánh thức Ngô Diệc Phàm còn chưa ngủ say, nên mới lớn tiếng kêu tên Phác Xán Liệt.

"Hư !" Phác Xán Liệt đối với đám người Thiết Hoán làm ra một động tác chớ có lên tiếng, sau đó hướng về cửa hô to: "Ta đến liền!" Quay đầu đối Thiết Hoán vô thanh nói: "Các ngươi mau rời đi, tận lực đừng phát ra thanh âm."

Thiết Hoán biết Phác Xán Liệt sợ Ngô Diệc Phàm lo lắng, gật gật đầu, mang theo bọn thuộc hạ nhẹ nhàng rời đi.

Phác Xán Liệt tùy tay đem bồn nước để qua một bên, sau đó vào phòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ