1-2-3-4

4 0 0
                                    


Chương 1: Số mệnh

Black Phoenix – Gay bar lớn nổi danh nhất thành phố, Phác Xán Liệt miệng ngậm một điếu thuốc, tay phải gắt gao ôm lấy phần mông của một mĩ thiếu niên dáng người thon dài, một thiếu niên vừa qua khỏi tuổi mười sáu. Hắn tuy rằng phong lưu, nhưng tuyệt đối sẽ không làm những chuyện vi phạm pháp luật, bình thường hắn đều là dừng ngay trước điểm giới hạn của luật pháp.

Phác Xán Liệt lấy tay cầm điếu thuốc, sau đó quay đầu tà mị cười, đem khói thuốc toàn bộ phun vào trên mặt mĩ thiếu niên.

"Đáng ghét!" Mĩ thiếu niên cười duyên, vuốt bờ ngực cường tráng của Phác Xán Liệt, trong lòng âm thầm vui vẻ, xúc cảm thực không tồi. Nam nhân này diện mạo tuyệt đối anh tuấn, vóc người lại đẹp, đêm nay có thể tận hứng!

"Ầm ầm" Phía chân trời đỏ sậm truyền đến một trận sấm rền, nguyên bản cơn mưa đang rất nhỏ thoáng chốc lại biến thành mưa lớn. Phác Xán Liệt nhíu mày, cái thời tiết quỷ gì, tháng sáu tuy nói là mùa của bão, nhưng cũng không cần mỗi ngày đều mưa đi? Bất quá nghĩ đến tư vị tiêu hồn trong tay, Phác Xán Liệt thu hồi bất mãn trong lòng, ôm mĩ thiếu niên lên xe, hướng đến khách sạn gần nhất.

Rạng sáng sáu giờ, mưa to đã biến thành bão táp, Phác Xán Liệt từ khách sạn đi ra, tính về nhà đổi một bộ quần áo khác rồi đến văn phòng. Quy định ở công ty hắn, cho dù là từ tổng giám đốc cho tới lao công, cũng phải đúng giờ đi làm.

Thật sự đúng là một cực phẩm yêu nghiệt! Phác Xán Liệt hồi tưởng lại hương vị đêm qua, liếm liếm khóe môi, hắn ở trong cái vòng luẩn quẩn này chơi bời mười năm, chưa từng gặp được cực phẩm quá mê người như vậy. Bất quá cho dù thực vừa lòng với thân thể đối phương, Phác Xán Liệt cũng không đáp ứng yêu cầu liên lạc lại của hắn. Hắn thích ngoạn, nhưng chưa bao giờ tìm phiền toái cho chính mình. Một đêm trôi qua, liền đường ai nấy đi, đây là nguyên tắc hắn luôn luôn tuân theo.

Phác Xán Liệt, hai mươi bảy tuổi, có học vấn cùng thu nhập cao, là luật sư đứng đầu của sở Luật Chính, là siêu cấp đại luật sư số một số hai của thành phố này. Bộ dạng anh tuấn cương nghị, thân hình cao lớn cường tráng, có xe thể thao, có căn nhà lớn, vô luận là chuyện gì cũng đều là tiêu điểm của mọi người, chính là mẫu người chồng lý tưởng của mọi nữ nhân. Bất quá từ thời điểm đi làm được hai năm, liền có thói quen tiêu tiền như nước, mặc dù cái này cũng không tổn hại đến thu nhập của hắn, nhiều nhất chỉ là thu được tiếng thở dài của vô số nữ nhân.

Người tìm đến hắn lên tòa án cơ bản đều phải xếp hàng lấy số. Phác Xán Liệt một khi đã tiếp nhận án tử nhất định sẽ không thua, cho nên những người tìm đến hắn cũng không phải đều là thiện nam tín nữ. Phác Xán Liệt không quan tâm bất luận nhân phẩm người đó tốt hay xấu, chỉ nhìn tiền, chỉ cần đối phương đưa ra mức giá khiến hắn hài lòng, cho dù là kẻ giết người, hắn cũng sẽ giúp người đó thắng kiện. Năng lực của hắn, đám đại gia đều phải tranh nhau tìm đến hắn giúp đỡ, nhưng thanh danh của hắn, so với nước cống còn thối hơn. Mượn lời của Trần Thần, trợ thủ của Phác Xán Liệt mà nói, Phác Xán Liệt chính là giúp cho bọn tham quan ô lại, những phần tử phạm tội tai to mặt lớn, là đao phủ giết hại người dân vô tội trong xã hội.

BNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ